• Hướng dẫn index bài viết Url lên Google trong 1 phút

Hướng dẫn index bài viết Url lên Google trong 1 phút

tool-index-submit-url-google-nhanh-nhat


Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để submit một bài viết bất kỳ, mà các bạn vừa hoàn thành xong lên Google Search trong vòng 1 phút. Cách này rất nhanh để thông báo với Google rằng, bài viết của tôi đã hoàn tất, xin mời các bác vào check dùm cho em nhé. Các bạn có thể hiểu đại khái là như thế. 


HƯỚNG DẪN SUBMIT URL TO GOOGLE SEARCH 1 MINUTE


I. Tại sao phải submit url lên Google.


Vấn đề được đặt ra, là các webmaster ( admin ) luôn muốn bài viết mình vừa hoàn tất, phải được Google index nhanh trên các công cụ tìm kiếm của Google. Đối với một website bình thường thì quá trình submit tầm khoảng 1 đến 7 ngày. Còn với Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho bạn chỉ trong vòng 1 phút đã được Google index.

Khi submit bài viết ( url ) đến Google càng sớm, càng tốt. Đồng nghĩa với việc bài viết của bạn sẽ được mọi người tìm thấy nếu họ cần. Nếu họ không tìm thấy được bài viết của bạn, thì họ có thể sẽ vào website của người khác. Đó chính là ưu và nhược điểm hiện tại của việc submit url to google.

II. Có bao nhiêu cách để submit url website Google


Hiện tại có rất nhiều cách, nhưng trong khả năng của Tâm Gà hướng dẫn, thì sẽ hướng dẫn các bạn 4 cách để submit url là submit bài viết đên Google, submit bài biết đến Bing, submit bài viết đến Yahoo, submit bài viết đến trình duyệt khác, ....

Nói chung, để hoàn tất cả đống bài viết này, thì các bạn hãy cho mình thời gian nhé. Vừa post bài này, vừa làm công việc tại chỗ làm nữa nên cũng chưa có thời gian lắm. Các bạn có thể vào đây để xem các bài biết mới nhất về Seo Tool hay các Tài liệu SEO căn bản nhé.

III. Submit website/blog đến Google Search


Ngoài chức năng để index bài viết lên nhanh nhất bằng công cụ Google Addurl này ra, các bạn có thể submit website của các bạn vừa thiết kế lên Google luôn. Nhưng đối với việc submit nguyên cả trang website thì chỉ cần thực hiện 1 lần thôi nhé, nếu không bài viết của các bạn sẽ bị rớt từ khóa.

Còn đối với index bài viết thì cứ có bài nào mới ra lò, hay mới soạn thảo xong, và vừa post lên host trên website hay blog của bạn. Thì nên áp dụng cách này của Google Addurl để đưa bài viết đó đến công cụ tìm kiếm của Google nhanh nhất có thể. Tâm Gà thì chuyên làm thế này để bài viết mau chóng lên nhanh.

IV. Submit Url website đến Google bằng phương pháp gì ?


Hiện tại chỉ có cách chính thống là dùng Google Addurl, và một số chương trình khác không dành cho các bạn SEO White (dân SEO mũ trắng) nhé. Đó chính là công cụ dành cho các SEO Grey (người ta hay nói là dân SEO mũ xám). Là chơi công cụ mà Tâm Gà hướng dẫn vừa rồi Browsershots Ping website online

V. Google webmasters tool submit url là gì ?


Là công cụ mà Google cho các bạn sử dụng miễn phí, nhưng phải có giới hạn, không dùng để spam hay nhồi nhét bài viết quá đáng vào Google Search. Nếu không bạn sẽ bị die website mãi mãi, hay bị Google đưa bạn vào dạng Google Blacklist, Google Banned,...

Google webmasters tool submit url sẽ thêm các trang bài viết mới, vào các chỉ mục của Google và sẽ cập nhật các trang web hiện có. Mỗi khi chương trình Google Search thu thập dữ liệu web của các bạn. Nếu bạn có URL mới, hãy thông báo cho Google ngay nhé.

