• BizWEB - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online với Banner

BizWEB - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online với Banner

huong-dan-kiem-tien-online-voi-banner-bizweb


Chú ý , ở đây Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn hai cách. Một là cách dành cho các Webmaster, hai là dành cho các Cộng Tác Viên. Bạn muốn tham khảo cái nào thì cứ đọc nội dung lần lượt cách hướng dẫn của Tâm Gà cho nó dễ dàng đã nhé. Đừng vội nổi nóng lên mà hư bột hư đường nhé. Doanh thu quảng cáo này tính dành cho thị phần Việt Nam là nhiều.


HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN DÀNH CHO 

WEBMASTER BIZWEB



Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam


I. Giới thiệu về Bizweb

Khi các bạn tham gia vào thị trường thương mại điện tử này thì các bạn đã nắm chắc cơ hội thành công với Tâm Gà rồi. Đây là một trang cho các bạn tạo website miễn phí. Nhưng đó chỉ là cách theo Bizweb giới thiệu thôi, lúc ban đầu bạn sẽ được miễn phí khởi tạo website trong 15 ngày, nhưng sau đó bạn sẽ phải trả phí để duy trì website đó. Thì tính từ lúc trả phí đó, chúng ta mới được tiền đó nhé. 

Đây là một cách có thể hiểu là chúng ta đi kiếm hợp đồng online đó nhé. Thường thì cách này sẽ không nhanh cho lắm, nhưng đối với chúng ta là những webmaster thì lâu hay chậm thì có tiền thì cứ tham gia thôi. Hãy để nó là khoảng thời gian kiếm tiền online thụ động đi nhé.

II. Tại sao các Webmaster lên lựa chọn BizWEB để hợp tác ?

huong-dan-kiem-tien-online-voi-banner-bizweb

Tâm Gà sẽ phân tích việc kiếm tiền online với Bizweb

- Thứ 1 : Phí Tham Gia Hiện Tại Bằng 0
Tức có nghĩa là bạn chẵng mất một chi phí gì để đăng ký tham gia trên BizWEB cả. Đó đúng là hướng mà mình đang muốn tìm kiếm. Rất ngại chi tiền cho những website bắt phải nạp phí rồi mới tiến hành.

- Thứ 2 : Rủi Ro Bằng 0
Bạn có thể hiểu với Tâm Gà là đơn giản, nếu không có khách hàng đăng ký tham gia thiết kế website thì bạn sẽ không có tiền, mà một tháng bạn không kiếm được khách hàng thì tháng sau bạn cũng có thể kiếm khách hàng thôi. Nói chung, mình sẽ không mất tiền thuê bao hàng tháng, đại khái là như thế với BizWEB

- Thứ 3 : Tích Hợp Đơn Giản và Thẩm Mỹ Cao
Việc treo banner quảng cáo thì đối với các bạn đã khá là quen thuộc rồi, như Tâm Gà vẫn hay treo banner quảng cáo. Tính ra cái banner quảng cáo của BizWeb cũng đẹp không thua kém ai thôi. Chỉ với năm bước hướng dẫn, Tâm Gà sẽ chỉ cho các bạn đặt banner quảng cáo ở đâu là đẹp nhất.

- Thứ 4 : Hoa Hồng Cao
Cũng giống như việc kiếm tiền online theo việc click quảng cáo Rich PTC như Tâm Gà hướng dẫn hôm bữa, thay vì hoa hồng trả cho việc nhấp quảng cáo là 1$ với 1 click, thì tỉ lệ hoa hồng cho quảng cáo bên đây cao hơn nhiều nữa.

- Thứ 5 : Theo Dõi Hợp Đồng và Khách Hàng Trực Tuyến dễ dàng
Sau khi bạn đăng ký thành viên với BizWEB, bạn sẽ có được tài khoản và bạn có thể quản trị thông tin từ các hợp đồng mà bạn kiếm được. Tâm Gà cũng kiếm được kha khá tiền từ việc kiếm hợp đồng thiết kế website giá rẻ như thế này đây.

- Thứ 6 : Thanh Toán Hoa Hồng Nhanh
Đây có lẻ là điều mà Tâm Gà thích nhất, mình thích chuyển khoản nhất. Nên ngoài tài khoản Nganluong ra mình có thể chuyển khoản qua BaoKim, hay chuyển khoản qua ngân hàng. Nói chung, bạn thích cái nào thì thao tác cái đó thôi.

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam


III. Hoa Hồng từ BizWEB như thế nào ?

huong-dan-kiem-tien-online-voi-banner-bizweb


- Một khách hàng đăng ký sử dụng bizweb gói egold 1 năm trị giá 3.840.000 VNĐ - webmaster nhận được tối thiểu 576.000 VNĐ
- Một khách hàng đăng ký sử dụng bizweb gói egold 2 năm trị giá 7.680.000 VNĐ - webmaster nhận được tối thiểu 1.152.000 VNĐ
- Một khách hàng đăng ký sử dụng bizweb gói eplatinum 2 năm trị giá 11.760.000 VNĐ - webmaster nhận được tối thiểu 1.764.000 VNĐ
- Một khách hàng đăng ký sử dụng bizweb gói ediamond 2 năm trị giá 15.600.000 - webmaster nhận được tối thiểu 2.340.000 VNĐ

Nói chung, càng có nhiều người đăng ký thiết kế website có trả phí thì bạn có nhiều tiền. Thế thôi ... thời buổi giờ kiếm tiền online cũng không thể dễ dàng. Giống như mấy anh thuộc bộ phận kinh doanh thôi, nhưng người ta là đi ngoài , còn mình kinh doanh trên mạng.


IV. Đăng ký thành viên như thế nào ?


Sau khi đọc xong những việc mà Tâm Gà đã phân tích như ở trên, các bạn có thể vào đây để đăng ký thành viên ( Register Only ) của BizWeb.

Tiếp đó , các bạn sẽ thấy khung đăng ký thành viên như thế này :

huong-dan-dang-ky-thanh-vien-bizweb


Sau khi điền đầy đủ thông tin như trên , nhớ là phải khác Tâm Gà nhé , nếu bạn điền giống Tâm Gà thì như không rồi ? hì hì hì. Bạn nhấp vào nút Đăng Ký Tham Gia để hoàn tất quá trình Đăng Ký Thành Viên với BizWEB

Bạn kiểm tra email để xác thực đúng thông tin đã đăng ký chưa nhé. Và bạn trở vào link này để đăng nhập nè : http://www.bizweb.vn/chuong-trinh-webmaster-p183.html


Sau đó , bạn lựa chọn các mã nhúng, tùy theo ý thích của bạn để post lên những nơi bắt mắt trên website của bạn.

các mẫu banner quảng cáo của bizweb


Thế là xong, hoàn tất quá trình đăng banner quảng cáo từ việc Kiếm Tiền Online rồi nhé.

Cách thức hợp tác với bizweb


Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam



V. Kiểm tra thu nhập từ BizWEB như thế nào ?

Tâm Gà sẽ post lên thu nhập của năm vừa rồi cho các bạn xem thử coi sao nhé.

hướng dẫn kiểm tra thu nhập với bizweb


xem tỉ lệ phần trăm của bizweb


Nào hãy cùng kiếm tiền với BizWEB nhé


Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam



BizWEB - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online với Banner

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-OnlineThiết Kế Website. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/huong-dan-kiem-tien-online-voi-banner.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, November 19, 2013 DMCA com Protection Status