• TraffBoost - Hướng dẫn tăng Alexa và Traffic thật cho Website của bạn

TraffBoost - Hướng dẫn tăng Alexa và Traffic thật cho Website của bạn

Traffboost | Traffic boost | Traffic for website | Traffic up | Free traffic | Real traffic


Hôm nay, Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn kiếm được nguồn Traffic ( Lưu lượng truy cập ) vào website của bạn có thật 100%. Chứ không ảo như một vài website khác. Bằng chứng là bạn có thể kiểm chứng bằng Google Analytics của các bạn với TraffBoost.

Đây là nguồn lưu lượng dồi dào và với IP có thật. Bạn sẽ làm tăng độ truy cập vào website của bạn. Cũng như tăng được điểm xếp hạng Alexa cho website của bạn một cách nhanh nhất có thể. Nếu thấy hay thì LIKE và SHARE nhé. Nhưng trước hết, nên đọc cách tăng traffic với TraffBoost mà Tâm Gà chỉ đây.



I. TraffBoost là gì ?


TraffBoost là một website dùng để tăng lượng truy cập lẫn nhau trên thế giới. Nếu bạn đã từng tham gia Group chém link trên Facebook thì đây cũng là một cộng đồng chém link, nhưng không phải là trên Facebook mà là trên hệ thống server của TraffBoost.

Nếu bạn muốn một ngày bạn có trên 1000 lượt truy cập thật, hoặc 10000 truy cập thật thì bạn hãy thử dùng TraffBoost. Tuy nhiên, để đạt được số lượng truy cập trên đồng nghĩa bạn phải có số lượng points khá lớn. Nếu không có nhiều points thì bạn chỉ có tầm 100 đến 500 lượt truy cập 1 ngày với TraffBoost thôi à.

II. Lợi ích khi tham gia TraffBoost ?


Nếu bạn muốn giảm thước đo của Alexa thì bạn nên tham gia cái này trước tiên. Alexa giờ đây không phải là công cụ để bạn kiểm chứng website bạn tốt hay xấu. Nhưng với TraffBoost thì Alexa thấp, đồng nghĩa bạn có thể đặt banner quảng cáo tại Việt Nam, và kiếm thêm một ít tiền chi tiêu hàng ngày với TraffBoost.

Vì đây là lượng truy cập thật với từng địa chỉ IP thật, nên sẽ có nhiều người biết đến bạn nhiều hơn. Vậy với TraffBoost thì mọi người có thể ghé vào xem website của bạn một cách nhanh nhất, và website của bạn sẽ được biết đến trên các trình duyệt nhanh nhất. Tâm Gà thấy TraffBoost rất là hay đó.

Bạn có thể kiếm được ít nhất trung bình là 50 lượt truy cập hàng ngày cho website của bạn với TraffBoost. Nếu bạn có nhiều points hơn giống Tâm Gà thì bạn có thể kiếm được 1000 lượt truy cập hàng ngày. Hoặc có thể hơn nếu bạn chịu bỏ chi phí nhiều hơn, còn ở đây Tâm Gà chỉ hướng dẫn free với TraffBoost thôi.

TraffBoost có hai dạng, một là miễn phí thì bạn chỉ có 500 points được tặng ban đầu. Đủ để kiếm 50 lượt view rồi. Còn dạng mua points, thì tùy vào số lượng bạn mua points bao nhiêu, thì bạn có thể quy định số lượng truy cập vào website của bạn bao nhiêu với TraffBoost này.

III. TraffBoost hoạt động như thế nào ?


Với tài khoản mới đăng ký ban đầu, bạn sẽ được TraffBoost tặng cho 500 points vào tài khoản free của bạn. Sau đó, bạn sẽ dùng số lượng points này để quảng cáo cho website của bạn. Đó là cái hoạt động thứ nhất của TraffBoost mà Tâm Gà xin giới thiệu đến cho các bạn.

