• Khuyến Mãi Tháng 9 của Salon Tóc Linh Nguyễn - Quận 1

Khuyến Mãi Tháng 9 của Salon Tóc Linh Nguyễn - Quận 1



Vui lòng gọi điện thoại trực tiếp hoặc đăng ký giữ chỗ trên facebook nhé.
==================

Mái tóc đẹp đem lại sự tự tin đáng kể cho mỗi người. Bạn đang đau đầu vì chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp, tôn được nét đẹp cá tính hay che giấu khuyết điểm trên khuôn mặt? Hãy để salon Linh Nguyễn đem lại cho bạn một mái tóc đẹp và chắc khỏe, và một kiểu tóc thật phù hợp. Bạn sẽ tự tin xuất hiện thật rạng rỡ với mái tóc được chăm sóc hoàn hảo khi sử dụng dịch vụ uốn/ duỗi/ nhuộm (tông màu tự nhiên) + phục hồi + gội- sấy hoặc phục hồi collagen + gội- sấy. Giờ mở cửa: 9h- 20h00 đêm hàng ngày.

Salon Linh Nguyễn là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín dành của các bạn nam lẫn nữ. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở... Salon trang bị nhiều loại máy móc hiện đại để cung cấp các dịch vụ về tóc tốt nhất cho khách hàng như nhuộm, duỗi, uốn, hấp... mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng.

Hãy vui lòng đặt hàng giữ chỗ cắt tóc trước, nếu bạn có muốn sở hữu sản phẩm hấp dầu GoldWell trị giá 370.000 đ miễn phí hoàn toàn. Công dụng: Kem hấp dành cho những mái tóc khô rối và hư tổn với công thức tăng cường dưỡng chất tơ tằm giúp mái tóc suôn mượt tự nhiên. Chỉ cần tới địa chỉ Salon Linh Nguyễn hoặc gọi điện thoại trực tiếp tới số điện thoại trên, để đặt hàng giữ chỗ cắt tóc hãy nhớ để lại địa chỉ email và tên để chúng tôi có thể dễ dàng liên lạc với bạn nhanh chóng và công bố giải thưởng cho những bạn nào tag được nhiều người nhất trong thời gian 15/9 đến 30/09/2013.

Với một không gian rộng rãi, thoáng đãng, bày trí các vật dụng cắt tóc, mỹ phẩm, hình ảnh  đẹp mắt, quý khách sẽ được sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho tóc màu, tóc gàu, tóc khô hỏng, phục hồi lại tóc. Nếu yêu thích và phù hợp với form tóc xoăn, ban sẽ được thiết kế và tạo mẫu tóc phù hợp với gương mặt, màu da và cá tính riêng cho từng bạn.

Đặc biệt, Salon Linh Nguyễn chuyên về uốn setting, uốn sóng, uốn lọn lớn và duỗi Volume sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi bước ra khỏi tiệm. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp có tay nghề cao, luôn luôn học hỏi và cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang tóc trong và ngoài nước, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những kiểu tóc mới nhất, hợp thời trang, phù hợp với sở thích và cá tính của bạn.

Bên cạnh đó, Salon Linh Nguyễn luôn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng Quốc tế để chăm sóc tóc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và hoàn toàn yên tâm. Bạn sẽ có mái tóc nhuộm với tông màu tự nhiên, mái tóc xoăn bồng bềnh, mái tóc thẳng hoàn hảo chắc khỏe từ gốc tới ngọn. Hãy dành chút thời gian chăm sóc tóc, và để Salon Linh Nguyễn giúp bạn đổi thay phong cách từ mái tóc – điểm đánh dấu đầu tiên cho hành trình thay đổi của bạn nhé!

======================






Xem Salon Tóc Linh Nguyễn ở bản đồ lớn hơn




Khuyến Mãi Tháng 9 của Salon Tóc Linh Nguyễn - Quận 1

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Quảng Cáo. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/09/khuyen-mai-tai-salon-toc-linh-nguyen.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, September 11, 2013 DMCA com Protection Status