• Youtube Fullscreen - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Với Youtube

Youtube Fullscreen - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Với Youtube

youtube-fullscreen-partner-huong-dan-kiem-tien-online

Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn nào muốn kiếm tiền online với Youtube, mà không theo cách chính thống. Có nghĩa là thông qua một trang web trả chi phí quảng cáo thực trên clip youtube là FullScreen của chính bạn nhé. Cách này cũng khá hay nếu bạn chưa tìm ra được nhà tài trợ quảng cáo nào.

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI 

YOUTUBE FULLSCREEN


I. Youtube Partner FullScreen là gì ?


Hiện nay, đối với bạn nào muốn kiếm tiền trực tiếp từ Youtube Adsense thì hơi bị khó khăn, vì phải đợi chứng thực và kiểm tra rất gắt gao. Nó không còn là mãnh đất tiềm tàng như hồi xưa nữa. Nhưng đối với thủ thuật này thì các bạn sẽ kiếm tiền với một trang trung gian khác, đó chính là FullScreen.

Tâm Gà thì cũng là vô tình khi chơi Youtube FullScreen này. Nên hiện tại mình sẽ hướng dẫn cho các bạn nào muốn tham gia nó nhé. Site FullScreen này hiện tại đang có hơn 3 tỷ lượt xem hàng tháng, với 15 ngàn kênh khác nhau, cũng như 200 triệu thuê bao đăng ký. 

the premier global youtube network for creators and brands

Nghe thì ghê gớm vậy, chứ để kiếm tiền thì dễ thôi, mà cũng không dễ đối với các bạn mới cũng như không có sự kiên trì khi tham gia Youtube Partner FullScreen này nhé. Việc chi trả tiền và tải khoản cũng rất nhanh với sự đòi hỏi không cao với youtube của chính bạn thiết kế.

II. Điều kiện đăng ký với FullScreen như thế nào ?

Để đăng ký thành công với FullScreen, các bạn phải đạt được các tiêu chí như sau :
- Thứ 01 : tài khoản youtube của bạn hoàn toàn trong sạch, chưa đăng ký kiếm tiền với trang điện tử khác. Điều này là cấm kị với các bạn khi các bạn quá tham lam, lấy 1 account youtube duy nhất đem đi kiếm tiền với nhiều trang khác. Là lẽ dĩ nhiên, các nhà quảng cáo không muốn điều đó xãy ra.

- Thứ 02 : toàn bộ video clip của bạn không được vi phạm bản quyền nhạc số, hay copy của người khác đã có quyền sở hữu. Nếu bạn vi phạm thì khi youtube thông báo thì bạn bắt buộc phải xóa clip đó đi. Còn nếu clip đó đúng là thuộc quyền sở hữu của chính bạn thì bạn phải xác minh quyền sở hữu với youtube, coi trong clip đó bạn có vi phạm về bản quyền hình ảnh, có sử dụng logo của một hãng khác hay không ? Nói chung để chứng mình quyền sở hữu clip thì rất phức tạp đó nhé.

- Thứ 03 : mỗi clip mà bạn post lên Youtube phải có trung bình từ 500 lượt xem hàng tháng nhé. Nếu ít hơn thì mình khuyên bạn nên để dành sau đi, chứ thấp quá không làm ăn gì được. Để kiểm tra xem tài khoản youtube của bạn có đủ số lượng xem hàng ngày không ? Thì bạn xem tại link này  http://socialblade.com/youtube/user/mynickyoutube . Nếu không hiểu, thì bạn xem thử nick của Tâm Gà với một tài khoản của youtube là tamgaalbum nhé.


Kiểm Tra Lưu Lượng Youtube bằng Socialblade

III. Hướng Dẫn đăng ký tài khoản FullScreen

Đầu tiên , các bạn cần vào link đăng ký này : http://apply.fullscreen.net/fullscreen

Hoặc có thể đăng nhập ở tại đây:

Accounts Fullscreen Users Signin


Như Tâm Gà , đã đăng nhập vào Google Gmail nên cần phải xác nhận tài khoản nào ?

huong-dan-dang-ky-fullscreen

Sau khi mình chọn tài khoản của mình ở trên, tự động chuyển sang trang của FullScreen như sau :

chứng thực account fullscreen

Sau khi cho FullScreen muốn kiểm tra bạn là ai trên Google. Cũng như xem xét địa chỉ email của bạn. Hay các thông tin cơ bản về tài khoản của bạn. Và quản lý luôn tài khoản Youtube của chính bạn. Kiểm tra Google Analytics trên Youtube. Nếu bạn muốn chơi với FullScreen thì phải nhấn nút Chấp Nhận nhé.

thanks for your interest in Fullscreen

Các bạn điền tiếp địa chỉ email vào và kiểm tra lại thông tin đăng ký của các bạn. Rồi hãy mới nhấn tiếp Continue nhé.

Tới bước này, là gần như hoàn tất yêu cầu đăng ký của FullScreen rồi, chúng ta sẽ tới bước ký hợp đồng, " một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai " . Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng hợp đồng trước khi ký nhé.

Để hoàn thành ứng dụng của bạn, xin vui lòng xem xét và ký thỏa thuận Đối tác của chúng tôi dưới đây. Xin lưu ý rằng thỏa thuận Đối tác là về mặt pháp lý ràng buộc, bằng cách điền và nộp mẫu đơn này, bạn đang cam kết hợp tác với toàn màn hình nếu ứng dụng của bạn được chấp nhận.

Fullscreen Agreement

Nhớ .... hãy đọc kỹ hợp đồng ....

signature fullscreen

Kiểm tra email coi như là đã hoàn tất xác nhận thông tin với Youtube FullScreen nhé ( Confirmation ).

Kiểm tra xác nhận tài khoản với FullScreen

Rồi bạn sẽ chờ vài ngày nữa , để FullScreen kiểm tra coi bạn có thể tham gia vào kênh kiếm tiền của Youtube Partner FullScreen không ? Nếu được thì tốt, còn không thì nó sẽ báo như thế này ?

Fullscreen EchoSign

Chúc các bạn đăng ký thành công , và kiếm thật nhiều tiền cùng Tâm Gà với Youtube FullScreen nhé.

Invite your friends to join FullScreen our awesome community too.



Youtube Fullscreen - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Với Youtube

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Kiem-Tien-Online-Voi-Youtube-Partner-Fullscreen.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, November 22, 2013 DMCA com Protection Status