• Hitlink - Tăng traffic website của mình và Kiếm Tiền Online

Hitlink - Tăng traffic website của mình và Kiếm Tiền Online

Hitlink free traffic website

Có nhiều bạn gửi Messenger cho Tâm Gà , hỏi mình chỉ cách kiếm tiền từ tăng traffic website. Nay mình sẽ cố gắng hướng dẫn cho các bạn full các kiểu tăng traffic website mà có thể kiếm tiền online nhé. Đầu tiên chúng ta sẽ biết trang Hitlink tăng traffic ngẫu nhiên.


HƯỚNG DẪN TĂNG TRAFFIC WEBSITE VỚI HITLINK


I. Hitlink là gì ?


Tâm Gà được biết trang tăng website traffic Hitlink này cũng tình cờ thôi, đây là một trang mạng xã hội có chỉ số người tham gia là ở tầm trung bình thôi. Nhưng dạo gần đây đang nổi tiếng lên , vì mức độ chịu chơi khi chi trả tiền khá nhanh và nếu nhắm chơi ok là Tâm Gà đã nhảy vào liền.

Tại trang Hitlink này bạn phải lướt website của người khác thì website của bạn mới được tính. Có nghĩa thủ thuật để double link traffic hitlink này, tức là bạn lướt 1 sẽ thành 2 , lướt 2 sẽ thành 4. Nhưng để đạt được thủ thuật này thì những bài sau Tâm Gà sẽ chia sẻ cho các bạn nhé.

Và từ đó , sau khi số lượng traffic view website cho người khác tầm 1000 lần ( mỗi auto url bất kỳ cộng dồn ) bạn sẽ nhận được số tiền là $0.3 . Khi nào bạn tích góp đủ $10 thì đọc bài phía dưới nhé. Thanh toán của traffic Hitlink là qua paypal, cực kỳ chất nếu bạn nào đã tham gia kiếm tiền online trên mạng thì phải chuẩn bị tài khoản paypal đi là vừa nhé.

Hằng ngày, bạn chỉ cần bật website Hitlink này lên và surf now để vừa kiếm lưu lượng lượt view và cũng kiếm tiền thôi. Bạn có thể đã ngẫm nghĩ nó giống bài viết Kiếm Tiền Online Bằng Cách Treo Ipuservices Máy Tính Online của Tâm Gà vừa post hôm mấy ngày trước, đó cũng là một cách treo máy kiếm tiền luôn đó. Hãy đọc các bài viết của Tâm Gà để biết thêm nhiều chiêu tăng traffic website nhé.

Số lượng người đăng ký tham gia tại Việt Nam chúng ta không có nhiều, vì ít có người biết. Nhưng số lượng IP có xuất xứ từ nước ngoài của traffic Hitlink thì rất đông đúc thành viên. Trang này rất thích hợp cho các bạn kéo Alexa Rank chỉ số nước ngoài nhé.

Còn nếu bạn muốn kéo Alexa Rank tại Việt Nam, Tâm Gà sẽ hướng dẫn bạn tại những bài tăng traffic sau nhé. Tâm Gà sẽ hướng dẫn các bạn thao tác ở những bài sau nhé. Nào cùng đua traffic và cùng kiếm tiền thôi.


Register Hitlink Traffic Website


II. Hướng dẫn đăng ký thành viên Hitlink


Đầu tiên, các bạn vào theo đây để đăng ký thành viên nhé Register Only hoặc Signup Here ( free account ) để đăng ký thành viên với Hitlink nhé. Các bạn nhớ điền đúng thông tin nhé. Bạn mà điền sai thông tin tài khoản là chỉ có nước đăng ký với tài khoản mới khác thôi đó nhé.

huong-dan-dang-ky-thanh-vien-Hitlink-traffic-website


Sau khi các bạn nhấn nút Register Me ! xong, các bạn sẽ vào email để check đăng ký thành viên của Hitlink nhé. Nếu nó không gửi vào email cũng không sao. Sau đó , các bạn đăng nhập tại link này Login Member và chọn phần My Websites nhé.

