• 247autohits Hướng dẫn tăng traffic website và kiếm tiền tại nhà

247autohits Hướng dẫn tăng traffic website và kiếm tiền tại nhà

hướng dẫn tăng traffic website với 247autohits


Nếu bạn nào thường xuyên đọc các bài viết của Tâm Gà, về những hướng dẫn kiếm tiền online trên website của bạn, hay những thủ thuật dành cho tăng lượt view vào website mới thành lập thì xin chúc mừng bạn, đây là một thủ thuật khác nữa vừa kiếm được tiền online, vừa có lượt truy cập vào website của bạn khá tốt. Hãy cùng đọc bài viết hướng dẫn của Tâm Gà nhé.

247autohits autosurfs free traffic exchange



Việc để tăng số lượng người vào website của bạn hàng ngày, đó là điều khó tưởng chừng như không dễ thực hiện. Nhưng với một số công cụ hiện nay, thì để website của bạn có thể đáp ứng được nhu cầu hàng ngày hơn 1000 lượt người truy cập vào, thì trang web 247autohits này có thể đáp ứng dược nhu cầu traffic này.

I. 247autohits là gì ?


247AutoHits là một trang dùng để trao đổi lưu lượng truy cập, cho phép bạn tạo ra sự liên kết từ những người thực trong 24 giờ một ngày. Với một hệ thống mạnh mẽ của 247autohits luôn có hàng ngàn thành viên và tiếp tục phát triển theo cấp số nhân để đảm bảo lưu lượng traffic vào website của bạn.

247autohits member benefits


Nếu các bạn xem hình trên của Tâm Gà, sẽ nhận thấy site 247autohits này hiện có trên 300 thành viên đang online liên tục với độ thời gian được tính là 24/24 luôn đó nhé. Và có hơn 700.000 ngàn website được dùng để tăng traffic hàng ngày với sự trao đổi lưu lượng trên site  247autohits này.

Ngoài ra, bạn còn có thể treo được các bảng quảng cáo ( banner ) hay các văn bản quảng cáo ( text ads ) trên hệ thống của 247autohits, một cách dễ dàng và việc đưa các quảng cáo này tới với 700.000 website đăng ký kia là một số lượng không hề khó khăn chút nào.

Register 247autohits


II. Hướng dẫn đăng ký thành viên 247autohits Free


Dạo gần đây, trang đăng ký thành viên của 247autohits bị khóa lại một cách vô cớ, và chính Tâm Gà khi thực hiện bài viết này cũng rất khó khăn để đăng ký thành viên, chắc nó ghét ip Việt Nam hay sao đó ? Nhưng sau khi một hồi mình phát hiện có một chút dễ dàng nhẹ để các bạn đăng ký thành viên đây.

Đầu tiên, các bạn cần có thể vào link Register Only 247autohits hoặc Signup 247autohits để đăng ký tài khoản nhé. Việc đăng ký tài khoản này, cần phải có xác minh bằng email đấy nhé. Rất đơn giản như những website trước mà Tâm Gà đã hướng dẫn cho các bạn xem.

Hoặc các bạn có thể nhấp vào hình bên dưới cũng ok lắm nè. Có rất ít link để đăng ký thành viên với 247autohits , vì nó chặn IP của Việt Nam. Nhưng Tâm Gà lại có cách để đăng ký nó với IP của Việt Nam nè. Như link này : 247autohits Register Site

247autohits source for unlimited free website hits


Nếu đăng ký được, các bạn sẽ được chuyển sang khung đăng ký như thế này của 247autohits dưới đây. Và các bạn nhập thông tin như một new member mới nhé. Đừng nhập lộn tên và email của Tâm Gà đó nhé, hí hí hí


New member Registration 247autohits


Sau khi các bạn nhấn nút Register! tại 247autohits xong. Các bạn sẽ vào email để xác nhận thông tin, nhấp vào cái chỗ link nó yêu cầu xác nhận là đăng ký thành công account free member tại 247autohits rồi nhé. Tên của đường link nó là To activate your account you have to open the following link 247autohits.

247autohits unlimited free registering


Như vậy là đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản và xác thực tài khoản tại 247autohits rồi đó nhé. Công việc tiếp theo là add website để surf và kiếm điểm, tăng traffic website cho các bạn trên băng thông của 247autohits này nhé.

