• [ChibiMachine] Tạo Ảnh ChiBi Đẹp Lung Linh Trực Tuyến

[ChibiMachine] Tạo Ảnh ChiBi Đẹp Lung Linh Trực Tuyến


Phải công nhận một điều là cái trào lưu vẽ Chibi này nó thâm nhập vào Việt Nam, và tạo cơn sốt ghê gớm quá. Tự nhiên hôm nay ngồi buồn buồn , ngứa ngáy tay chân , muốn tạo ra một cái gì đó lạ lạ , ngồ ngộ, mà phải tếu tếu. Thì vô tình thấy trang này. Rảnh rỗi sinh nông nổi, làm cái hướng dẫn cho anh em bà con cô bác ngó xem cách làm Chibi của Tâm Gà nhà ta đây.

Giờ Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho mọi người cách làm như thế này nhé. Đầu tiên sau khi vào site.







Các bạn sẽ được chọn kiểu các nhân vật mà thích sẽ biên chế nó lại theo ý thích của mình đây. Công nhận nhiều nhân vật ghê , đủ mọi thành phần luôn á. Tâm Gà đếm được 28 nhân vật lận đó , các phiên bản về sau chắc sẽ cập nhật được thêm nhiều hình khác nữa. Trong mỗi nhân vật này có khoảng 6 -> 8 kiểu , vậy chi trung bình tính 6 kiểu thôi , ta sẽ có 28 x 6 = 168 kiểu hình khác nhau.






Sau đó , các bạn chọn Upload hình , lựa cái hình nào mà cái khuôn mặt của mình chính diện á.


Như Tâm Gà thì lúc nào cũng có một tấm chính diện như thế này nè


Sau khi add hình vào , ta ngồi chỉnh sửa lại cho nó đẹp tí , kéo nghiêng , kéo phải , xoay trái phải gì tùy ý, miễn sao nhìn bắt mắt là ok rồi. Nhìn Tâm Gà xoay tùm lum chưa kìa.


Nhấn NEXT để tiến hành các bước tiếp theo nhé. Quá trình chờ đợi rất nhanh, 1 phút 30 giây chắc chưa tới nữa.


Sau đó , các bạn sẽ được vào chọn chỉnh sửa lại lần cuối với các khung hình trong cái ảnh ban đầu mình chọn nhân vật. Có đủ loại luôn , từ Poses (kiểu dáng, điệu bộ), Head (kiểu tóc), Skin Colour (màu da), Face (gương mặt), Footwear (giày dép), Upper Body và Lower Body (váy áo), Socks (tất), Background (ảnh nền). Mỗi thành phần sẽ có các thuộc tính cần hiệu chỉnh khác nhau, chẳng hạn với Poses bạn chọn kiểu dáng mẫu được cung cấp; với Footwear chỉ có thể thay đổi màu sắc; và với Face bạn kéo thanh trượt để tăng/giảm độ sáng, tương phản,…


Cuối cùng nhấn nút FINISH để hoàn thành tác phẩm và save ảnh này về máy tính để lưu giữ kỷ niệm một phút nông nổi , hay upload lên mạng xã hội FACEBOOK để cho mọi người chặt chém thoải mái.

Nói chung cái này hay , mà còn được free nữa chứ. Hàng nước ngoài chất lượng khá tốt. Xài thôi anh em ta ơi. Đồng chí nào thấy hay thì LIKE và SHARE nhiệt tình vào nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi. 



[ChibiMachine] Tạo Ảnh ChiBi Đẹp Lung Linh Trực Tuyến

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Thủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/09/chibimachine-tao-anh-chibi-ep-lung-linh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, September 13, 2013 DMCA com Protection Status