• CPX24 - Hướng dẫn kiếm tiền online với cpx24 dạng CPM

CPX24 - Hướng dẫn kiếm tiền online với cpx24 dạng CPM

CPX24 Site kiếm tiền từ hình thức CPM lâu đời

Hôm nay, Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn webmaster cách kiếm tiền online với Cpx24, dạng chuẩn hình thức CPM nhé. Đây là dạng kiếm tiền khi website của bạn có lượt truy cập hàng ngày trên 1000 người. Nếu trên 1000 người thì bạn sẽ kiếm được khoảng 2$ trong một ngày. Đó chính là cách kiếm tiền online bằng traffic website đó nhé.


 HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI CPX24


Cpx24-com CPM Program

Đây là một hình thức khá lâu đời, dành cho các bạn webmaster muốn có thêm thu nhập từ động, từ việc treo banner quảng cáo trên website của chính mình sở hữu. Thế CPM là gì nhỉ ?

Với CPX24 sẽ chấp nhận thanh toán cho tất cả truy cập, đến từ nhiều nơi trên thế giới, trừ hai quốc gia là Trung Quốc với Thái Lan. Với lại tùy theo mức độ phân vùng cho các truy cập là khác nhau, số tiền thanh toán cũng sẽ khác nhau nhiều. Nếu website của bạn có các truy cập, từ các quốc gia có lượng truy cập nhiều như Mỹ hay Canada, thì số tiền mà bạn sẽ nhận được cho 1000 visitors ( lần hiển thị ), sẽ lên tới 2$ tương đương với 40.000 ngàn đồng Việt Nam. Nhưng oái ăm thay, đó là quốc tế còn đối với Việt Nam của chúng ta , thì sẽ là 0.2$ với 1000 lần hiển thị tương đương 4000 đồng Việt Nam. Vì thế, Cpx24 có phân biệt với các nhóm truy cập từ các quốc gia, lãnh thổ khác nhau, với các mức giá tương ứng dao động 0.2$ cho đến 2$ , tuy mức tiền dao động nhưng đó là nguồn tiền thụ động từ traffic của bạn.

I. CPM là gì ?

CPM là chữ viết tắt của Cost Per 1000 Impressions ( và giá tiền sẽ trả cho mỗi 1000 lần hiển thị). Nhà quảng cáo sẽ chạy quảng cáo CPM, được đặt ở vị trí mong muốn cho mỗi 1000 lần quảng cáo sẽ được phục vụ trên website của bạn. Bạn chỉ cần chọn vị trí đặt quảng cáo, cụ thể để hiển thị quảng cáo và trả tiền mỗi khi quảng cáo của họ xuất hiện.

Đối với các nhà xuất bản, điều này đồng nghĩa với doanh thu, sẽ có trong tài khoản của bạn mỗi khi quảng cáo CPM được phục vụ trên trang của bạn. Quảng cáo CPM cạnh tranh với quảng cáo trả tiền cho mỗi nhấp chuột (hoặc CPC, giá mỗi nhấp chuột) trong phiên đấu giá quảng cáo của chúng tôi, do đó chỉ các quảng cáo có hiệu suất cao nhất mới được phục vụ cho các trang của bạn. Nhà quảng cáo cần phải đặt giá thầu CPM cao hơn quảng cáo CPC hiện tại để hiển thị.

II. Hướng dẫn đăng ký CPX24

Đầu tiên, các bạn cần phải vào đây để đăng ký Register Only , hoặc Sign Up 

CPX24 Site kiếm tiền từ hình thức CPM lâu đời

Các bạn sẽ điền thông tin của các bạn vào như Tâm Gà ở dưới đây. Nhớ là thông tin của các bạn nhé, chứ không phải thông tin của Tâm Gà. Hì Hì Hì.

huong dan dang ky thanh vien cpx24

Sau khi các bạn nhấn nút Sign-up and Start Earning Now với Cpx24 xong. Sẽ báo thông tin là đã đăng ký thành công như hình bên dưới, nhưng chưa chứng thực tài khoản.

CPX24 Site kiếm tiền từ hình thức CPM lâu đời

Để chứng thực tài khoản, các bạn cần vào địa chỉ email của các bạn. Nhấn vào đường link mà cpx24 đã gửi cho các bạn.

CPX24 Site kiếm tiền từ hình thức CPM lâu đời

Sau khi nhấn vào thành công, nó sẽ báo đăng ký thành công. Successfully Activated với cpx24

CPX24 Site kiếm tiền từ hình thức CPM lâu đời

Sau đó, các bạn vào link này để login tài khoản của các bạn dưới dạng Publisher :


CPX24 Site kiếm tiền từ hình thức CPM lâu đời

Với cpx24 này sẽ cho các bạn nhiều lựa chọn. Bạn muốn hiện Popup hay treo Banner giống Tâm Gà thì lựa chọn trong mục Tags/Code nhé. Tâm Gà thì ghét dạng popup lắm, nên thích treo banner hơn. 

CPX24 Site kiếm tiền từ hình thức CPM lâu đời

III. Cpx24 thanh toán ra sao ?

Cpx24.com CPM Program

CPX24 chấp nhận thanh toán, qua các tài khoản như Paypal, Payza, hay MoneyBookers, WebMoney, rất phù hợp với tất cả mọi người tham gia MMO ( Make Money Online ) như Tâm Gà. Với dạng Minimum payout chỉ 0.5$ tương đương 10.000 đồng Việt Nam. Tại CPX24 việc thanh toán cho bạn sẽ bắt đầu với 2 tuần trong 1 tháng/ lần.

Chú ý : Các bạn có thể lựa chọn các định đạng quảng cáo của Cpx24 này, để add code vào website hay blog của các bạn như popunder, banner … nhưng hãy lưu ý đối với một website nhiều traffic đến từ Mỹ và Canada, thì các bạn không nên tham gia mạng quảng cáo này, vì nó có chế độ tự chuyển hướng ( redirect ) sang website quảng cáo của chính nó. Tốt nhất là nên chơi ở Việt Nam, chậm mà chắc ăn. Kiếm tiền Online dài dài nhé.

Chúc các bạn mau chóng kiếm được thu nhập kha khá.



CPX24 - Hướng dẫn kiếm tiền online với cpx24 dạng CPM

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/cpx24-huong-dan-kiem-tien-online-voi-cpx24.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, November 25, 2013 DMCA com Protection Status