III. Hướng dẫn add website trong Manage Website 247autohits


Như trong hình ảnh bên dưới, sau khi các bạn Login vào tài khoản 247autohits xong. Các bạn vào địa chỉ Manage Website, chọn ở dòng chữ Add new site để điền thông tin website cũng như url nào mà các bạn muốn tăng pageview online tại 247autohits nhé.


add new website 247autohits


Ví dụ , Tâm Gà muốn kéo traffic cho địa chỉ website như thế này, thì điền như hình bên dưới thôi. Rất đơn giản để 247autohits nó xác nhận thông tin của website các bạn nữa. Rất đơn giản đúng không các bạn, Chỉ cần điền tên website và nhấn nút Add như hình bên dưới và chờ đợi 30 phút sau từ 247autohits admin.

247autohits add new site


Nếu website của bạn không có vi phạm những luật mà 247autohits đưa ra, thì bạn sẽ nhận được email là Site approved trong vòng 30 phút đổ lại, đó là nhanh vì website của bạn chất lượng. Còn chậm thì chừng 1 ngày thôi à. Nhớ là đừng có đặt quảng cáo popup trên site nhé, hoặc site bị dính virus đó nhé.

Site approved 247autohits


Các bạn thấy đường link Your surflink trên không ? Đó là đường link mà các bạn sau đó sẽ nhấn vào để bắt đầu tiến trình surf website online, và từ đây bạn sẽ tham gia vào tiến trình surf cả 247autohits. Website của bạn sẽ bắt đầu được nhận lượt view khi bạn treo surf với 247autohits đó nhé.

IV. Hướng dẫn Surf Now với 247autohits


Tại trang 247autohits nó chia thành hai loại, bạn có thể surf với cái đường link ở phía trên trong cái Email của bạn đó ( your surflink đấy ). Hoặc bạn có thể login vào website và chọn Surf now như hình bên dưới của Tâm Gà trên 247autohits.

Sau đó , bạn chỉ có việc treo máy tính và đi thưởng thức cafe thôi. Hay ngồi làm công việc khác để máy tự làm việc, và website của bạn sẽ tự có một lượng view nhất định truy cập vào đó. Công việc nhẹ nhàng mà không tốn chi phí quá nhiều trên 247autohits , đúng không các bạn.

247autohits surf now online


Để kiểm tra chắc ăn là việc treo máy tính này có được traffic từ 247autohits không ? Các bạn có thể vào tài khoản Google Analytics của mình , vào phần xem thời gian thực ( Real time -> Over view ) để xem coi 247autohits nó có truy cập traffic tới website của bạn không nhé. Ở hình dưới là có 100% .

247autohits google analytics


Chú ý là nếu bạn treo ít thì lượng view vào website của bạn ít. Còn bạn treo nhiều và lâu thì lượng view vào website của bạn cũng tăng lên như thế thôi. Nói chung, công cụ của website 247autohits đáp ứng một lưu lượng view rất lớn từ 700.000 website khác mang đến cho các bạn 24/24.

V. Hướng dẫn kiếm tiền tại nhà với 247autohits

Đối với các trang khác thì cũng mang lại cho các bạn nguồn thu tại gia thoải mái. Vậy 247autohits cũng có thể mang tiền đến cho bạn. Với những thủ thuật mà Tâm Gà hướng dẫn, tuy không mang lại nhiều tiền như có đồng ra đồng vô, gom từ nhiều site lại thì bạn đang có hơn 10$ trong một ngày rồi, phải không ?

Để nhận tiền từ 247autohits này, các bạn cần phải vào phần Edit Profile để set lại các thông tin cho nó hoàn tất theo yêu cầu của 247autohits như địa chỉ paypal ?

cashout 247autohits


Khi website 247autohits nó báo bạn đủ yêu cầu trên 10$ trong tài khoản 247autohits của các bạn. Thì các bạn vào Cashout để chọn rút chuyển tiền về tài khoản paypal của mình nhé. Như Tâm Gà ở hình bên dưới là mình đã thỏa mãn các yêu cầu của 247autohits rồi. Nên giờ nhâm nhi chờ tiền về tài khoản paypal thôi.

cashout your balance 247autohits



Tâm Gà xin chúc các bạn mau chóng kiếm được tiền từ 247autohits này nhé. Xem thêm các bài viết về thủ thuật kiếm tiền các xin mời vào đây nhé : Kiếm Tiền Online 24/24


247AutoHits

AutoHits Traffic Exchange 

Twistrix

Quality AutoHits



247autohits Hướng dẫn tăng traffic website và kiếm tiền tại nhà

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-OnlineTăng Traffic Website Blog FacebookTang-Traffic-Website. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/12/247autohits-huong-dan-autosurfs-free-traffic.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, December 12, 2013 DMCA com Protection Status