• Remove Delta-search.com Redirect (Xóa Delta Search Engine and Toolbar)

Remove Delta-search.com Redirect (Xóa Delta Search Engine and Toolbar)


Nếu trình duyệt web của bạn hoặc giống như của Tâm Gà đột nhiên cư xử theo những cách không mong muốn hoặc như hầu hết chúng ta sẽ nói "cư xử hài hước", sau đó bạn có thể là một nạn nhân của tấn công trình duyệt. Không quá kỹ thuật, trình duyệt cướp là một cuộc tấn công của phần mềm độc hại hoặc các ứng dụng không mong muốn. Nếu thủ phạm là một phần của phần mềm độc hại, sau đó tìm kiếm chuyển hướng mô-đun được có thể tiêm vào các file hệ thống hoặc ẩn đến nỗi bạn sẽ không thể phát hiện hoặc loại bỏ chúng bằng tay. Nhưng có những chương trình ít độc hại - Pua, có nghĩa là ứng dụng không mong muốn. Thông thường, ứng dụng này không che giấu sự hiện diện của nó trên hệ thống, nhưng có thể gây ra rất nhiều vấn đề và khó khăn quá. Chúng ta hãy xóa Delta-search.com ra khỏi mọi trình duyệt trước khi quá muộn.

*** Delta-search.com là gì ? 

Lúc đầu, tôi nghĩ đó là một công cụ tìm kiếm sử dụng thuật toán riêng của mình để thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web, nhưng tôi đã sai. Có vẻ như là Delta-search.com là một trang tìm kiếm tùy chỉnh sử dụng Yahoo! Search API để trả về kết quả tìm kiếm. Về cơ bản nó chuyển hướng tìm kiếm của bạn thông qua yhs.delta-search.com sau đó các mạng quảng cáo tài trợ và kết hợp chúng với Yahoo! Kết quả tìm kiếm. Vì vậy, những gì bạn nhận được một loạt các liên kết tài trợ ở phía trên cùng của trang tiếp theo kết quả tìm kiếm được nạp từ Yahoo! là Không có lý do để sử dụng trang tìm kiếm này khi bạn có thể sử dụng Yahoo! trực tiếp, ngoài ra bạn sẽ không nhìn thấy quảng cáo mà có thể không thể còn liên quan đến các truy vấn tìm kiếm của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi không biết ai kiểm soát những quảng cáo mạng và làm thế nào họ kiểm tra chặt chẽ quảng cáo cho phần mềm độc hại. Hơn, thay đổi delta-search.com trang chủ của bạn là gì, cho biết thêm các nhà cung cấp tìm kiếm bổ sung, sửa đổi các thiết lập của trình duyệt web nhất định và thậm chí có thể làm phiền bạn với cửa sổ pop-up. Nhưng chờ đợi, có nhiều. Trình duyệt web rất thường xuyên tiếp tục nhận được bị cướp ngay cả khi bạn loại bỏ các thành phần cốt lõi của công cụ tìm kiếm này và thanh công cụ. Tại sao? Bởi vì nó đổi Windows registry và hồ sơ người dùng do đó khi bạn khởi động lại trình duyệt web của bạn, tên không tặc trình duyệt này ghi đè lên giá trị mặc định là không chỉ gây phiền nhiễu như là địa ngục nhưng cũng rất thô lỗ và bất hợp pháp tôi tin.


*** Làm thế nào bạn bị tấn công bởi chuyển hướng tìm kiếm Delta-search.com?

Có rất nhiều cách bạn có thể cài đặt tên không tặc trình duyệt này mà không biết nó là gì và những gì nó làm. Thông thường, Delta-search.com và tương tự như thanh công cụ + công cụ tìm kiếm được phân phối thông qua phần mềm miễn phí, các gói codec, chuyển đổi video, giả cập nhật Flash player, vv Trong thuật ngữ đơn giản, kẻ lừa đảo người sử dụng đánh lừa cài đặt junkware. Đôi khi chúng bao gồm một vài dòng về các sản phẩm bổ sung trong EULA và đôi khi họ không. Tôi đã nhìn thấy nhiều ví dụ về phân phối phần mềm mà không ghi rõ về gói thanh công cụ hoặc các đối tượng hỗ trợ trình duyệt khác. Đáng buồn thay, nó trở thành một thực tế khá phổ biến và chúng ta không thể ngăn chặn tất cả các phần mềm thanh công cụ hoặc cấm bó bởi vì ngay cả các công ty chống virus có thanh công cụ của riêng mình.