Google sẽ không thêm tất cả URL đã gửi vào chỉ mục của họ, và Google sẽ không thể dự đoán hay đảm bảo khi nào hay các URL đã gửi có xuất hiện trong chỉ mục của Google Search không nữa nhé. Nói chung, hãy cứ bình tĩnh mà chờ đợi kết quả cho nhanh nhé.

VI. Hướng dẫn submit url đến Google Search


Phần trên, đó là lý thuyết căn bản dành cho bạn nào chưa hiểu rõ. Giờ thì Tâm Gà mới vào phần chính dành cho các bạn nào quan tâm hơn. Chứ đọc lý thuyết suôn mà không thực hành thì cũng đành bó tay, đúng không các bạn của Tâm Gà.

Ở hình dưới đây, là mình vừa viết xong bài Unikey 4.0 RC2 build 1101 vào lúc 16h:47 phút ngày 15/12/2013. Để hoàn tất bài viết đó, thì mất chừng cở độ 2 tiếng để viết và chỉnh sửa. Cho nên các bạn hãy ủng hộ Tâm Gà là đăng ký thành viên site này để luôn cập nhật bài viết mới của mình nhé. Bla ... Bla ...

kiem-tra-bai-biet-moi-post-hoan-tat


Sau khi post bài viết đó lên mạng xong, giờ mình sẽ thử vào công cụ của Google để kiểm tra bài viết đó, đã được Google index lên mạng tìm kiếm chưa. Bằng cách đánh đòng lệnh này giống Tâm Gà lên trình duyệt là lệnh site:http://www.c10mt.com/2013/12/bo-go-tieng-viet-unikey-40-rc2-full.html

Chú ý, chỗ này bạn nên thay cái url của Tâm Gà thành cái của bạn nhé. Vì ở đây là mình đang hướng dẫn cho cái bài viết Unikey 4.0 RC2 build 1101 x64 x86 Bộ gõ tiếng Việt Full của mình mà. Nhớ nhé, cách này là để kiểm tra bài viết vừa hoàn thành xong đã được index lên hay chưa.

site:http://www.c10mt.com


Nhìn lên hình trên, các bạn đã thấy Google nó báo là Không tìm thấy cái bài viết mà Tâm Gà vừa post lên là site:http://www.c10mt.com/2013/12/bo-go-tieng-viet-unikey-40-rc2-full.html trong tài liệu nào. Và Google sẽ đề xuất những từ khóa, lỗi viết chính tả khi bạn kiểm tra có đúng chưa ?

Tới lúc này, bạn có thể vào bằng đường dẫn này https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url?pli=1 , hay các bạn bạn có thể vào đây cũng được nè https://www.google.com/addurl . Tuy hai tên nhưng đều là một, và các thứ hai là chuẩn hiện giờ để vào Công cụ quản trị trang web đó nhé.

Công cụ quản trị trang web | google webmasters tool


Sau đó các bạn nhập bài viết mà mình cần đưa lên công cụ tìm kiếm của Google. Sau đó, nhập cái mã Captcha tự động của Google vào cái khung trên. Và cuối cùng là nhấn Gửi Yêu Cầu bài viết tới Google Search nhé.

Nếu thành công, như Tâm Gà thì sẽ báo như thế này nè: Yêu cầu của bạn đã được nhận và sẽ được xử lý nhanh chóng. Còn nếu không thành công, nó sẽ hiện lỗi có màu đỏ. Do có thể 1 IP và nhiều người submit quá, hay bạn submit quá nhiều url lên cùng một lúc với Google Webmasters Tool.

yeu-cau-cua-ban-da-duoc-chap-nhan-va-se-duoc-xu-ly-nhanh-chong


Hoàn tất bước trên, đồng nghĩa với việc đã hoàn thành tất cả các công việc rồi. Giờ bạn có thể kiểm tra lại với cách trên của Tâm Gà hướng dẫn vừa rồi, xem thử coi url của bạn đã được Google Index chưa. Và Tâm Gà kiểm tra bằng Firefox với chế độ duyệt web ẩn danh ( Ctrl + Shift + P ) và không đã xóa history.

thu-cong-cu-quan-tri-web-cua-google


Nếu chắc chắn hơn, bạn không tin tưởng với cách trên. Thì cách dưới đây là một cách khá chuyên nghiệp hơn khi bạn dùng Google Adwords để kiểm tra với từ khóa mà bạn cần search coi đã lên mạng chưa ? Cách này rất dễ sử dụng.

