• Careerbuilder VN có phải là trang tim viec lam nhanh uy tín

Careerbuilder VN có phải là trang tim viec lam nhanh uy tín

Careerbuilder VN có phải là trang tim viec lam nhanh uy tín


Sẽ có rất nhiều người tìm việc làm đặt ra câu hỏi như thế này ? Liệu một website như Careerbuilder có thể làm được gì ? Và có thể mang lại lợi ích gì cho chúng tôi, những người đang đi tim viec lam nhanh với một công việc làm cố định, với mức lương cố định hàng năm.

Tâm Gà sẽ giới thiệu cho các bạn biết các thông tin về Careerbuilder Việt Nam, để từ đó các bạn sẽ có thêm các tài liệu mà mình cần. Trước khi quyết định có nên đăng ký tim viec lam nhanh trên trang của Careerbuilder VN không nhé.


Careerbuilder VN tìm việc làm nhanh hàng đầu Việt Nam


So với thị trường mặt bằng chung hiện nay, có rất nhiều trang web đăng tin tìm việc làm nhanh cho các bạn ứng viên mới ra trường, cũng như các bạn đang có định hướng chuyển công tác sang các lĩnh vực khác. Việc đầu tiên là các bạn đã có nên tham khảo các công việc tại trang Careerbuilder hay chưa ?

CareerBuilder được sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ ( đây là Mạng Việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới ) mà Tâm Gà được biết. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, CareerBuilder kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.

Careerbuilder VN lựa chọn của doanh nghiệp tìm việc làm nhanh


CareerBuilder hiện đang hoạt động tại Mỹ, Châu Âu, Canada, Châu Á, Nam Mỹ và có mặt tại hơn 70 thị trường quốc tế.  Hơn 2 triệu việc làm được đăng tuyển tại CareerBuilder. Trong đó, Việt Nam của chúng ta là một thị trường tìm việc làm nhanh có số lượng người tìm việc làm nhiều nhất.

Hơn 200 triệu ứng viên trên toàn thế giới tham gia CareerBuilder, và 300.000 tập đoàn trên toàn cầu sử dụng dịch vụ tìm kiếm nhân sự mỗi ngày, chiếm 92% trong danh sách 1000 doanh nghiệp lớn nhất ở Mỹ (theo Fortune 1000 bình chọn). Các bạn đã thấy sự lợi hại của Careerbuilder chưa ?

Careerbuilder VN Ngành nghề mà các ứng viên tìm việc làm nhanh nhiều nhất


Hiện tại, theo các số liệu thống kê thì 10 ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng trực tuyến cao nhất trên trang CareerBuilder.vn theo thứ tự từ cao nhất đến thấp nhất là: (1) Bán hàng/ Kinh doanh, (2) Tiếp thị & Marketing, (3) CNTT – Phần mềm, (4) Hành chính/ Thư ký, (5) Cơ khí/ Ô tô/ Tự động hóa, (6) Kế toán/ Kiểm toán, (7) Sản xuất/ Vận hành sản xuất, (8) Điện/ Điện tử/ Điện lạnh, (9) Dịch vụ khách hàng, (10) CNTT/ Phần cứng/ Mạng.

Trong đó, nhu cầu tuyển dụng trong ngành Bán hàng/ Kinh doanh tại Careerbuilder cao gần gấp đôi so với ngành thứ 2 liền kề là Marketing. Tâm Gà là người thường xuyên vào xem các trang CNTT và Phần Mềm, vì mình là người tốt nghiệp ngành Công Nghệ Thông Tin - Quản Trị Mạng.

Trong khi đó, xu hướng lựa chọn nghề nghiệp và việc làm ứng tuyển, của các bạn sinh viên mới ra trường thì lại có khác đôi chút. Thời gian đầu các bạn sẽ tìm các việc phù hợp với chuyên môn của mình tại Careerbuilder, nhưng đôi khi các bạn cũng phải nắm bắt những công việc có mức độ cạnh tranh khác.

