• FreeBacklinkTool - Hướng dẫn đăng ký auto 500 Backlink Pagerank 7,8,9

FreeBacklinkTool - Hướng dẫn đăng ký auto 500 Backlink Pagerank 7,8,9

FreeBacklinkTool - Hướng dẫn đăng ký auto 500 Backlink Pagerank 7,8,9


Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn đăng ký miễn phí 500 Backlink Auto có Pagerank khá cao ( từ 3 đến 8 ). Đây là một trong số những bài viết bắt đầu về việc hướng dẫn cho các bạn đăng ký Backlink miễn phí về sau. Nếu bạn có tiền thì có thể đăng ký 2000 Backlink PR 8, PR 9 trỏ về website của bạn cũng được.

Trong khuôn khổ bài viết này, mình chỉ hướng dẫn cho các bạn đăng ký FreeBacklinkTool chỉ với tài khoản Free Member thôi. Vì mình chưa đến kỳ đáo hạn tài khoản Paypal nên chưa muốn rút để hướng dẫn các bạn nhận 2000 Backlink có Pagerank 8 và Pagerank 9


FREEBACKLINKTOOL FREE MEMBER


*** Link xem youtube chuẩn HD 1080 :
 FreeBacklinkTool - Hướng dẫn đăng ký auto 500 Backlink Pagerank 7,8,9




Trang FreebacklinkTool là một trang mà những người thuộc trong bộ phận SEO hay dùng tới. Đây là một trang chuyên cung cấp cho các bạn các nguồn backlink có độ pagerank khá cao. Theo Tâm Gà biết là thấp nhất là 3 và cao nhất hiện giờ là 8. Còn Pagerank 9 thì rất ít các trang được hổ trợ free member.


Free Backlinks


I. Hướng dẫn đăng ký Freebacklinktool ?


Các bạn có thể đăng ký tại đây với link này Register Free Member. Sau đó, sẽ xuất hiện như hình bên dưới đây. Các bạn nhập Full Name và Email của các bạn muốn đăng ký tại Freebacklinktool này nhé. Mình nhớ chỉ hổ trợ Gmail thôi đó đấy.


Free Backlinks



Hình dưới đây , là khung Đăng ký tài khoản của Free Membership - Allows to build 500 Backlinks and Ping trên các trình duyệt tìm kiếm. Nói chung, có thể hiểu là khung đăng ký tài khoản miễn phí, còn tài khoản Pro thì cũng tựa tựa như thế này thôi từ Freebacklinktool.

Free Membership - Allows to build 500 Backlinks and Ping


Sau đó , các bạn sẽ được chuyển trang từ Freebacklinktool. Đây là một thông báo của chương trình, nhắn gửi bạn phải kích hoạt tài khoản email của bạn. Nếu không bạn sẽ bị lockaccount trong vòng 24 tiếng. Nói chung, cần chứng thực tài khoản email với Free Backlink Tool này nhé.

Activate your subcription Freebacklinktool


Như Tâm Gà đây, sau khi nhận được thông báo này từ Freebacklinktool, mình cũng vào xem và thấy có Admin Chris Parker gửi cho mình. Các bạn nhấn vào đường link trong tài khoản email của bạn để xác nhận thông tin nhé. Tới đây là chưa xong từ chương trình Free Backlink Tool đâu đấy nhé.

Confirm your subcription freebacklinktool


Do bạn đăng ký với chế độ Free Member nên bạn phải chờ cho Freebacklinktool gửi cho bạn một tài khoản free cho các bạn đăng nhập nữa. Ở đây, Tâm Gà nhận được một tài khoản free member từ Chris Parker với Free Backlink Tool. À 2 cái trang dưới kia là đăng ký tài khoản premium thì mới được nhé.

Free Backlink Tool Login Info


II. Hướng dẫn Login Freebacklinktool



Sau khi bạn đã đăng ký thành công, một là bạn đăng nhập với đường dẫn trong email hồi nãy của Free Backlink Tool. Sẽ như hình bên dưới mà Tâm Gà chuẩn bị đăng nhập đây. Chú ý, mình đang đăng nhập với tài khoản miễn phí của Freebacklinktool nhé.

FBT Free Backlink Tool Login


Tới đây, bạn sẽ được cung cấp một trang dành cho Free Member của Freebacklinktool với các chức năng sau đây :

Welcome Member Area Freebacklinktool

  • Create Backlinks : tạo backlink miễn phí từ Freebacklinktool này đây
  • Go Premium : đăng ký lên tài khoản có trả phí, hổ trợ backlink tốt nhất.
  • Retweet Backlinks : tăng tốc nhận backlink pagerank cao, chỉ hổ trợ Premium Freebacklinktool.
  • Edu Backlinks : nhận các backlink có tên miền edu.com, chỉ hổ trợ Premium Freebacklinktool.
  • Earn As Affiliate : đăng ký banner chân trang Footer trên Freebacklinktool.
  • Advertise Here : cái này hình như là kiếm tiền online với Premium Freebacklinktool.
  • Promote US : quảng cáo miễn phí cho Freebacklinktool.
  • Send Feedback : báo cáo lỗi cho các tài khoản Premium Freebacklinktool.

