Thời trang Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc

so-mi-nam-han-quoc


Thời trang sơ mi nam Hàn Quốc dành cho nam trung niên có thiết kế đơn giản với cổ bẻ, xẻ trụ, tay ngắn, nhưng vẫn thể hiện được nét thời trang, hiện đại của bạn nam. Áo sơ mi được may bằng chất liệu thun mềm mại thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp các bạn nam cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống. Hãy kết hợp áo sơ mi nam Hàn Quốc với quần jeans, quần kaki… để bạn trông thật cuốn hút và nam tính khi đi làm, hay dạo phố cùng bạn bè.


GIỚI THIỆU VỀ ÁO SƠ MI NAM HÀN QUỐC

Xu hướng thời trang năm nay, sẽ có nhiều sự thay đổi lơn hơn. Với sơ mi nam Hàn Quốc thì trẻ trung và phong phú về kiểu dáng, sơ mi kẻ dọc hay ngang của nam giới thường chỉ là những hoa văn có thiết kế đơn giản, có thể là cộc tay hoặc dài tay. Tuy có phần thiết kế đơn giản, nhưng bù lại những mẫu áo của sơ mi nam Hàn Quốc này lại rất đa dạng về màu sắc, họa tiết đường kẻ phong phú cho các chàng trai thoải mái lựa chọn theo ý thích. Với người trẻ trung, thích nổi bật và hơi điệu đà một chút, chắc chắn khi bạn cùng Tâm Gà khoác lên chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc sẽ yêu thích những chiếc áo kẻ sáng màu, ngược lại với anh chàng thích sự chín chắn lại sẽ lựa sơ mi có gam màu trầm, tối.

so-mi-nam-han-quoc



Ngoài ra, sự giao thoa đồ của nam giới, đặc biệt là giới trẻ Hàn thực sự đáng học tập. Thích hợp nhất là khi phối áo sơ mi nam Hàn Quốc kẻ dáng hơi ôm, ngắn với jeans hoặc quần kaki, cầu kì hơn là dùng chúng như một chiếc áo khoác. Nếu bạn có xem nhiều phim truyền hình của Hàn Quốc, bạn sẽ thấy bên trong thường hay mặc áo thun sát nách không cổ rồi khoác áo sơ mi nam Hàn Quốc ra ngoài rất nam tính. Theo Tâm Gà nghĩ , thời trang Hàn Quốc rất là ưu chuộng trên thế giới và Việt Nam mình cũng không phải là ngoại lệ.

Dù xu hướng thời trang dành cho nam luôn thay đổi nhưng họa tiết kẻ ngang vẫn không bao giờ lỗi mốt. Với sơ mi nam Hàn Quốc, giới trẻ khi mặc vào ngày thu mát mẻ, những chiếc áo dài tay kẻ sọc ngang chất liệu cotton phối cùng quần jeans sẽ giúp bạn thêm trẻ trung, năng động và sành điệu. Những chàng trai có thân hình nhỏ và gầy còn trở nên đầy đặn hơn khi diện trang sơ mi nam Hàn Quốc phục họa tiết này.

Trong khí trời se lạnh của thời biết như thế này. Khi mặc lên chiếc áo dạng sơ mi nam Hàn Quốc, hẳn các chàng trai sẽ tìm kiếm cho mình những set đồ phù hợp nhất để cùng bạn gái đi thưởng thức khoảng thời gian mà thời tiết đẹp nhất trong năm. Với chúng tôi, được đồng hành cùng các chàng trai, các quý ông khi mặc bộ sơ mi nam Hàn Quốc luôn là điều may mắn và đáng mong muốn nhất. Đương nhiên, từ đó chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm những set đồ mới, phù hợp với tiết trời tại thời điểm lựa chọn chúng.

Việc set đồ với sơ mi nam Hàn Quốc này gồm có những gì ? Đầu tiên là chiếc sơ mi kẻ khỏe khoắn và đủ ấm áp với chất liệu vải bông khoác, bên trong là một chiếc áo thun đơn giản, các bạn có thể xắn tay của cả hai items này để thêm chút ấn tượng cho riêng mình. Hãy cùng Tâm Gà kết hợp hai mẫu áo của sơ mi nam Hàn Quốc trên là chiếc quần kaki với chất liệu vải màu sáng, dày dặn cho các chàng trai giữ ấm được cơ thể khi đêm xuống.

Nếu bạn có nhu cầu muốn xem thêm nhiều kiểu áo sơ mi nam Hàn Quốc khác thì có thể xem link ở dưới. Tâm Gà có post kèm thêm cho bạn nào quan tâm các kiểu áo sơ mi nam này. Hiện đang cập nhật thêm nhiều quần áo mới , trong đó có lô giầy mọi và mắt kiếng mới về cửa tiệm thời trang. Ngoài ra, shop còn có rất nhiều kiểu quần, và áo thun mới về luôn. Mọi người ghé link dưới để ủng hộ nhé.

Khi đến với Rikimaru Shop, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều anh em nghệ sĩ đã từng xuất hiện tại các shop trong trung tâm này. Biết đâu vào một dịp nào đó bạn sẽ được gặp một trong các nghệ sĩ tại đây thì sao nhỉ ? Hãy cùng vui chơi và tạo điểm nhấn trên trang phục của bạn. Ngoài ra, hàng tháng Tâm Gà cũng thường xuyên hay tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành để tri ân khách hàng thân thiết. Những vị khách hàng luôn luôn ủng hộ Rikimaru Shop này. Đến nay, số lượng cửa hàng của hệ thống này đang vươn lên mạnh mẽ, bạn hãy tới và gặp Tâm Gà nếu có dịp nhé.


Thời trang Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Quảng CáoQuangCaoSơ Mi NamSơ Mi Nam Hàn Quốc. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/so-mi-nam-han-quoc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, November 8, 2013 DMCA com Protection Status