Theo ông Bùi Ngọc Quốc Hưng sẽ cung cấp cho các bạn danh sách 10 lĩnh vực hay được search tìm việc làm nhanh để ứng tuyển trực tuyến cao nhất trên trang CareerBuilder.vn là : (1) Bán hàng/ Kinh doanh, (2) Kế toán/ Kiểm toán, (3) Hành chính/ Thư ký, (4) Tiếp thị & Marketing, (5) Cơ khí/ Ô tô/ Tự động hóa, (6) Nhân sự, (7) Điện/ Điện tử/ Điện lạnh, (8) Chăm sóc khách hàng, (9) Sản xuất/ Sản xuất vận hành, (10) Tài chính/ Đầu tư.

Từ các thông tin dữ liệu trên, các bạn ứng viên khi tìm việc làm nhanh sẽ có sự tìm hiểu kỹ lưỡng rồi. Tâm Gà thấy các bạn nên khoanh vùng, và tìm hiểu kỹ trước các công việc mà bạn đang chuẩn bị nộp đơn xin việc làm. Lúc này, thì việc tra cứu thông tin trên Careerbuilder Việt Nam về các doanh nghiệp là điều cần thiết nhất.

Careerbuilder VN Xu hướng tìm việc làm nhanh tại Việt Nam


Theo thống kê vừa công khai việc sẽ cơ cấu ngành nghề trong đào tạo, để nhắc nhở thí sinh, phụ huynh trong định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Theo đó, nhiều ngành trong diện 'khó khăn tìm việc' và nhiều ngành được khẳng định đã rơi vào 'cung vượt cầu' khi người tốt nghiệp không có việc làm mà thí sinh và cả các trường vẫn nháo nhào đòi đăng ký tuyển việc làm nhanh.

Việc các bạn tìm việc làm nhanh hiện nay trên Internet, là điều bình thường trong những năm trước. Nhưng so với nhu cầu hiện nay, thì công việc luôn được các ứng viên săn đón và tìm hiểu kỹ các thông tin về nhà tuyển dụng, cũng như công việc của mình trong tương lai.

Các nhà tuyển dụng sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội này, khi thấy hàng ngày có số lượng người tìm việc làm nhanh tăng đột biến. Như trong năm nay, ta sẽ thấy hàng triệu người đã tìm được việc làm nhanh khi họ tra cứu trên site Careerbuilder Việt Nam.

Với mỗi cú click chuột trên Careerbuilder VN, các ứng viên sẽ nắm rõ được các ngành nghề, cũng như nắm rõ được công việc trong tương lai. Với xu hướng đó, các trang tìm việc làm nhanh cũng không thể nào bỏ qua cơ hội này được. Và Careerbuilder VN là những người đi tiên phong trong lĩnh vực đó.

Careerbuilder VN - Thời của tìm việc làm nhanh đang bùng nổ


So với thế giới thì đúng là người Việt Nam mình đã chậm chân. Nhưng so với mặt bằng chung hiện nay, thì đó không phải là thời điểm chậm trễ được. Việc thế giới đã đi trước chúng ta là một điều hiển nhiên thường thấy. Cho nên, hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ lưỡng về các việc làm nhanh đang phát triển tại Việt Nam nhé.

Theo ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động Thành phố Hồ Chí Minh trong việc tìm việc làm nhanh cho biết, dự kiến năm 2014 toàn Thành phố có nhu cầu 265.000 chỗ làm việc trống, trong đó 130.000 chỗ làm việc mới.

Như vậy, đủ thấy số lượng người tìm việc làm nhanh đang tăng lên chóng mặt, so với mặt bằng chung của những năm trước. Nếu các bạn không nhanh tay trong mọi lĩnh vực, nhạy bén trong công cụ tìm kiếm, thì các bạn sẽ chậm tay hơn các bạn ứng viên khác rồi.

