• Phần 02 - Những Điều Cần Tránh Khi Không Muốn Bị Google Banned

Phần 02 - Những Điều Cần Tránh Khi Không Muốn Bị Google Banned


Hướng dẫn kiểm tra Google Sandbox

Tiếp theo bài viết Những Điều Cần Tránh Để Không Muốn Bị Google Banned, các bạn có thể vào đây để tìm hiểu thêm về các vấn đề tránh Google Banned từ Tâm Gà nhé
*** Tặng 3 Website kiểm tra Google Banned chất lượng :
Link : http://www.c10mt.com/2013/11/Google-Banned-Checker-Site.html

*** Xem lại phần 01 tại đây :

*** Kiểm tra các vấn đề sau : ( tiếp theo Phần 01 )

9. Liên kết đến các trang web có chất lượng kém : Các chiến dịch liên kết đều tốt khi được thực hiện một cách chính xác, chúng tôi sẽ nói rằng chúng cần thiết trong thế giới SEO ngày nay. Tuy nhiên, Liên kết đến các trang web có chất lượng kém chắc chắn sẽ làm mất thứ hạng của bạn trong Google. Nếu bạn không cẩn thận với những người đang liên kết với bạn, thì trang web của bạn có thể dễ dàng biến mất qua đêm. Để hình dùng rõ hơn, nếu ban đầu bạn đặt từ khóa trên các trang web sex thì sẽ mau đưa site bạn lên. Nhưng về sau nó sẽ là yếu tố cơ bản để đánh rớt trang bạn xuống. Về cơ bản, trong khi bạn có thể có đạo đức và thực hiện tất cả mọi liên kết đúng với một người nào đó mà không bị hiệp hội cho là phạm tội. Luôn luôn kiểm tra các liên kết của bạn đến các trang web khác. Hãy chắc chắn rằng chúng có thứ hạng trang trên Google và được Google lập danh mục. Hãy cố gắng tìm kiếm các URL của các trang web đó để xem chúng có được lập danh mục không. Tránh liên kết đến các bất cứ trang web nào sử dụng kỹ thuật gửi thư rác để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của các trang web đó. Thường xuyên kiểm tra các outbound links từ trang web của bạn và loại bỏ bất kỳ hành vi phạm tội là một ý tưởng tốt. Đừng spam link nhé, ngại nhất là cái này nè.

10. Hoán đổi code : Tổi ưu hóa một trang để đạt xếp hạng hàng đầu, sau đó hãy hoán đổi vị trí cho một trang web khác khi đạt được thứ hàng hàng đầu. Google nói gì ? "Đừng đánh lừa người dùng của bạn, hoặc nội dung khác nhau hiện tại đến các công cụ tìm kiếm mà bạn hiển thị cho người dùng", Google cho biết, và họ liệt kê một số điểm nhấn bullet tránh bị cấm. Tránh văn bản ẩn hoặc các liên kết ẩn. Không sử dụng kỹ thuật che giấu hoặc chuyển hướng lén lút. Không gửi các truy vấn tự động tới Google. Không tải các trang với những từ không thích hợp. Không tạo nhiều trang, tên miền phụ, hoặc tên miền với nội dung trùng lặp đáng kể. Tránh các trang "doorway" tạo ra chỉ dành cho công cụ tìm kiếm, hoặc các phương pháp "cookie cutter" khác chẳng hạn như các chương trình liên kết với nội dung ban đầu ít hoặc không có.

11. Không khớp font : Một số chủ trang web sử dụng một chuỗi dài các từ khóa có cùng một màu sắc làm nền trang. Giống như hồi xưa, Tâm Gà cũng khoái trẻ trâu khi viết bài viết có nhiều màu sắc, nhưng giờ thì hết rồi. Thủ thuật cũ này tạo ra một lệnh cấm Google. Việc này bao gồm việc thu nhỏ text từ khóa càng nhỏ càng tốt, con người không thể đọc được. Các thuật toán phát hiện việc khớp font chữ nhận được những bản cập nhật khi các kỹ sư của Google phát hiện, và cấm các trang web, để sử dụng những thay đổi của chương trình này.

Hết
trên mỗi trang thêm các từ khóa. Trình duyệt web và mọi người chỉ nhìn thấy một thẻ tiêu đề, nhưng Googlebot lại dễ dàng nhìn thấy các thẻ khác. Sử dụng một tag tiêu đề trên mỗi trang và tránh sự phản đối của Google Bot.</div> <div> <br></div> <div> <font color="#0000ff"><b>13. Phân phối phần mềm độc hại</b> </font>: Bất kỳ loại trojan, adware, rootkit, vv, nào được bao gồm trong các nhãn mác phần mềm độc hại. Điều này gần như không nói đến, nhưng nó xảy ra tất cả mọi thời điểm. Google được biết là cấm các trang web tham gia vào phân phối các tập tin như vậy, vì thế các file kiểm tra hai hoặc ba lần đã được upload cho các khách cập. Duy trì một trang web an toàn với những bản vá lỗi mới nhất. Không có ý thức làm việc chăm chỉ để duy trì một trang web, chỉ gây tổn hại cho trang web đó, và thứ hạng công cụ tìm kiếm sẽ giảm mạnh cùng với sự tín nhiệm mà khó khăn lắm mới giành được. Hồi xưa, nếu các bạn để ý kỹ sẽ thấy site của Tâm Gà đặt mấy cái backlink để kéo lượng khách vào site, nhưng đôi khi vô tình mình đụng phải các baclink chứa virus làm site của mình cũng bị ảnh hưởng theo. Từ đó, Tâm Gà đã gở bỏ ra một số backlink có lượng nghi ngờ, cách làm này đã cho site của mình không bị google cảnh báo.</div> <div> <br></div> <div> *** <font size="5" color="#ff0000"><b>Kết thúc</b></font> : </div> <div> Để hoàn thiện một trang web phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Đôi khi bạn sẽ chẳng làm được gì nếu như không chuẩn bị cho mình các kiến thức tốt về việc post bài , cũng như kiểm duyệt bài viết. Hầu như mọi người đều cố chăm chăm cho site của mình lên đầu trang công cụ tìm kiếm, nhưng nếu không để ý các tiêu chí này sẽ làm cho site của bạn mau lên và cũng sẽ mau xuống thôi.</div> <div> <br></div> <div> <br></div> <div style="text-align: center;"> <b>Nếu bạn thấy hay, thì hãy LIKE và SHARE cho mọi người cùng biết với nhé.</b></div> <div style="text-align: center;"> <b>Một cái LIKE và một cái SHARE của bạn sẽ cho bạn thêm nhiều kiến thức hay.</b></div> </div> </div>

Phần 02 - Những Điều Cần Tránh Khi Không Muốn Bị Google Banned

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Tranh-Google-Banned-Phan2.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, November 5, 2013 DMCA com Protection Status