Manage my website list Hitlink traffic website


Các bạn điền thông tin website mà các bạn dự định sẽ kéo traffic website. Như Tâm Gà đã làm từ trước rồi đây. Phần GEO-targeting các bạn nhớ chọn 2 credits để lướt kiếm được 2 điểm thì website của bạn sẽ được lướt site 1 lần nhé.

add new site traffic Hitlink


Sau khi các bạn nhấn nút Add xong, các bạn sẽ được trả lại kết quả như hình bên dưới đây. Sau đó, sẽ có một trang Hitlink hiện lên, bên trong sẽ đếm thời gian trả lùi về, bạn chỉ cần chọn hết thời gian đó và nhấn nút YES để xác nhận bạn là chủ trang đó.

Cách hay của Hitlink là không cần bạn là administrator của website đó, bạn chỉ cần tăng traffic cho một website nào đó mà bạn muốn, để mục đích của bạn là kiếm tiền thôi. Và các bạn chờ Hitlink nó chấp nhận tài khoản của các bạn nhé. Nhanh lắm, chừng 30 phút hoặc chậm lắm cũng 1 ngày thôi à.

hitlink traffic manage my sites


Để Tâm Gà hướng dẫn thêm , các thẻ ký hiệu như :
HR : là các điểm mà bạn sẽ được nhận.
HA : là các điểm mà bạn sẽ lướt website cho người khác bất kỳ.
HPH : là nếu bạn chọn lướt theo giờ thì nên chọn cái này.

III. Hướng dẫn nhận tiền từ Hitlink

Điểm đặc biệt ở Hitlink là bạn có thể chuyển đổi điểm thưởng ( credit ) từ website này sang website khác. Ví dụ như bạn có 1 website A , bạn tạo thêm 1 nick ảo là website B và bạn lướt đồng thời cả hai website thì khi đó bạn có điểm Hitlink của website B , và bạn có quyền trao đổi credit cho website A. 

Miễn là bạn có quyền điều khiển hai website Hitlink đó, còn nếu không có thì đừng chơi cách này nhé. Lúc này, khi bạn tổng hợp được một số credit khá cao, như Tâm Gà ở bên dưới là đạt được 103.00 credit đó , cũng khá tốt chứ nhỉ ?

manage credits hitlink traffic website


Bạn sẽ vào phần Cashout để đổi từ Credit sang tiền Dollar nhé.

Manage my cash out Hitlink traffic website


Quy định của Hitlink là khi nào bạn đạt được trên 10 Dollar ( $10 ) thì bạn mới được quyền rút tiền từ Hitlink. Và Tâm Gà đã làm từ mấy ngày trước, và làm đều đều hàng ngày, nên đã đủ số tiền mà mình cần rút. Và Tâm Gà cũng đã add tài khoản Paypal từ trước vào Hitlink rồi, nên giờ Tâm Gà sẽ rút tiền thôi.

Các bạn chú ý , là khi nào có đủ 3 dấu chữ V màu xanh, như trong hình bên dưới của Cashout your balance Hitlink là mới đủ điều kiện rút tiền đó nhé. Một trong 3 dòng yêu cầu mà không đạt thì các bạn sẽ không được tiền đâu đó nhé. Hãy nhớ kiểm tra cẩn thận tại Hitlink nhé.

cashout your balance hitlink traffic website


Mới check thông tin chiều nay, lúc 17h chiều ngày 28/11/2013 cũng có các thành viên khác của Hitlink đang lướt đây. Số tiền Cash mà những người đó đang được hiển thị dưới đây mới là chỉ vài tiếng thôi đó nhé. Coi họ kiếm credit cũng khá nhanh quá đó nhỉ ? Số traffic website Hitlink của họ tăng ầm ầm luôn.

Activity Points traffic website Hitlink



Register Traffic Website Hitlink


Chúc các bạn mau chóng làm giàu nhé.



Hitlink - Tăng traffic website của mình và Kiếm Tiền Online

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-OnlineTăng Traffic Website Blog FacebookTang-Traffic-Website. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/hitlink-tang-traffic-website-va-kiem-tien-online.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, November 28, 2013 DMCA com Protection Status