*** Làm thế nào để loại bỏ Delta-search.com ?

Lời khuyên đầu tiên của tôi sẽ là để loại bỏ tất cả các thanh công cụ mới cài đặt và phần mềm miễn phí bởi vì tôi gần như chắc chắn không tặc trình duyệt delta-search.com đến với một trong những. Bạn không thể tìm thấy bất cứ điều gì được gọi là Delta Tìm kiếm hoặc đồng bằng sông Thanh công cụ. Nhưng có thể có một cái gì đó gọi là Yontoo hoặc có thể Babylon thanh công cụ, WhiteSmoke. Có nhiều hơn nữa. Khi thủ phạm có thể được loại bỏ, bạn cần khôi phục các thiết lập trình duyệt web bằng tay. Nó được một chút phức tạp nếu bạn đang sử dụng Google Chrome, IE và Mozilla Firefox có một nhấp chuột một nút thiết lập lại. Xin lưu ý, bạn nên lưu bookmark và lịch sử duyệt web trước khi khôi phục cài đặt trình duyệt web mặc định. Hướng dẫn gỡ bỏ Delta-search.com chi tiết hơn có sẵn dưới đây.

Bạn có bất cứ thêm thông tin hoặc câu hỏi về hướng đồng bằng-tìm kiếm? Gửi bình luận hoặc câu hỏi dưới đây của bạn. Chúc may mắn và an toàn trực tuyến!

Thêm: Có những chương trình chất lượng nhiều và đối tượng hỗ trợ trình duyệt hiện có đang được phát triển và cung cấp miễn phí. Mặc dù bạn có cố tình có thể cài đặt chúng để phục vụ một mục đích cụ thể, các chương trình này có thể biến thành các ứng dụng không mong muốn nếu bạn không nhận thức của tất cả các hoạt động mà họ thực hiện trên máy tính của bạn. Để tránh bị tiếp xúc với phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo pr tên không tặc trình duyệt thông qua các chương trình này, điều quan trọng để biết những chương trình đáng tin cậy và nên thận trọng khi cài đặt chúng.

Rất nhiều các chương trình đóng gói thanh công cụ không mong muốn hoặc các ứng dụng với họ, inlcuding delta-search.com, vì vậy nó là cần thiết để phát triển thói quen đọc sách thông qua một trình cài đặt và các chính sách thỏa thuận được tìm thấy trong đó. Chương trình người khác chiếm một vùng màu xám của các chức năng mà chương trình chống virus và phần mềm độc hại có thể phân loại dưới dạng nghi ngờ. Để ngăn chặn việc có một kiểm soát PUA tàn phá trong hệ thống của bạn, hãy chắc chắn rằng các ứng dụng có uy tín trong bản thân, đến từ các nguồn đáng tin cậy, và đang hoạt động theo cách bạn đã ý định về họ. Thực hiện bất kỳ một trong những biện pháp đáng kể sẽ làm giảm rủi ro của hệ thống của bạn bị tấn công hoặc bị đe dọa thông qua thanh công cụ không mong muốn, không tặc trình duyệt hoặc các ứng dụng không mong muốn.



*** Hướng dẫn gỡ bỏ delta-search.com:

Bước 1 : Trước hết, đề nghị tải về phần mềm chống phần mềm độc hại và chạy một hệ thống đầy đủ quét. Nó sẽ phát hiện và loại bỏ các nhiễm trùng này từ máy tính của bạn. Sau đó bạn có thể làm theo hướng dẫn loại bỏ bằng tay dưới đây để loại bỏ các dấu vết còn sót lại của tên không tặc trình duyệt này. Hy vọng rằng bạn sẽ không phải làm điều đó.

Link tải phần mềm đó tại đây : http://c10mt.blogspot.com/2013/08/spyhunter-414-full-crackserial-phan-mem.html

Bước 2 : Loại bỏ Delta-search.com công cụ tìm kiếm và các chương trình Thanh công cụ và / hoặc liên quan đến từ máy tính của bạn bằng cách sử dụng Add/Remove Programs Control Panel (Windows XP) hoặc Uninstall a program control panel (Windows 7 and Windows 8).

Tới Start Menu. Chọn Control Panel Add/Remove Programs.
Nếu bạn đang sử dụng Windows Vista hoặc Windows 7, chọn Control PanelUninstall a Program.


Nếu bạn đang sử dụng Windows 8, chỉ cần kéo con trỏ chuột đến cạnh phải của màn hình, chọn Tìm kiếm ( Search ) từ danh sách và tìm kiếm cho "Control Panel" ( bảng điều khiển ).