Ví dụ ban đầu bạn có 500 points TraffBoost, và bạn đặt giá 10 points cho 1 lần xem trang website của bạn. Thì khi người nào đó nhấp vào site của bạn thì bạn sẽ bị trừ đi 10 points, còn lại 490 points và cái bạn nhận được là 1 lần view cho một địa chỉ IP thật. Thấy TraffBoost tính hay không ?

Add your website to Traffboost


Bạn muốn nhiều người view, nhiều người biết đến website của bạn thì bạn có thể nâng hay hạ thấp lượt points này. Mà Tâm Gà thấy để càng cao thì càng có nhiều người click vào xem. Vì họ cũng muốn kiếm points mà.

Nếu bạn đã xài hết 500 points mà TraffBoost tặng cho bạn ban đầu. Thì bạn có thể xem các website khác để kiếm points về cho tài khoản của bạn. Khi đó, bạn sẽ có points để quảng bá website của mình cho người khác vào xem. Không hiểu thì để lại comment tại topic này, Tâm Gà sẽ chỉ cho bạn nhé.

IV. Hướng dẫn đăng ký TraffBoost


Đầu tiên, bạn cần phải vào đây để đăng ký tài khoản với TraffBoost tại tên này Register TraffBoost Member.


Traffboost member register form


Sau khi bạn đăng ký thành công với TraffBoost, bạn cần phải vào email kích hoạt tài khoản với TraffBoost. Nếu không tài khoản của bạn sẽ vô dụng, và không được tặng 500 điểm points vào tài khoản của bạn đâu đó nhé. TraffBoost chỉ hoạt động với điều kiện bạn đã kích hoạt tài khoản bằng email.

Confirm user account traffboost


Sau khi kích hoạt tài khoản với TraffBoost thành công, bạn sẽ vào trang TraffBoost để đăng nhập với tài khoản của bạn. Như hình dưới đây, Tâm Gà cũng đang chuẩn bị đăng nhập vào tài khoản của mình đây. Nhớ là đã kích hoạt tài khoản bằng email với TraffBoost rồi đó nhé.

Your account has been confirmed traffboost


Bạn tiếp tục chọn bên góc tay phải. Dòng Websites và chọn Add new Websites. Nếu bạn có nhiều website thì cứ add vào nhé. Không có giới hạn website với TraffBoost đâu.

Add new website Traffboost

TraffBoost sẽ kiểm tra website mà bạn add có đúng không ? Bằng cách hiển thị số thời gian ban đầu trên thanh tiêu đề. Và bạn chỉ cần chọn To Add là để xác nhận website này vào hệ thống của TraffBoost.

Your site is eligible with Traffboost


Lúc này là đã hoàn tất xong 50% việc add website của bạn vào hệ thống của TraffBoost rồi. Giờ tới phần khai báo thông tin website của bạn, và đặt giá points cho việc muốn bao nhiêu lượt hiển thị website của bạn với TraffBoost.

Ở đây, tại Tâm Gà thích đặt là 10 Points Per Visit với TraffBoost. Thì tương với 500 points ban đầu, Tâm Gà sẽ có được 50 lượt view tới website c10mt.com của Tâm Gà. Còn bạn muốn bao nhiêu thì cứ đặt. Nên đặt từ tầm 10 đến 20 thôi nhé. Đặt càng cao thì càng hết points nhanh lắm.

Enter the details below to create listing for you website


Hình dưới đây, là kết thúc quá trình đặt points thành công cho website c10mt.com của Tâm Gà rồi nè. TraffBoost sẽ cập nhật points này tới hệ thống server của nó. Bạn chỉ cần chờ để xem có bao nhiêu lượt truy cập vào website của bạn từ TraffBoost.

manage all your websites


Đây, mình qua Google Analytics để kiểm tra. Thì thấy đã có 7 lượt view từ trang TraffBoost này tới website của mình. Đây là nguồn lưu lượng có thật nên bạn yên tâm không hề ảo tí nào. Không tin thì bạn mở Google Analytics lên và kiểm chứng với Tâm Gà nhé.

