• Hướng dẫn tải chương trình ArcGIS for Desktop 10.2

Hướng dẫn tải chương trình ArcGIS for Desktop 10.2

huong-dan-tai-chuong-trinh-Arcgis-version-10

Hôm nay, Tâm Gà và em ruột của mình là Long Nguyễn sẽ hướng dẫn cho các bạn cài đặt ArcGIS version 10.2 mới nhất hiện nay nhé, file đang được sử dụng trong Điện Lực đấy nhé. Hãy vào xem cách cài đặt nhé, mình và em mình sẽ cố gắng post lên đầy đủ phần này cho các bạn theo dõi cụ thể nhé.

HƯỚNG DẪN TẢI CHƯƠNG TRÌNH ARCGIS VERSION 10


I. Arcgis là gì ?
Đây là một hệ thống GIS hàng đầu hiện nay, phần mềm này sẽ cung cấp một giải pháp toàn diện từ thu thập hay nhập số liệu và chỉnh lý, cũng như phân tích, phân phối thông tin trên mạng Internet tới các cấp độ khác nhau như Cơ Sở Dữ Liệu địa lý cá nhân hay Cơ Sở Dữ Liệu của các doanh nghiệp. Về mặt công nghệ, hiện nay các chuyên gia GIS coi công nghệ ESRI là một giải pháp mang tính chất mở và tổng thể, hoàn chỉnh, nó có khả năng khai thác hết các chức năng của GIS trên các ứng dụng khác nhau như: desktop (ArcGIS Desktop), máy chủ (ArcGIS Server), các ứng dụng Web (ArcIMS, ArcGIS Online), hoặc hệ thống thiết bị di động (ArcPAD)... và có khả năng tương tích cao đối với nhiều loại sản phẩm của nhiều hãng khác nhau

II. Hướng dẫn tải file :
Hôm nay, Tâm Gà và em ruột mình là Long Nguyễn sẽ hướng dẫn cho các bạn thao tác nhé. Đây là phần mềm có tính phí đấy nhé, và chi phí bỏ ra để dùng cho tổ GIS thì không hề rẻ tí nào ? Không tin các bạn cứ hỏi thử mấy anh làm trong Điện Lực là biết à.

Đầu tiên, các bạn cần phải vào trang http://www.esri.com/products  để chọn file phù hợp với mình mà download nhé. Ở đây mình sẽ chọn phiên bản ArcGIS for Desktop version 10.2

huong-dan-tai-chuong-trinh-Arcgis-version-10


Sau khi nhấp vào ArcGIS for Desktop, các bạn chọn phiên bản Free Trial nhé

huong-dan-tai-chuong-trinh-Arcgis-version-10


Sau khi nhấn vào đó, nó sẽ chuyển sang ArcGIS for Desktop Free Trial cho bạn một trang mới như sau :

huong-dan-tai-chuong-trinh-Arcgis-version-10

Nếu bạn chưa có tài khoản thì bắt buộc bạn phải đăng ký, để có download file này được. Sau đó, nhớ check mail để chứng thực tài khoản nhé. Sau khi đăng ký xong, bạn nhấn LOGIN , nó sẽ tự động chuyển bạn qua trang sau đây nè.

huong-dan-tai-chuong-trinh-Arcgis-version-10

Tùy theo mục đích sử dụng của bạn là gì ? Mà bạn có thể tải bản dùng phù hợp với bạn nhé. Ở đây, mình sẽ tải bản ArcGIS for Desktop 811.71 MB. Sau đó, bạn nhấn vào nút Download , sẽ hiện cái bảng dưới đây.

huong-dan-tai-chuong-trinh-Arcgis-version-10
Các bạn sẽ thấy cái số chứng thực với tài khoản của bạn ở trên đó. Bạn kiểm tra email coi khớp không nhé, nếu khớp thì bạn nhấn Continue to Download để hiện bảng dưới đây.

huong-dan-tai-chuong-trinh-Arcgis-version-10

Bước này bạn nhấn Click to download your file now để tiến hành download nhé. Tâm Gà khuyên bạn nên cài chương trình download như Internet Download Manager để download cho nó nhanh nhé

huong-dan-tai-chuong-trinh-Arcgis-version-10

Như hình trên, nó sẽ hiện ra link download và các bạn chờ cho nó download file về nhé, nhanh hay chậm là tùy vào mạng của bạn nữa. Chúc các bạn download file thành công nhé. Nhắc lại là ta đang sử dụng phiên bản ArcGIS version 10.2 free trial nhé, muốn FULL thì phải bỏ tiền ra mua.


*** Xem tiếp phần 2 nhé :
Hướng dẫn cài đặt chương trình ArcGIS for Desktop version 10.2


Hướng dẫn tải chương trình ArcGIS for Desktop 10.2

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục ArcGISThủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Huong-Dan-Cai-Dat-Su-Dung-ArcGIS.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, November 11, 2013 DMCA com Protection Status