• [Zing MP3] Hướng dẫn Download MP3 320kbps Free trên Zing VIP

[Zing MP3] Hướng dẫn Download MP3 320kbps Free trên Zing VIP


Hôm nay , Tâm Gà sẽ hướng dẫn các bạn download nhạc chất lượng cao , có nghĩa là nhạc 320kbps trên tài khoản Zing VIP mà không hề tốn một chi phí nào. Thủ thuật này vẫn được Tâm Gà áp dụng từ trước đến giờ , khi muốn download nhạc MP3 không muốn phải bỏ tiền nâng cấp lên tài khoản VIP. Không cần tài khoản vẫn download được nhạc chất lượng High Quality.
Đầu tiên , các bạn phải hiểu rằng , Tâm Gà không khuyến khích các bạn làm điều này. Vì đó cũng vi phạm nguyên tắc của bản quyền nhạc số rồi. Vì phải trả tiền thì mới có nhạc chất lượng cao để mà thưởng thức. Dẫu biết như vậy là tốt , nhưng đâu phải ai cũng có tiền để mà thanh toán. Nếu đã không có tiền thì chỉ có nước dùng cách này của Tâm Gà mà chơi thôi.

Với tài khoản ZING VIP thì bạn sẽ được nghe nhạc chất lượng cao ( 320kbps hoặc Lossless ) và download nhạc miễn phí nữa. Còn đây là cách mà Tâm Gà sẽ hướng dẫn bạn download mà không hề tốn một chi phí nào. Nếu đã định hình là muốn miễn phí ( free ) thì đọc tiếp nhé. Còn không thì xin bạn thoát khỏi topic này nhé. Hì Hì Hì ...

Vào mp3.zing.vn chọn một album hay một bản nhạc nào đó mà bạn cần muốn download về nghe.



Ở ví dụ này , mình sẽ chọn album mới nhất của ca sĩ Nhật Kim Anh , có tên là Trả Lại , với bài hát là Trả Lại Anh ( nghe cái tên thôi cũng buồn rồi , có ai trả lại tiền cho Tâm Gà không nhỉ ? hì hì hì )


Để ý cái mũi tên bên dưới , nếu mặc định bạn chọn download theo mũi tên bên dưới , thì bạn chỉ có thể download với nhạc chất lượng chuẩn trung bình trên mạng hiện giờ là 128kbps mà thôi. Download không cần phải đăng nhập. Hoặc nếu bạn có thêm phần mềm download Internet Download Manager nữa thì khỏi cần phải nghe , nhấp vào là download thôi. Nhưng nhớ là ở đây chỉ là download nhạc chất lượng trung bình thôi nhé.


Để tìm được link gốc của bài hát với đuôi từ khóa là một dãy ký tự bất kỳ từ A -> Z, thì bạn cần nhấp vào vị trí như hình dưới đây. Cái này là mình download từng bài theo một album , còn nếu bạn nghe bài lẻ , riêng biệt thì nó cũng có dãy ký tự ở phía cuối như trong hình bên dưới.


Bạn để ý thấy chỗ Tâm Gà tô đen không ? Đó là dãy ký tự bất kỳ cố định của bài hát chất lượng 128kbps này đó. Hãy copy dãy ký tự này ra notepad như trong hình bên dưới.


Sau đó bạn mở TAB mới ra , đánh vào dòng chữ như sau http://mp3.zing.vn/download/vip/song , với cái đuôi là dãy ký tự bất kỳ mà bạn vừa copy ở trên xong dán vào đó. Nhấn phím Enter để tiến hành download về máy.

Ở hình bên dưới , mình đã chỉ rõ cho các bạn cách phân biệt chất lượng nhạc ra sao ? Nếu bạn download với phần mềm IDM mà phát hiện có source là ...org... thì hiển nhiên đó là nhạc chất lượng trung bình chuẩn. Còn nếu bạn phát hiện có đuôi là ...hq... thì đó là nhạc chất lượng cao 320kbps chỉ dành cho tài khoản VIP.


Sau khi download về máy , mình cho các bạn xem rõ hơn cái đuôi của 1 bài hát nhưng thuộc hai dạng bitrate khác nhau.


Vâng ! đó là cách mà bạn có thể download nhạc MP3 với chất lượng 320kbps của tài khoản ZING VIP mà không cần phải đăng nhập hay phải tốn tiền mua như mọi khi. Nhưng nhớ trước khi thực hiện việc lách luật này , hãy tôn trọng quyền tác giả bài hát nhé.

Và ở đây , là hãy tôn trọng quyền hướng dẫn của Tâm Gà nhé , bằng cách share link hoặc share bài nhớ ghi tên của người hướng dẫn nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi nhé.

À ! mình khuyến mãi cho các bạn cái clip mình quay lại đây. Bạn nào làm biếng xem hình thì có thể xem clip dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. Về sau còn nhiều cách hay để lấy nhạc chất lượng cao từ nhiều site khác nữa. Hãy thank và comment thank cho mình nhé. LIKE và SHARE nhiều càng tốt nữa.

Xem tại link này : http://youtu.be/ZHdjGy0Loy8?hd=1





[Zing MP3] Hướng dẫn Download MP3 320kbps Free trên Zing VIP

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Thủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/09/zing-mp3-huong-dan-download-mp3-320kbps.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, September 13, 2013 DMCA com Protection Status