• Livecam Wallpaper: Đem cả thế giới vào màn hình Desktop

Livecam Wallpaper: Đem cả thế giới vào màn hình Desktop

Có khi nào bạn muốn tận dụng camera quan sát của nhiều quốc gia trên thế giới, Livecam Wallpaper mang đến cho bạn một bức ảnh nền sinh động được cập nhật từng giây, từng phút,… bớt nhàm chán cho desktop. Cái này lâu lâu , để bạn chém gió với một người bạn nước ngoài nào đó , rằng bạn biết khí hậu bên đó đang mưa hay nắng. Sock chưa !

Tiện ích được cung cấp miễn phí, chỉ có dung lượng 835KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8. Sau đó, cài đặt và cho chương trình khởi động.


Bạn vào link này download nhé. Sau đó bạn cài đặt như Tâm Gà dưới đây nè


Trên màn hình desktop lúc nầy xuất hiện một bức ảnh nền mới, được ghép từ nhiều khung cảnh khác nhau. Tất cả hình ảnh đều được thể hiện theo thời gian thực, bạn có thể thấy đường phố đầy nắng bỗng chốc đổ mưa sau ít phút tạo nên một khoảnh khắc thú vị cho bức ảnh. Nếu muốn thay đổi số khung cảnh xuất hiện trên ảnh nền, bạn tùy chỉnh lại tại mục Number of pictures ở cột bên trái: 1 (chỉ sử dụng một khung cảnh làm ảnh nền chính), 4/9 (tạo ảnh nền được ghép từ 4 hoặc 9 khung cảnh với nhau). Trên mỗi khung cảnh, bạn có thể chuyển đổi chủ đề mới cho ảnh (All category) hay quốc gia ảnh chụp sử dụng (nhấn vào các nút mũi tên trái, phải). Mặc định, cứ sau 10 giây chương trình sẽ cập nhật nội dung cho ảnh một lần, hoặc bạn có thể thiết lập lại thời gian cập nhật dưới mục Refresh time.

Theo Tâm Gà nhìn thấy , thì chỉ có một vài quốc gia là đang được Livecam Wallpaper có thôi à. Chừng nào mới có của Việt Nam nhỉ ? Để xem đường phố Việt Nam ra sao mà còn biết để chém gió nữa chứ.





Để Tâm Gà làm thử cho bạn xem nhé


Và kết quả là như thế này đây :


Ảnh chuyển động liên tục không ngừng đó nhé. Khi thoát khỏi chương trình, ảnh nền cũ sẽ tự động cài đặt lại trên desktop.

*** Nếu link trên có vấn đề , thì bạn vào link này từ Tâm Gà nhé.




Livecam Wallpaper: Đem cả thế giới vào màn hình Desktop

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục PhanMem. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/09/livecam-wallpaper-em-ca-gioi-vao-man.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, September 25, 2013 DMCA com Protection Status