• Hướng dẫn cài đặt và sử dụng SEO QUAKE

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng SEO QUAKE

huong-dan-cai-dat-seo-quake


Hôm nay, Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt và sử dụng chương trình dành cho những SEO mới bắt đầu vào nghề như Tâm Gà đây. Cái này cài đặt và sử dụng khá đơn giản, mục đích là dùng để tối ưu onpage và kiểm tra site của bạn có tốt chưa để mình biết hướng mà chỉnh sửa lại site cho nó hoàn diện. Có video clip cho bạn nào cần xem trực diện hơn.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Seo Quake


Tâm Gà sẽ cho bạn hai cách để lựa chọn, một là cài cho Google Chrome, hai là cài cho Firefox. Nhưng theo Tâm Gà tốt nhất là bạn nên cài cho Firefox để nó nhận diện tốt hơn. Công cụ Seo Quake này được rất nhiều dân SEO mới vào nghề ưu chuộng sử dụng.

*** SEO QUAKE for Chrome 


Bạn vào theo link này : nhấp vào đây

cai-dat-su-dung-seo-quake


Hoặc bạn có thể mở chức năng cài đặt tiện ích cho Google Chrome , đánh cái tên SEO QUAKE như trên của Tâm Gà cũng là một cách , đơn giản vì mình không thể nhớ nỗi cái link dài ngoằng kia được. Hì Hì Hì ...

Nhấp vào cái hình màu xanh chữ MIỄN PHÍ để cài đặt nhé , mình thích cái nào miễn phí à , tốn phí thì phải để xem lại.

SEO QUAKE cài đặt và sử dụng 03


Nếu cài đặt thành công , nó sẽ hiện giống như Tâm Gà nè. Cái hình cuối cùng trong cái bảng danh sách các tiện ích mà Tâm Gà đã cài trên Google Chrome của mình. Bạn hãy nhấp vào nó nhé.

SEO QUAKE cài đặt và sử dụng 04


Khi nhấp chuột trái vào đó, bạn sẽ có nhiều mục để lựa chọn, nên để mặc định càng tốt để dễ kiểm tra. Sau đó bạn chọn Diagnosis trên SEO QUAKE để kiểm tra site đã được tối ưu chưa nhé.

SEO QUAKE cài đặt và sử dụng 05


Phần tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cụ thể sẽ tiếp bên dưới , giờ mình hướng dẫn cho bạn nào muốn cài trên Firefox nhé.

*** SEO QUAKE for Firefox


Các bạn muốn cài thì vào link này nhé : nhấp vào đây

Cài đặt SEO QUAKE for Firefox


Hoặc bạn có thể lên google search với từ khóa sau cũng dễ nè : SEO QUAKE for FIREFOX

Rồi một bảng popup hiện lên Software Installation để cài đặt cho SEO QUAKE. Chờ khung chỗ Install hiện hết 3 giây thì nhấp vào đó để cài đặt nhé.

SEO-QUAKE-va-cach-su-dung


Cũng giống như Google Chrome. Khi nhấp chuột trái vào đó, bạn sẽ có nhiều mục để lựa chọn, nên để mặc định càng tốt để kiểm tra. Sau đó bạn chọn Diagnosis trên SEO QUAKE để kiểm tra site đã được tối ưu chưa nhé.

SEO-QUAKE-huong-dan-chi-tiet



*** Kiểm tra SEO Quake cho WEBSITE :


Ví dụ như hiện giờ Tâm Gà đang kiểm tra thử cho tên miền của Tâm Gà là www.c10mt.com xem như thế nào, có ổn chưa ? 

