• Careerbuilder VN tìm việc làm nhanh tuyển dụng nhân viên

Careerbuilder VN tìm việc làm nhanh tuyển dụng nhân viên

Careerbuilder vn tìm việc làm nhanh tuyển dụng nhân viên


Theo Tâm Gà được biết, trang Careerbuilder VN là một trang tìm việc làm nhanh đang tuyển dụng nhân viên,  là một nơi có khá nhiều người Việt Nam tham gia vào tìm việc làm hằng ngày. Nơi đây, 10 triệu lượt xem hàng tháng, và có khá nhiều đơn tuyển dụng, cũng như dành cho các bạn nào muốn tìm việc nhanh tại nhà.

Theo kết quả khảo sát mà Tâm Gà được biết về “Nơi tốt nhất để làm việc trong năm 2014” của trang web Glassdoor.com đánh giá, đã vinh danh 50 công ty lớn nhận được ý kiến phản hồi cao nhất. Và trang  CareerBuilder đã lọt vào top 50 danh sách đó. Hãy cùng Tâm Gà xem thêm về CareerBuilder là gì nhé ?

Với một mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất Việt Nam. Careerbuilder Việt Nam cho phép tìm kiếm việc làm nhanh hơn các trang website khác có trên mạng, và hiệu quả với hơn 10.000 việc làm mới và hấp dẫn từng ngày.

I. Careerbuilder dành cho nhà tuyển dụng


Đối với các nhà tuyển dụng, bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống website của Careerbuilder Việt Nam, và đăng tinh tuyển dụng. Bạn sẽ đăng quảng cáo tuyển dụng, và từ đó sẽ thu hút được hơn 1,3 triệu người tìm việc làm mỗi tháng.

Ngoài ra, đối với nhà tuyển dụng sẽ còn có thể đăng thông tin tuyển dụng rộng rãi trên 3 website lớn nhất của họ để các ứng viên có thể tìm được việc làm nhanh. Nếu tính về chi phí thì sẽ sử dụng linh hoạt và tiết kiệm chi phí đến hơn 50% khi lựa chọn đơn hàng trong vòng một năm để tuyển dụng nhân viên.

careerbuilder-employers-su-dung-nguon-lao-dong


Công ty của bạn khi sử dụng Careerbuilder sẽ rất có nhiều sự lựa chọn nhân tài, từ hàng trăm ngàn hồ sơ ứng viên hoàn chỉnh, và được cập nhật mới thường xuyên. Các nhà tuyển dụng sẽ không bao giờ bỏ lỡ ứng viên tiềm năng, với chức năng thông báo có ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng trên Careerbuilder.

Careerbuilder tìm hồ sơ ứng viên



Ngoài ra, Careerbuilder còn có thể quảng bá thương hiệu cho nhà tuyển dụng khắp nơi trên mạng. Tạo được sự thu hút cho các ứng viên tiềm năng với các logo và banner nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn đến với các người tìm việc khác. Careerbuilder xứng đáng là một nơi để tìm việc nhanh đáng tin cậy.

II. Careerbuilder dành cho ứng viên


Đối với các ứng viên khi muốn nộp hồ sơ trên Careerbuilder, tới các nhà tuyển dụng trên mạng thì họ cần phải đăng nhập. Ở đây, các nhà tuyển dụng có thể tìm hiểu các hồ sơ ứng viên trên Careerbuilder thích hợp với vị trí và công nghiệp của mình. Nơi đây, các ứng viên sẽ là người tỏa sáng dưới con mắt nhà tuyển dụng.

Careerbuilder ứng viên đăng nhập hồ sơ


Tại Careerbuilder các ứng viên cần đăng nhập, để các bạn sẽ được sử dụng các chức năng của Careerbuilder dành cho các bạn như tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến, tiện lợi và nhanh chóng khi có công việc mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, Careerbuilder còn cho các ứng viên quản lý được nghề nghiệp của mình. Với nhiều chức năng quản lý nghề nghiệp hiệu quả như: Bảo Mật Hồ Sơ, Việc Làm Đã Lưu,… Các bạn còn có thể gửi email thông báo việc làm nhanh chóng tới các nhà tuyển dụng tại Careerbuilder.

Sau khi các bạn đăng tin của mình trên Careerbuilder. Các bạn sẽ nhanh chóng được cập nhật công việc mới , phù hợp bằng chức năng Thông Báo Việc Làm tại Careerbuilder. Nếu đăng ký xong, mà công việc không phù hợp với bạn, thì Careerbuilder sẽ gửi email thông báo công việc khác thích hợp hơn cho bạn.

Như các bạn thấy đấy, vấn đề tìm việc làm nhanh tại Internet hiện nay rất phổ biến. Đi đâu cũng thấy các nhà tuyển dụng ồ ạt đi tìm các ứng viên nặng ký dành cho công ty của mình. Nếu bạn là người có đầy đủ các tố chất, thì nên ứng cử trên hệ thống tìm việc làm trên Careerbuilder thử xem sao nhé.

III. Careerbuilder có tuyển dụng việc làm tại Bình Dương hay không ?


Theo Tâm Gà là có đấy các bạn à. Các bạn chỉ cần vào trang Careerbuilder rồi các bạn vào tab Tìm Việc Nhanh - Sau đó, ngó bên tay phải góc dưới sẽ có các việc làm Bình Dương, hoặc các địa điểm khác mà các bạn cần muốn tìm việc làm cụ thể tại Careerbuilder.

Careerbuilder tìm việc tại bình dương


Careerbuilder các việc làm tại Bình Dương

  • Bán hàng tại Bình Dương
  • Kinh doanh tại Bình Dương
  • Tiếp thị trực tuyến tại Bình Dương
  • Biên phiên dịch tại Bình Dương
  • Bán lẻ tại Bình Dương
  • Bán sỉHành chính tại Bình Dương
  • Thư ký tại Bình Dương
  • Điện tại Bình Dương
  • Điện tử tại Bình Dương
  • Điện lạnh tại Bình Dương
  • Kế toán tại Bình Dương
  • Kiểm toán tại Bình Dương
  • CNTT - Phần mềm tại Bình Dương
  • Dược phẩm tại Bình Dương
  • Xây dựng tại Bình Dương
Không chỉ có nhiêu đó công việc tại Bình Dương, trên Careerbuilder bạn sẽ tìm được thấy nhiều cơ hội tiềm năng khác nữa. Còn chừng chờ gì nữa, hãy mau chóng đăng ký thông tin trên Careerbuilder Việt Nam đi nào. Nhà tuyển dụng không chờ đợi một ai đâu đấy nhé. Và Tâm Gà cũng đã làm như thế.



Careerbuilder VN tìm việc làm nhanh tuyển dụng nhân viên

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục careerbuilder vnDự án seo. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/02/careerbuilder-tim-viec-lam-nhanh-tuyen-nhan-vien.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, February 10, 2014 DMCA com Protection Status