• taikhoan - Kiếm Tiền Online Dành Cho Các Webmaster

taikhoan - Kiếm Tiền Online Dành Cho Các Webmaster

huong-dan-kiem-tien-online-danh-cho-webmaster

Hôm nay, Tâm Gà sẽ giới thiệu cho các bạn webmaster cách kiếm tiền online với wap, sms, website nhé. Với cách này, đối với các bạn đã có website riêng thì lợi nhuận thu về rất cao nhé. Bạn có thể xem cách kiếm tiền từ Tâm Gà nhé. Đây là một nguồn lợi nhuận thu về thụ động, cũng là một cách kiếm tiền khá hấp dẫn cho dành cho các webmaster mới vào nghề hoặc đã lão luyện.

Kiếm tiền online với wap và sms

DÀNH CHO WEBMASTER



Đầu tiên, Tâm Gà xin các bạn thân quen của mình. Sau khi viết bài về cách Kiếm Tiền Online như bài trước hôm bữa, và thị trường quảng cáo tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều hình thức Kiếm Tiền Online khá nổi bật và giúp mọi người có thêm các khoản doanh thu khủng. Ngoài Google Adsense ra thì Việt Nam chúng ta còn có khá nhiều cách Kiếm Tiền Online như cách sau đây mà Tâm Gà sẽ giới thiệu cho các bạn xem.

Các bạn cần phải có tài khoản với website mình ở quyền quản trị, thì mới có thể add code Kiếm Tiền Online vào site được nhé. Đầu tiên, các bạn cần nhấp vào đây để đăng ký tài khoản. Như Tâm Gà hướng dẫn ở dưới đây :

huong-dan-kiem-tien-online-danh-cho-webmaster

Sau khi đăng ký tài khoản xong, ở bước này các bạn chỉ hoàn thành được 60% chặng đường đi của mình thôi à. Các bạn còn phải chứng thực bằng SMS với nhà đăng ký dịch vụ nữa. Với cú pháp trên khung đăng nhập của bạn, bạn chỉ cần nhắn tin như mẫu mà bạn sẽ nhìn thấy khi đăng ký thành công nhé.

huong-dan-kiem-tien-online-danh-cho-webmaster

Điều đầu tiên, các bạn phải nhớ là phải Cập Nhật Thông Tin của mình nhé, để khi có đủ tiền thì nó sẽ tự chuyển về tài khoản ngân hàng cho các bạn.

Tâm Gà xin giới thiệu đến các bạn một hình thức kinh doanh cũng không mới, nhưng chắc chắn nhiều bạn vẫn chưa biết đó là Kiếm tiền từ WAP và SMS dành cho các Webmaster. Để tìm hiểu kỹ hơn, chúng ta cần biết nó như thế nào ?

*** Câu hỏi số 01: Taikhoan là gì ?
Trả lời : Với taikhoan là một trong các hệ thống, cung cấp các cơ chế kinh doanh nội dung số trên nền tảng di động dành riêng cho wap/website của các webmaster. Nếu các bạn là một trong các wap/webmaster thì hãy tham gia ngay hệ thống kinh doanh của Tâm Gà và của chúng tôi. → Đăng ký tại đây

*** Câu hỏi số 02: Hợp tác với taikhoan sẽ được gì ?
Trả lời : Với wap/website hợp tác với taikhoan thông qua các việc đặt các sản phẩm nội dung số, đã được gắn thanh toán hoặc các sản phẩm mà trong đó có taikhoan.net phân phối. Thì wap/webmaster sẽ hưởng phần trăm từ doanh thu bán hàng. 

*** Câu hỏi số 03: Chia sẻ doanh thu và thanh toán ra sao ?
Trả lời : Với các khách hàng sử dụng các sản phẩm và trả tiền qua SMS hoặc thẻ cào, doanh thu sẽ được chia sẻ giữa ba bên: nhà cung cấp sản phẩm rồi tới taikhoan, sau đó sẽ tới wap/webmaster. 