VII. Hướng dẫn dùng Google Adwords kiểm tra từ khóa


Bạn đăng nhập vào Google Adwords của mình, sau đó bạn chọn Công cụ và Phân tích, rồi chọn tiếp Xem trước và chẩn đoán quảng cáo. Rồi bạn hãy nhập vào cái từ khóa mà bạn đang SEO hay cái tiêu đề bài viết ( càng ngắn càng tốt ). Rồi nhấn Xem trước để kiểm tra từ khóa url vừa submit lên Google.

google-adwords-xem-truoc-va-chan-doan-quang-cao


Ngay tức khắc ! bài viết của bạn đã được xuất hiện ngay. Thế là bạn đã tin chắc chắn rằng 99% bài viết đã được index lên Google rồi nhé. Nhưng sao chỉ có 99% thôi, vì 1% còn lại là nếu bạn nhồi quá nhiều từ khóa trong bài viết, thì lên được 1 phút rồi sẽ mất tích vĩnh viễn trên trình duyệt Google Search luôn á.

cong-cu-danh-cho-nhung-nguoi-dung-quang-cao


Ở trên là mình kiểm tra với từ khóa dài. Gần như cái title của bài viết luôn rồi. Vậy cách trên đâu phải SEO, vì cái title là cái tiêu đề của bài viết mà chỉ có mình bạn viết, đâu có ai độc quyền đâu. Nếu chắc ăn, bạn nên search ngắn gọn như ở đây, là search Unikey 4.0 RC2 build 1101 là biết đứng ở vị trí nào thôi.

Firefox-check-site-index-url-Google-1-minutes


VIII. Video clip hướng dẫn submit url lên Google trong 1 phút


Nếu các bạn vẫn chưa thể hình dung, hay lỡ sau này mình backup cái site này qua một trang server khác ngon hơn, thì có thể hình ảnh này bị die. Và các bạn sẽ không thể xem bài viết submit url to Google của Tâm Gà được. Vì thế, mình có quay lại cái clip này cho các bạn xem dễ hơn nè.

- Link youtube chuẩn HD : Hướng dẫn index url lên Google trong 1 phút
- Xem trực tiếp tại site c10mt thì dưới đây.


Như thế là đã xong, chúc các bạn mau chóng được Google index bài viết lên trình duyệt Google Search nhanh chóng nhé. Nhớ ủng hộ Tâm Gà bằng cách nhấn LIKE và SHARE bài viết này tới nhiều bạn khác nhé. Bài viết được bảo hộ quyền tác giả với DMCA, và không hề có sao chép từ ở đâu.


Tìm ở Google các keyword của Tâm Gà

  • Unikey 4.0 RC2 build 1101
  • Huong dan submit url to google search 1 minute.
  • Tai sao phai submit url len google.
  • Co bao nhieu cach de submit url website google.
  • Submit website/blog den google search.
  • Submit url website den google bang phuong phap gi ?
  • Google webmaster tool submit url la gi ?
  • Huong dan submit url den google search.
  • Huong dan dung google adwords de kiem tra tu khoa.
  • Video huong dan submit url len google trong 1 phut.
  • Index url to google 1 minute.
  • Submit url to google 1 minute.



Hướng dẫn index bài viết Url lên Google trong 1 phút

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEO ToolSEO-Toolsubmit url. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/12/tool-index-submit-url-google-nhanh-nhat.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, December 16, 2013 DMCA com Protection Status