• Hướng Dẫn Sử Dụng Team Viewer 8 Full Bằng Tiếng Việt

Hướng Dẫn Sử Dụng Team Viewer 8 Full Bằng Tiếng Việt

Download Teamview

Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn các cách sử dụng Team Viewer này nhé. Phiên bản mà mình đang nói tới đây là bản version 8. Nhưng các bản về sau chức năng và cách dùng cũng sẽ y chang như thế thôi. Đôi khi, những tài liệu như thế này cũng quý lắm đó chứ nhỉ ?

I. Giới thiệu :
TeamViewer kết nối đến bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp thế giới trong vài giây. Bạn có thể điều khiển máy tính của đối tác từ xa như thể bạn đang ngồi trước nó. Với nhiều chức năng điều khiển từ xa hoàn toàn mới, bạn có thể làm việc dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn. Mở rộng khả năng của bạn cũng như bắt đầu dùng bản TeamViewer 8 cho buổi họp trực tuyến ngay hôm nay.


II. Hướng dẫn sử dụng :
---- Phần 01 : Spontaneous Support [ Hổ Trợ Tức Thời ]
Điều khiển máy tính của khách hàng khi đang làm việc ở máy tính mình. Bạn muốn đề nghị hổ trợ qua yêu cầu từ xa. Tâm Gà sẽ giới thiệu cho bạn trong ba bước đơn giản.


---- Phần 02 : Unattended Access [ Thiết Lập Truy Cập Tự Động ]
Điều khiển máy chủ/máy tính tự động hoặc thiết lập Home Office của bạn. Bạn muốn truy cập thường xuyên vào máy tính từ xa. Tâm Gà sẽ giới thiệu cho bạn trong ba bước đơn giản.


---- Phần 03 : Instant Meeting [ Buổi Họp Nhanh ]
Buổi họp nhanh trực tuyến có nhiều người tham dự. Bạn có muốn xem nhanh và làm việc trên văn bản đó với đối tác kinh doanh và đồng nghiệp của mình ? Tâm Gà sẽ chỉ cho bạn cách bắt đầu và chủ trì buổi họp chỉ trong ba bước đơn giản.



---- Phần 04 : Schedule Meeting [ Lên Lịch Buổi Họp ]
Lên lịch và chủ trì các buổi họp trực tuyến. Bạn muốn tổ chức buổi họp với đối tác kinh doanh, khách hàng hay đồng nghiệp không ? Tâm Gà sẽ chỉ bạn cách lên lịch và chủ trì buổi họp chỉ trong ba bước đơn giản.



---- Phần 05 : Computers And Contacts [ Máy Tính và Danh Sách Liên Hệ ]
Quản lý máy tính và liên hệ rất tiện lợi và kết nối với họ chỉ với một cú nhấp. Bạn muốn quản lý máy tính và liên hệ một cách đơn giản và kết nối nhanh chóng, thật dễ dàng. Tâm Gà sẽ giới thiệu cách sử dụng máy tính và danh sách liên hệ rất hiệu quả chỉ trong ba bước sau.



---- Phần 06 : iPhone/iPod Touch/iPad/Android/Windows Phone 8 [ Thiết Bị Di Động ]
Điều khiển máy tính từ xa từ thiết bị di động của bạn. Bạn muốn kết nối với máy tính của mình từ thiết bị di động. Tâm Gà sẽ giới thiệu cách thực hiện chỉ trong ba bước đơn giản sau.


Download tại đây nhé các bạn : Bản Team View Việt Nam Full


Hướng Dẫn Sử Dụng Team Viewer 8 Full Bằng Tiếng Việt

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Thủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/10/huong-dan-su-dung-team-viewer-8-full.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, October 29, 2013 DMCA com Protection Status