*** Câu hỏi số 04: Các tiêu chí hoạt động của taikhoan là gì ?
Trả lời : Với taikhoan sẽ cam kết cho các hoạt động kinh doanh của các bạn, sẽ đảm bảo các tiêu chí sau:
Thứ nhất : Phân phối các sản phẩm có chất lượng từ các nhà cung cấp uy tín.
Thứ hai : Thanh toán thật chính xác và rất đúng thời hạn.
Thứ ba : Luôn luôn đặt lợi ích của wap/sms dành cho các webmaster lên trên hết.

Các bạn có thể tham khảo số tiền từ Kiếm Tiền Online mà Tâm Gà thực lãnh như ở dưới đây. Số tiền tăng lên hàng ngày đó nhe các bạn. Nếu website của các bạn có số lượng người vào nhiều thì đây là một cách Kiếm Tiền Online khá thành công cho tới hiện nay.

huong-dan-kiem-tien-online-danh-cho-webmaster

Và trưa hôm nay ( ngày 14/11/2013 ) mình mới check thì báo được nhiêu đây số tiền kiếm được từ việc Kiếm Tiền Online với taikhoan

huong-dan-kiem-tien-online-voi-taikhoan-net

Ở Việt Nam hiện nay, cũng có rất nhiều công ty làm các dịch vụ này ví dụ như  VDA, kichhoat, xacnhan , mwork,  ... Nhưng đang nổi trội nhất là http://taikhoan.net . Vì trang web này có lượng thanh toán cực nhanh, các bạn chỉ cần trong tài khoản có từ 100.000 đồng là có thể rút ngay trong ngày mà trong khi các đơn vị khác giam tiền đến hai tháng mới trả hoặc sau một tháng để kiểm duyệt thì mới thanh toán được.

=======================

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI BANNER WAP/SMS


Đối với các bạn mới, thì hay cùng Tâm Gà lướt sơ qua một vòng nhé. Sau khi đăng ký tài khoản tại http://taikhoan.net các bạn sẽ thấy các sản phẩm bên http://taikhoan.net

Cách đầu tiên, cũng là cách dễ nhất . Bạn sẽ chọn kinh doanh ứng dụng với Bikini ( hoặc bạn có thể chọn nội dung khác). Bạn sẽ bấm vào, và http://taikhoan.net cung cấp một đoạn mã, và bạn chỉ việc Dán ( Paste ) vào trong wapsite của các bạn. Thế là xong 90% đoạn đường đi.


Một khi khách truy cập, có ý định tải các ứng dụng Bikini về điện thoại của họ, thì phải chấp nhận mất tiền để được coi hình thì ảnh Bikini ngay lập tức, trong tải khoản của các bạn tại http://taikhoan.net sẽ có 4.000 đồng. Mức doanh thu của Kiếm Tiền Online này, tùy vào lượng truy cập của website mà bạn có ít hay nhiều . Với wap của Tâm Gà ở toàn website thì có số lượng online một ngày khoảng 10.000 người ( tính tổng hết luôn, còn traffic mobile thì được khoảng 2000 lượt vào ) , thì Tâm Gà vẫn kiếm được từ 400.000 đến 600.000 đồng / ngày.

*** Quy Định Thanh Toán :
huong-dan-kiem-tien-online-voi-taikhoan-net

huong-dan-kiem-tien-online-voi-taikhoan-net

Nếu muốn tiếp tục đọc thêm, các bạn có thể sử dụng dịch vụ Wapcharg của http://taikhoan.net

Chúng ta có thể hiểu wapcharg, là một trong các hình thức kiếm tiền tương tự như SMS, nhưng các khách hàng không phải chủ động nhắn tin lên tổng đài, mà họ chỉ cần nhấn ( click ) vào đường link do các bạn tạo ra. Sau đó hệ thống, sẽ tự động nhận diện nhà mạng và thu tiền tự động giúp các bạn. Các hình thức này cũng đang rất nóng hổi, và chỉ có số ít nhà cung cấp dịch vụ Kiếm Tiền Online này. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng phong phú để cho bạn có 1 nguồn thu nhập đáng kể.

Các bạn có thể đăng ký online tại URL này http://taikhoan.net
Tâm Gà xin chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền ...




taikhoan - Kiếm Tiền Online Dành Cho Các Webmaster

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/kiem-tien-online-danh-cho-cac-webmaster.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, November 14, 2013 DMCA com Protection Status