Xem SEO Quake trên website


SEO QUAKE cài đặt và sử dụng 10


xem-cach-dung-seo-quake


phan-mem-seo-quake-danh-cho-dan-seo


huong-dan-cai-dat-va-su-dung-seo-quake


*** Cách sử dụng SEOQuake :
SEO quake là một tool mà các SEOer mới vào nghề rất hay dùng, Nó cung cấp cho chúng ta biết các thông tin quan trọng cần biết sau đây :

- Pegerank: hay ranking ( viết tắt là PR ) hay tạm gọi là thứ hạng trang. Đó là chỉ số đánh giá độ trust của từng webpage. Nhưng cái này cũng tiện cho bạn check những site Pake page rank. Ví dụ: bạn vào 1 trang nào đó mà Page rank cao tầm 4 5 6 7... mà các danh mục liền kề đó toàn n/a thì website đó đang Pake.

- Google index: Số trang trên website của bạn đã được Goolge index (đánh chỉ mục), có thể được hiểu là để đánh giá thứ hạng RANK được Google đánh giá.

- SEMrush links :
- SEMrush linkdomain :

Hai cái trên Tâm Gà cũng không nắm rõ lắm. Chỉ biết đại khái là SEMrush cam kết với sự phát triển của phân tích tiếp thị Internet tiên tiến và độc lập. Chúng tôi xem xét Social Media Marketing (SMM) là một phần quan trọng của R&D nỗ lực của chúng tôi, và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và giới thiệu các phương tiện truyền thông xã hội mới báo cáo các tính năng trong tương lai.

- Bing index : cũng giống như Google Rank đây là thứ hạng mà chương trình tìm kiếm của Yahoo nó đánh giá thứ hạng website của bạn.

- Alexa rank: Hầu như các webmaster đều biết đến chỉ số xếp hạng Alexa (Alexa Rankings) vốn dùng để đánh giá tầm phổ biến của các website trên toàn thế giới hay bất kỳ một quốc gia nào đó. Mặc dù mang nặng yếu tố kĩ thuật song Alexa đã nhanh chóng trở thành một trong các công cụ phổ biến dùng để đánh giá mức độ hiệu quả trong hoạt động của các web site. Về cơ bản, Alexa cho biết rằng web site đó được người dùng Internet biết đến và truy cập vào đó phổ biến đến mức độ nào. Đối với site của Tâm Gà nó đang đi xuống từ từ, đối với Alexa càng thấp là càng tốt đó nhé.

- Age : Hiển thị tuổi đời của domain.

- Internal link: là số liên kết nội bộ trong từng webpage.

- External link : là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm ngoài domain của bạn. Đầu tiên là link: nếu bạn muốn kiểm tra link của bạn có ở trên web bạn đang đặt hay không bạn dùng công cụ này và xem họ đặt chế độ nofollow hay dofollow. Nếu bạn thấy trong cột Nofollow có từ no tức là trang web đó đang đặt backlink tốt cho bạn. Còn nếu bạn thấy yes tức là không tốt cho web của bạn lắm.

- Density : hiển thị mật độ từ khóa quan trọng trong trang của bạn. Càng nhiều càng tốt , nhưng đối với các bạn nhiều không chất thì cũng như không ? Cái quan trọng là từ khóa tốt là được rồi.

- SEOquake Diagnosis : Chuẩn đoán mức độ onpage của cùng webpage. Giúp cho bạn onpage cho website của mình tốt hơn và chuẩn hơn.

Theo Tâm Gà thì chỉ biết có nhiêu đây thôi, còn tối ưu hơn thì các bạn xem thử ra sao nhé ? Mới vào nghề nhưng không phải là giỏi ? Chỉ là muốn học hỏi thôi à. Bạn nào có kinh nghiệm hay thì nhớ chia sẻ cho Tâm Gà với nhé. 

Hãy nhấn LIKE và SHARE cho bạn nào muốn quan tâm với nhé. 
Mỗi click của bạn làm mình và mọi người được biết thêm kiến thức đấy.

*** Link youtube HD hướng dẫn cài đặt và sử dụng SEO QUAKEhttp://youtu.be/lcOtxzvjy-k?hd=1




Hướng dẫn cài đặt và sử dụng SEO QUAKE

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSEO ToolSEO-Tool. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Huong-Dan-Cai-Dat-Su-Dung-SEO-Quake.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, November 5, 2013 DMCA com Protection Status