• PopADS - Hướng dẫn Kiếm Tiền Online với Popup Under

PopADS - Hướng dẫn Kiếm Tiền Online với Popup Under

Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website


Hôm nay, Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các webmaster muốn kiếm tiền từ quảng cáo. Với dạng popup under của PopAds nhé. Đây là một hình thức giống như các mediafire, .... Cách này cũng là một cách khá hiệu quả để kiếm tiền online với thu nhập thụ động.

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI POPADS

I. PopADS là gì ?

Đây là một nhà mạng quảng cáo, được trả lương cao nhất và nhanh nhất trên thị trường chuyên bật popup bên dưới trình duyệt. Bạn có thể đặt giá kiếm tiền online tối thiểu của bạn , và bạn có thể chọn chế độ phục vụ của popup là bật bên dưới với autoplaying quảng cáo video âm thanh, hoặc bạn có thể chọn để phục vụ popup thêm quảng cáo khác bên dưới trình duyệt. Bạn cũng có thể thiết lập tần số popunder của bạn để phù hợp nhất với lợi ích của trang web. Tất cả các thiết lập này, nếu có tinh chỉnh độc đáo , thì website của bạn sẽ cho thu nhập cao hơn cho chính bạn.

Popads cho thu nhập kha khá, đáng đề cập đến là câu slogan của nó mà Tâm Gà thấy ưng ý nhất là " bạn kiếm được bất cứ điều gì bạn thấy" , có nghĩa là bất cứ quảng cáo nào xuất hiện thì bạn đều có tiền. Đúng không nhỉ ?

II. Cách hoạt động của Popads như thế nào ?

PopADS được phát triển từ năm 2010 cho đến nay, và hiện giờ khá uy tín đối với các Webmaster, điển hình là như Tâm Gà đây. Nếu Tâm Gà hay bạn có một website hay blog, có số lượng truy cập tốt thì sẽ kiếm tiền khá ổn định với với Popads. Tâm Gà sẽ nói sơ cho các bạn, về cách làm việc của Popads hiện nay, là chúng ta sẽ đăng ký với một tài khoản ở dạng Publishers, sau đó ta sẽ add một đoạn code nhỏ vào website hay blog của chính bạn.

Và hãy chờ đợi từ một đến hai ngày, nhanh nhất là 24h sau khi đăng ký, và khi được chấp thuận yêu cầu từ PopADS , bạn có thể lấy code popup under và add vào blog hay website của chính mình. Nếu có người truy cập vào website của bạn, thì quảng cáo dạng popup upder sẽ tự xuất hiện, với mỗi lần như thế. Bạn sẽ được tiền, tùy vào mức độ cho phép. Khi bạn có được số tiền cần khó, thường là 5 dollar ( tương đương hơn 100.000 đ ) trong tài khoản của bạn, thì bạn có thể gửi yêu cầu thanh toán qua tài khoản Alertpay hay Paypal. Tâm Gà thường sử dụng Paypal làm công việc nhận tiền chính.

Ngày trước, đối với Việt Nam dạng quảng cáo xuất hiện như thế này của PopAds trả thu nhập rất tốt. Tâm Gà cũng kiếm được khoảng 5$ từ dạng quảng cáo như thế này, nhưng giờ hiện tại chỉ từ 0.05 đến 1$ là cao rồi. Điều này, lý giải vì sao dân Việt Nam mình hay chơi chiêu trò để số tiền kiếm quảng cáo như thế này tăng lên đáng kể, ngoài giá trị của 1$. Nhưng dù sao thì cách kiếm tiền dạng này cũng khả khan quan hơn là cách kiếm tiền online với chitika nhỉ ?

III. Hướng dẫn đăng ký Popads

Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bước để đăng ký thành công với Popads này nhé. Rất đơn giản thôi à. Nhưng nếu bạn đăng ký thất bại , thì phải tốn rất nhiều thời gian để đăng ký và xác thực lại với nhà cung cấp Popads này. Rất khó đấy ...

Đầu tiên, bạn có thể vào với link này Popads Publishers hoặc Register Only để đăng ký thành viên nhé. Hiện Tâm Gà thấy cách thức đăng ký cũng rất khó khăn, chắc là nó đang khắt khe với Việt Nam mình đấy.

Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website


Và các bạn điền thông tin như trên, theo thông tin của các bạn đó nhe. Chỗ Account Type các bạn chọn Publisher để nhận quảng cáo kiếm tiền nhé , còn dạng kia là quảng cáo phải trả tiền đấy. Khác nhau hoàn toàn.

Nếu bạn đăng ký, thành công sẽ hiện như Tâm Gà đây. Tới bước này thì chỉ mới được 50% của chặng đường đi thôi à. Thank you for your registration là chúc mừng bạn đã đăng ký thành công.

Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website


Tiếp theo, các bạn sẽ vào email của mình để xác nhận thông tin của Popadsnet này. Nhấp vào cái đường link nó gửi vào email cho các bạn nhé.


Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website


Nếu thành công , nó sẽ báo như thế này Account Activation như Tâm Gà đây.


Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website


Sau đó , các bạn vào mục New Website để đăng ký thông tin cho site các bạn cần đặt popup under. Như hình bên dưới và cách khai báo của mình.

Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website

Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website



Sau khi điền các thông tin thành công xong, các bạn nhấn nút Add Website nhé. Nhớ kiểm tra thông tin đầy đủ nhé.

Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website


Rồi các bạn chờ , cho Popads nó xác nhận thông tin từ các bạn thành công, rồi bạn sẽ vào Code Generator để lấy đoạn mã code dán lên website của chính bạn. Rồi từ đó , các bạn bắt đầu quá trình kiếm tiền online từ popup under như Tâm Gà trước khi hay dùng nhé.

IV. Hình thức trả tiền của Popads ra sao ?

Tâm Gà sẽ show cho các bạn , khoảng thời gian vừa rồi Tâm Gà đã kiếm được bao nhiêu tiền từ Popads này nhé. Cũng mất khá lâu để được như vậy ? Nhưng đôi khi bạn cũng kiếm được khá nhanh , chưa tới 1 tháng mà đã được như vậy thì cũng khả quan rồi chứ.

Đây là tiền của ngày hôm nay.

Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website



Đây là tiền của tháng 5 vừa trôi qua. Ổn định hằng ngày nhé.

Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website

Popads Kiếm tiền từ popup under với blog/website


Chúc các bạn có thể kiếm tiền online với popads thành công nhé.


Popads hướng dẫn kiếm tiền online


Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết khác về chuyên mục Kiếm Tiền Online nhé.


PopADS - Hướng dẫn Kiếm Tiền Online với Popup Under

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/popads-huong-dan-kiem-tien-tu-popup.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, November 20, 2013 DMCA com Protection Status