Sau thương vụ mua lại toàn bộ phần vốn góp của Quỹ đầu tư DFJ VinaCapital (DFJV) tại Công ty cổ phần VON (Vietnam Online Network), CareerBuilder hiện sở hữu trang tìm kiếm việc làm trực tuyến kiemviec.com và HR Vietnam (dịch vụ tuyển dụng và giải pháp nguồn nhân lực).

Điều đó, đã cho thấy các nhà đầu tư quốc tế đã nắm bắt được sự hot trong các lĩnh vực tìm việc làm nhanh tại Việt Nam rồi. Họ đã đưa ra một chiến lược dài hạn, và từ đó các ứng viên sẽ được các trang này cung cấp thông tin rất chi tiết về mọi mặt cho các bạn tìm hiểu.

Careerbuilder VN Tiến vào thị trường Châu Á với tìm việc làm nhanh


Theo ông Hunter Arnold - Chủ tịch CareerBuilder Châu Á Thái  Bình Dương cho biết : "việc mở rộng các hoạt động vào Việt Nam sẽ đẩy mạnh bước tiến của CareerBuilder vào thị trường Châu Á. Với sự thấu hiểu nhu cầu của nhà tuyển dụng và công nghệ, dịch vụ tiên tiến của CareerBuilder toàn cầu sẽ đem lại nhiều lợi ích cho nhà tuyển dụng và ứng viên tại Việt Nam”.

Hàng loạt các website về tìm việc làm nhanh, và hàng hoạt các thương vụ được Careerbuilder VN mua về. Để từ đó, họ sẽ cho chúng ta thấy, điều mà các bước website không làm được. Với chiến lược dài hạn, tin chắc rằng Careerbuilder VN sẽ là người dẫn đầu trong xu hướng tìm việc làm nhanh trong năm 2014 này.

Careerbuilder VN Tấn công tìm việc làm nhanh vào các tỉnh thành


Việc đẩy mạnh sự tìm kiếm cho các ứng viên mới ra trường, hay dành cho các nhà tuyển dụng về công việc làm nhanh. Thì ngoài các thành phố lớn trên cả nước Việt Nam, điển hình có thể liệt kê là Hà Nội , TP.HCM, .... thì các tỉnh hay thành phố khác cũng được Careerbuilder VN quan tâm nhiều.

Đưa ra các công cụ dành cho các bạn ở Hà Nội, hay tại Hải Phòng, hay tại Bình Dương, Đà Nẵng, Đồng Nai tìm kiếm các việc làm nhanh tại những nơi đây đang là một trong các chính sách của công ty. Các bạn sẽ thấy nhu cầu tìm việc tại những nơi đây đang tăng lên từng ngày, nếu như bạn đã bỏ lỡ qua cơ hội nào đó.

Thực hiện bài viết này, Tâm Gà chỉ tạm thời cung cấp cho các bạn thấy. Khi quyết định tìm việc làm nhanh tại một trang website nào đó. Thì các bạn có thể lựa chọn trang Careerbuilder VN để làm một sự lựa chọn đầu tiên nhé.

Tìm ở Google các keyword về Careerbuilder VN tim viec lam nhanh

  • tim viec lam nhanh hang dau viet nam Careerbuilder VN
  • nganh nghe ma cac ung vien tim viec lam nhanh nhieu nhat Careerbuilder VN
  • xu huong tim viec lam nhanh tai viet nam Careerbuilder VN
  • thoi cua tim viec lam nhanh dang bung no Careerbuilder VN
  • tien vao thi truong chau a voi tim viec lam nhanh Careerbuilder VN
  • tan cong tim viec lam nhanh vao cac tinh thanh Careerbuilder VN
  • tuyen dung va tim kiem viec lam nhanh Careerbuilder VN
  • tuyen dung viec lam nhanh Careerbuilder VN

Careerbuilder VN có phải là trang tim viec lam nhanh uy tín

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục careerbuilder vn. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/02/careerbuilder-vn-co-phai-la-trang-tim-viec-lam-nhanh-uy-tin.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, February 12, 2014 DMCA com Protection Status