Giáo Trình Hệ Phân Tán Full Source

Giáo Trình Hệ Phân Tán. Đây là giáo trình của môn Hệ Phân Tán mà Tâm Gà đã biên soạn cho các bạn học tập và có thể tự code lại nhé. Chúc các bạn học tập vui vẻ với giáo trình hệ phân tán này bằng file PDF nhé. File này chỉ đơn giản có 14 bài tập thôi nhé, và có tổng số trang là 99, số đẹp không ? hì hì hì. Môn học Hệ Phân Tán này là môn cuối cùng mà trường Cao Đẳng Nghề TPHCM mà Tâm Gà dạy. Từ khóa 4 ( chính xác là các khối lớp C11 trở đi ) sẽ không còn được học môn này nữa, mà sẽ thế vào một môn Lập Trình khác, không phải Lập Trình Trực Quan, Lập Trình Java, Lập Trình Mạng mà là cái khác nữa. Bạn nào học thì cho mình tí thông tin nhé. Ra trường rồi nên cũng không biết thông tin gì luôn.

Giáo Trình Hệ Phân Tán Full Source
Hiện tại, file Giáo Trình Hệ Phân Tán này đang được bán trên các diễn đàn khác, nhưng tại đây bạn sẽ được Tâm Gà share free luôn. Không hề tốn một đồng nào, với lại các bạn có thể download thoải mái. Nhưng mong bạn đừng share link này cho người khác nhé, share cái topic này là ok rồi. Thank các bạn trước nhé.

Sẵn tiện cũng nói luôn, máy tính của Tâm Gà bị lỗi và toàn bộ file up Source Hệ Phân Tán bằng C# trước giờ trên mediafire bị lỗi luôn, do mình upload các file setup hệ điều hành windows và các cách crack Windows Studio cũng như Windows Server nên acc đã bị ban và tài khoản cũng bay theo khói hơn 100GB rồi. Nên giờ mình cũng chẳng còn source để share cho các bạn, ngoài trừ file này là còn thôi. Hu hu hu ...


Trong giáo trình Hệ Phân Tán này có rất nhiều bài hay, điển hình các bạn có thể tham khảo như Quản Lý Sinh Viên bằng Web services, hay chương trình tính Mảng Số Nguyên Tố full , và có đủ thể loại. Nói chung là rất hay, các bạn nên download về xem nhé. Hồi xưa, học môn này là chua cay cực kỳ luôn. Chỉ có cái tài liệu ASP.NET và tự thực hành, tự tìm hiểu với tài liệu tiếng Anh. Cho nên giờ mình hướng dẫn cho các bạn cũng chưa có thời gian nữa, vì thời gian này mình đã đi làm rồi, rất bận rộn với các chương trình khác đang triển khai. Nhất là cửa hàng bán áo sơ mi nam đang kinh doanh nữa ...

Để download file này, Tâm Gà cũng có một quy định riêng tí. Vì hiện file này đang được bán trong các shop online như Script, .... với giá khá cao, cái này để Tâm Gà thu lại lợi nhuận trước giờ khi bỏ sức ra làm thôi. File này làm hồi còn đang đi học trường Cao Đẳng Nghề Thành Phố Hồ Chí Minh. Cho nên các bạn cần để lại comment theo mẫu bên dưới thì mình sẽ gửi cái password giải nén cũng như nếu có các thông báo về tài liệu cập nhật khác, sẽ tự động gửi vào email cho các bạn nào cần thêm nhé. Các bạn chịu khó nhé, chỉ một thời gian thôi, khi đủ lưu lượng mình sẽ public password lên nhé.

*** Mẫu đăng ký nhận cập nhật như sau :
Email : ( nhập địa chỉ email của bạn vào nhé )
Topic : Giáo Trình Lập Trình Hệ Phân Tán - Giáo Trình Hệ Phân Tán
Link : ( các bạn copy link trang này dán vào đây nhé )

Sau đó comment ở bên dưới, để khi các bạn download file này về. Và Tâm Gà update file mới sẽ được gửi vào email cho bạn link download phần mềm khác. Nếu bạn không biết cách giải nén, hay cách comment có thể liên hệ topic này, để mình dùng chức năng điều khiển từ xa với Teamviewer để hổ trợ cho các bạn nhé. Mình chỉ hỗ trợ phần download file này thôi. Chúc các bạn học tập là vui vẻ nhé. Nhớ là Giáo Trình Hệ Phân Tán này đang được bán trên mạng. Bạn vui lòng không share file đã download cho nhiều người khác nhé, share link trang này thì được. Vì mình được bảo hộ bằng quyền tác giả bài viết DMCA , khi bạn đem file này đi share forum khác là bạn đã vi phạm quy định sao chép rồi đó nhé.

File name : Giáo Trình Hệ Phân Tán Web Services
Size : 5.7 MB
Page : 99 trang
Link download : Mediafire | Mega co nz | Box net


Giáo Trình Hệ Phân Tán Full Source

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục he-phan-tan. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Giao-Trinh-He-Phan-Tan-Full-Source.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, November 11, 2013 DMCA com Protection Status