Hoặc bạn có thể nhấp chuột phải vào một góc phía dưới bên trái nóng (trước đây gọi là nút Start) và chọn Control Panel từ đó.


Bước 3 : Khi Add/Remove Programs hoặc Gỡ bỏ một màn hình Chương trình sẽ được hiển thị, di chuyển qua danh sách các chương trình được cài đặt và gỡ bỏ các mục sau đây:
- Delta
- Delta Toolbar
- BrowserProtect
- Yontoo


Đơn giản chỉ cần chọn từng ứng dụng và kích Remove. Nếu bạn đang sử dụng Windows Vista, Windows 7 hoặc Windows 8, nhấp vào Gỡ bỏ lên gần phía trên của cửa sổ đó. Khi thực hiện xong, xin vui lòng đóng màn hình Control Panel.




*** Loại bỏ Delta-search.com từ Google Chrome:

Bước 1 :  Bấm vào Customize và kiểm soát biểu tượng của Google Chrome. Chọn Settings.


Bước 2 : Nhấp Set pages dưới On startup.

Loại bỏ Delta-search.com bằng cách nhấn vào dấu "X" như thể hiện trong hình dưới đây.


Bước 3 : Nhấp vào Show Home button dưới Appearance. Sau đó bấm Change.


Chọn Use the New Tab page ( sử dụng trang Tab mới ) và nhấn OK để lưu thay đổi.


Bước 4 : Nhấp vào Manager search engines button ( nút Quản lý tìm kiếm động cơ ) dưới Search.

Chọn Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm khác mà bạn thích từ danh sách và làm cho nó cung cấp công cụ tìm kiếm mặc định của bạn.


Chọn Delta Search ( Delta Tìm kiếm ) từ danh sách và loại bỏ nó bằng cách nhấn vào dấu "X" như thể hiện trong hình dưới đây.






*** Loại bỏ Delta-search.com từ Mozilla Firefox:

Bước 1 : Nhấp vào biểu tượng tìm kiếm Delta Search như thể hiện trong hình dưới đây và chọn Manage Search Engines ....


Bước 2 : Chọn Delta Search từ danh sách và nhấn Remove để loại bỏ nó. Nhấn OK để lưu thay đổi.


Bước 3 : Vào ToolsOptions. Dưới tab General thiết lập lại trang chủ khi khởi động hoặc thay đổi nó đến google.com, ...

Bước 4 : Trong thanh địa chỉ URL, gõ about:config và nhấn Enter.


Bấm vào I'll be careful, I promise! to continue. ( Tôi sẽ cẩn thận, tôi hứa! để tiếp tục. )

Trong các bộ lọc tìm kiếm ở đầu, loại: delta-search


Bây giờ, bạn sẽ thấy tất cả các ưu đãi đã được thay đổi bởi Delta Search. Nhấp chuột phải vào sở thích và chọn Reset để khôi phục lại giá trị mặc định. Thiết lập lại tất cả các sở thích tìm thấy! ( Reset all found preferences! )






*** Loại bỏ Delta-search.com từ trong Internet Explorer:

Bước 1 : Mở Internet Explorer. Vào ToolsManage Add-ons.


Bước 2 : Chọn Search Providers. Trước hết, chọn công cụ tìm kiếm Live Search và làm cho nó cung cấp dịch vụ tìm kiếm web mặc định của bạn ( Set as default ).


Bước 3 : Chọn Delta Search và nhấn Remove để loại bỏ nó. Đóng cửa sổ ( Close ).


Bước 4 : Vào ToolsInternet Options. Chọn tab General và bấm vào sử dụng nút mặc định hoặc nhập vào trang web của riêng bạn, ví dụ như google.com thay vì http://yhs.delta-search.com. Nhấn OK để lưu thay đổi.

Thế là đã hoàn thành xong rồi đó , bạn nào thấy hay thì LIKE và chia sẻ ( share ) cho nhiều người khác cần giống Tâm Gà nhé. Chắc chắn là bạn sẽ có một ngày bị giống mình thôi. Đó là do những lý do khách quan . nhưng chủ yếu là khi bạn tải soft free ( phần mềm miễn phí ),thì sẽ bị dính thằng Delta Search này thôi và bạn sẽ loay hoay mãi mà không biết sẽ gỡ nó ra như thế nào đấy.

Tâm Gà tổng hợp từ Deletemalware Blog

Remove Delta-search.com Redirect (Xóa Delta Search Engine and Toolbar)

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Thủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/08/remove-delta-searchcom-redirect-xoa.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, August 22, 2013 DMCA com Protection Status