Google Analytics Traffboost website


IV. Cách kiếm points với TraffBoost


Một khi lưu lượng người vào nhiều, đồng nghĩa số lượng points của bạn sẽ giảm dần đi. Khi số points của TraffBoost tặng cho bạn ban đầu hết 500 thì bạn sẽ không được hiển thị nữa. Vậy thì bạn hãy vào lại trang chủ của TraffBoost và nhìn phía dưới, xem ai đặt points cao thì nhấp vào.

Traff Boost visit websites to earn free points


Nếu bạn không muốn nhấp, cũng như không có thời gian nhấp. Và bạn có nhiều tiền, thì bạn chọn mua points với TraffBoost. Trả qua thẻ Visa , Paypal, ... đều được hết. Tùy theo khả năng chịu chi của bạn mà bạn mua số lượng points tùy thích nhé.


Traff Boost Point Offer


Còn ở đây, Tâm Gà sẽ hướng dẫn kiếm points. Lúc này, ở hình trên nữa. Bạn sẽ thấy người ta đặt giá points cao thì bạn nhấp vào link đó từ TraffBoost. Và bạn chờ trong 10 giây, phía trên tiêu đề của trang sẽ hiện acsi Identify ( xác thực ) bạn chọn đúng hình đó rồi nhấp vào.

Chỗ Please indentify the icon to continue bạn chọn đúng cái chữ tiếng Anh phù hợp với từng hình ảnh kế bên nhé. Mấy từ này dễ lắm, không khó để các bạn thực hiện đâu.

Traff Boost Please indentify the icon to continue


Nếu chọn đúng hình, bạn sẽ nhận được thông báo Thank you for visitting this website. You have earned ?? points tương ứng với TraffBoost. Ở hình dưới, mình chọn site đang rao bất kỳ là 15 points, và Tâm Gà nhấp hình đúng nên được nhận thêm 15 points tương ứng vào tài khoản.

Traff Boost have earned points


Kiểm tra lại, thì mình thấy góc trái trên chỗ Account Points của Tâm Gà đã có thêm 15 points từ TraffBoost. Việc này nếu bạn làm thường xuyên thì bạn sẽ có nhiều points, tương đương với việc bạn xem nhiều website khác trên hệ thống của TraffBoost mà thôi.

Traff Boost visit websites to earn free points


Tâm Gà test thử thêm nhiều link khác đang rao giá points khá cao, và mình cũng thực hiện bước hồi nãy. Và nhận được thêm một số lượng points nữa nè. Xem và lướt website của mỗi người trong 10 giây là bạn có thêm nhiều points nữa. Cứ làm đều đều là bạn có cả ngàn points rồi.

Traff Boost to points spent and earned in last 30 days


TraffBoost còn có lợi khi bạn có được Backlink từ đó. Đây là trang có Pagerank 2. Vô tình bạn lướt site và vô tình bạn có thêm Backlink từ TraffBoost rồi đó.

Pagerank Traff Boost free real traffic more traffic




*** Xem video Youtube HD 1080 tại đây : Get free real traffic to your website or blog in just 1 minute



Tìm ở Google các keyword của Tâm Gà

  • Traffboost la gi ?
  • Loi ich khi tham gia Traffboost
  • Traffboost hoat dong nhu the nao ?
  • Huong dan dang ky va su dung Traffboost
  • Cach kiem points voi Traffboost
  • Huong dan dang ky Free Backlink Tool.
  • Traffic to website | Free visitors.
  • Free real traffic | More traffic | Traffic for website.
  • Add your website and get more real traffic for free.
  • Get free real traffic to your website or blog in just 1 minute.

TraffBoost - Hướng dẫn tăng Alexa và Traffic thật cho Website của bạn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOTăng Traffic Website Blog FacebookTang-Traffic-Website. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/12/traffboost-traffic-for-website-free-visitors.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, December 28, 2013 DMCA com Protection Status