• InfoQ VN - Hướng dẫn Nhận Tiền Online từ InfoQ VN

InfoQ VN - Hướng dẫn Nhận Tiền Online từ InfoQ VN

Infoq vn huong dan nhan tien tu infoqvn

Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức nhận tiền từ InfoQ VN nhé. Để cho các bạn biết là trang này đúng là trả tiền thật, chứ không hề ảo tí nào. Nói trước, Tâm Gà làm bài viết này là sau khi đã nhận được tiền từ Bảo Kim rồi, nên ảnh từ tài khoản từ 624 xuống còn 124 nhé. Chứ không hề ảo tí nào ... Nào cùng xem thôi ...

*** Nếu bạn chưa biết cách đăng ký thành viên của trang InfoQ VN hay chưa từng đăng ký thành viên tại site này thì các bạn có thể tham khảo theo link bên dưới của Tâm Gà nhé. Còn đây là bài viết mà mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức nhận tiền từ InfoQ VN về tài khoản Bảo Kim của các bạn.

- Hướng dẫn đăng ký thành viên InfoQ VN - Kiếm Tiền Online từ Khảo Sát Thông Tin Việt Nam

HƯỚNG DẪN NHẬN TIỀN ( ĐỔI ĐIỂM ) TẠI INFOQ VN

Đầu tiên, các bạn phải chắc rằng trong tài khoản của các bạn phải có ít nhất 500 coint ( tương đương 500 điểm ) nhé. Nếu thấp hơn mức này thì bạn không đổi điểm được đâu đó nhé.

Các bạn đăng nhập InfoQ VN tại link này : nhấp vào đây
Sau đó, các bạn kiểm tra trong khung My Top Page có đủ hơn 500 điểm không.
Nếu đủ trên 500 điểm thì các bạn nhấn vào chữ Đổi Điểm ở bên dưới.


Infoq vn huong dan nhan tien tu infoqvn

Một trang mới hiện lên, yêu cầu các bạn phải xác nhận thông tin với InfoQ VN coi nick của bạn đã khai báo thông tin đầy đủ hay chưa ? Nếu chưa đầy đủ thì bạn phải cập nhật thông tin hoàn chỉnh trước nhé.

Nếu điền đúng thì các bạn cứ tiếp tục nhấn vào nút Xác Nhận nhé.

Infoq vn huong dan nhan tien tu infoqvn

Đây là số điểm thực tế mà Tâm Gà đã có từ trước nè. Mấy hình trên là mình quên chụp lại, tưởng bị trang InfoQ VN này lừa gạt, nên cứ thử rút tiền trước coi được không ? Ai dè rút tiền được làm mình cũng không kịp chụp hình lại. Thôi để tuần tới chắc lại có đủ tiền từ Khảo Sát Thông Tin với InfoQ VN thì mình sẽ quay lại cái clip cho các bạn xem nhé.

Hướng Dẫn Đổi Điểm từ InfoQ VN qua Bảo Kim

Các bạn chọn Đổi Điểm qua Bảo Kim nhé. Tại mình đang hướng dẫn đổi điểm qua Bảo Kim mà, nếu các bạn đổi điểm qua Thẻ Điện Thoại thì khác nhé, nói chung cũng tựa tựa như thế này thôi.


Infoq vn huong dan doi diem tu infoqvn

Sau khi nhấn nút Đổi Điểm từ trang Khảo Sát Thông Tin với InfoQ VN , thì các bạn sẽ được chuyển tiếp sang một trang như thế này nè.

Phần địa chỉ Email : các bạn phải nhập khớp với địa chỉ email của Bảo Kim. Bắt buộc một điều là tài khoản của InfoQ VN và tài khoản Bảo Kim phải đồng email thì mới tiến hành nhận tiền từ InfoQ VN được nhé.

Sau đó, các bạn chọn số điểm cần quy đổi thành tiền. Ở đây quy đổi theo tỉ lệ số chẵn nhé. Tức là 500, 1000, 1500, 2000, 2500, .... thì số tiền tương đương với các khoản như 50, 100, 150, 200, 250 ngàn đồng, .... 

Infoq vn huong dan doi diem tu infoqvn

Nhấn nút Đổi Điểm lần nữa để xác nhận một lần nữa khi muốn Đổi Điểm từ Khảo Sát Thông Tin với InfoQ Vn nhé. Ở đây, là Tâm Gà muốn rút 500 points tiền từ trang InfoQ VN này nên sau khi Tâm Gà kiểm tra đầy đủ thông tin, sẽ nhấn nút cuối cùng là Đổi Điểm một lần nữa.

Infoq vn huong dan doi diem tu infoqvn

Và số tiền từ 624points của Tâm Gà xuống còn 124 points như hình bên dưới đây. Kiểm tra lại các thông tin từ InfoQ VN chắc là mình đã được trừ đúng tiền nhé.

Infoq vn huong dan doi diem tu infoqvn

Sau đó, mình check mail thì nhận thấy trang thông báo từ InfoQ VN gửi về cho mình là đã chuyển số tiền thành công 500 điểm tương đương 50.000 đồng về tài khoản Bảo Kim của mình. Mặc dù, có kèm câu "Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý trong thời gian từ 7-15 ngày kể từ ngày hôm nay. InfoQ VN", tức là ngày 25/11/2013 này nè. Nhưng tiền chuyển từ Bảo Kim qua tài khoản của mình thì mất chưa đầy 1 phút.

Infoq vn huong dan doi diem tu infoqvn

Và Tâm Gà check thông tin từ Bảo Kim, thì thấy có một khoản tiền 50.000 đồng Việt Nam đã chuyển về tài khoản của Tâm Gà từ trang InfoQ-VN thành công.

Infoq vn huong dan doi diem tu infoqvn


Kết luận : như vậy đây là một trang mà các bạn có thể tin tưởng được, không hề chơi xấu như một số trang nước ngoài cũng như trang Việt Nam khác. Và đây là một trang thanh toán tiền ngay tức khắc luôn. Sau khi nhận tiền từ Bảo Kim, các bạn có thể chuyển khoản về tài khoản ngân hàng của mình để có thể rút tiền ngay nhé.

Và bài viết này, Tâm Gà đã chứng minh là mình đã nhận được tiền từ InfoQ VN. Vậy ! quá trình mà mình post những bài viết lên topic Kiếm Tiền Online của mình thì hoàn toàn tin tưởng được. Mặc dù , có nhiều bạn nhắn tin hỏi có đúng sự thật không ? Ảo chăng ? thì giờ các bạn đã được xem tận mắt, rồi đấy nhé.

Chúc các bạn mau chóng làm giàu với InfoQ VN

------------------------- Đọc thêm các bài viết Liên Quan với InfoQ VN ---------------------------

Hướng dẫn đăng ký thành viên Khảo Sát Thông Tin InfoQ VN
Kiếm Tiền Online với Khảo Sát Thông Tin Việt Nam


NẾU BẠN THẤY HAY THÌ HÃY LIKE VÀ SHARE BÀI VIẾT NÀY NHÉ
MỌI SỰ ĐÓNG GÓP CỦA BẠN LÀ NIỀM VUI CỦA TÂM GÀ.

InfoQ VN - Hướng dẫn Nhận Tiền Online từ InfoQ VN

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/infoq-vn-huong-dan-nhan-tien-tu-infoq-vn.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, November 25, 2013 DMCA com Protection Status