Welcome to Members Area Free Backlink Tool


III. Hướng dẫn tạo trên 500 Backlink từ Free Backlink Tool



Sau khi các bạn, nhấp vào đường link Create Backlinks ở trên, các bạn sẽ được chuyển sang hình dưới đây. Và bạn nhập địa chỉ domain website của các bạn vào, tên từ khóa ( keyword ) của các bạn muốn hiển thị trên các trình duyệt tìm kiếm của Google, Bing, Yahoo hay gì gì đó với Freebacklinktool.

Start Creating Free Backlink Tool


Và sau khi điền xong, nhớ nhấn nút Start Backlinking nhé. Rồi đi ra ngoài hút một điếu thuốc, nhâm nhi một ly cafe trong khoảng 2 đến 10 phút. Chú ý, các bạn đừng tắt trình duyệt nhé. Nó chỉ chạy có một lần thôi đó nhé. Không chạy lần sau đâu. Freebacklinktool này chỉ cho miễn phí 500 Backlink thôi đó.

Create Backlinks Tool


Đại khái ở những hình dưới đây từ chương trình Free Backlink Tool, Tâm Gà chỉ post lên chừng mấy chục link cho các bạn xem thôi nhé. Chứ hơn 500 link có độ pagerank khá cao mà post lên đây chắc bị banned website lần nữa quá. Nói chung, cái Freebacklinktool này chạy khá tốt. 

Backlink Ping Website


Website Backlink Ping

Có ai để ý, thấy các trang dưới hình đây toàn là những trang có Pagerank 8 không nè. Nhờ chương trình Freebacklinktool này, mà Tâm Gà có thêm được vô số các backlink miễn phí từ các trang có độ Pagerank cao như hình bên dưới từ Free Backlink Tool.

Website Free Backlink Ping



Ping Website Tool Free Backlink


Mình thử copy một đường dẫn bất kỳ từ trang Freebacklinktool sau khi nó chạy xong. Ví dụ như trang tìm kiếm Google này thì khi test thử thì thấy cũng khá tốt. Vẫn chạy tốt, kiểm tra trên Google Analytics vài tiếng sau mình thấy đã có nhận được 500 backlink này. Công nhận Free Backlink Tool ghê gớm chưa ?

Google Search Backlink Keywords tamgaalbum


IV. Tại sao phải dùng Freebacklinktool ( Why FreeBacklinkTool )



FreeBacklinkTool được phát triển cho những người tìm kiếm để có thể lập được các chỉ mục cho trang web của bạn với tốc độ nhanh hơn và thường xuyên mỗi tuần. Các liên kết của bạn sẽ được Free Backlink Tool tạo ra ở đây, trên các server liên kết với họ.

FreeBacklinkTool sẽ giúp cho các bộ máy tìm kiếm khác, xếp hạng và đánh giá trang web của bạn cao hơn trong công cụ tìm kiếm và nhận được sự chú ý của công cụ tìm kiếm lớn như Google, Yahoo và Bing. Cái này là Tâm Gà thích rồi nè.

Ngoài ra, Freebacklinktool có thể tạo liên kết cho các bài viết, các domain mới của bạn trên các trang web khác, blog và ping họ cho chỉ mục nhanh hơn cùng với SE Rankings. Nó bây giờ đã có hỗ trợ Video backlinking là tốt. Youtube là đối tác chiến lược hiện tại nếu bạn định dùng FreeBacklinkTool Premium.

V. Sự khác biệt giữa tài khoản Free và Premium của FreeBacklinkTool



Có nhiều khác biệt lắm đó nhé, như Tâm Gà cũng muốn sử dụng thử tài khoản Premium của Free Backlink Tool coi có khác biệt không ? Nhưng do tài khoản paypal của mình chưa đủ 500$ cho đợt 2 nên mình cũng chưa rút để hướng dẫn cho các bạn. Nhưng nhìn hình này là các bạn đã đủ hiểu rồi nhé.

Dominate Google Rankings Website Free vs Premium Free Backlink Tool


Kết thúc bài viết này tại đây, nhiều người sẽ thử xem coi nếu muốn Seoer lâu dài thì nên đăng ký tài khoản Premium nhé. Còn nếu muốn làm ngắn hạn, xem coi tài Seoer của các bạn hiện tại tới đâu thì nên thử trải nghiệm với Free Backlink Tool này xem sao nhé.

Nếu thấy hay thì nhớ ủng hộ Tâm Gà bằng cách click COMMENT và SHARE và G+ cho bài viết này nhé.
Đây là bài viết được thực hiện bởi Tâm Gà và không hề copy ở đâu.
Đã được DMCA xác nhận bản quyền bài viết. Copy là mình kiện à. Hì Hì Hì


Build Backlinks Boots Rank



Tìm ở Google các keyword của Tâm Gà

  • Free 500 backlink pagerank high.
  • 2000 backlink pagerank 8.
  • 2000 backlink pagerank 9.
  • Register Free Backlink Tool.
  • Huong dan dang ky Free Backlink Tool.
  • Huong dan login Free Backlink Tool.
  • Huong dan tao 500 backlink tu Free Backlink Tool.
  • Tai sao phai dung Free Backlink Tool.
  • Su khac biet giua tai khoan free va premium cua Free Backlink Tool.



FreeBacklinkTool - Hướng dẫn đăng ký auto 500 Backlink Pagerank 7,8,9

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSEO-Auto-Backlink-Pagerank. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/12/freebacklinktool-auto-500-backlink-pagerank-high.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, December 27, 2013 DMCA com Protection Status