• 01/06/2013 Ngày Hội Hướng Nghiệp và Việc Làm 2013

01/06/2013 Ngày Hội Hướng Nghiệp và Việc Làm 2013



Ngày Hội Hướng nghiệp và việc làm năm 2013 đã thu hút hơn 300 bạn học sinh sinh viên của Trường tham gia, với những hoạt động sôi nổi thiết thực như Hướng dẫn Kỹ năng tìm việc, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng viết hồ sơ xin việc,…

Thực hiện sự phân công và chỉ đạo của Ban Chấp Hành Đoàn Sở Lao động Thương binh & Xã hội theo kế hoạch số 108/KH-ĐTN  ngày 20/5/2013 của BCH Đoàn Sở LĐ TB & XH, ngày 01 tháng 06 năm 2013 Đoàn trường Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Ngày hội Hướng nghiệp và Việc làm năm 2013.

Ngày Hội Hướng Nghiệp và Việc Làm năm 2013 được tổ chức với sự phối hợp đồng bộ của hơn 08 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Sở Lao động Thương binh & Xã hội với nhiều nhiều nội dung:  Tổ chức giao lưu chuyên đề: hướng dẫn kỹ năng tìm việc, thông tin thị trường lao động, kỹ năng làm hồ sơ xin việc, tổ chức Tọa đàm, tổ chức Gian hàng trò chơi, gian hàng ẩm thực …



Đến tham dự Ngày Hội có sự tham gia của đồng chí Lê Văn Dũng – Phó Bí thư Đảng Ủy Sở Lao động Thương binh và Xã hội, đồng chí Trần Thị Anh Đào – Bí thư Đoàn Sở, Nhà giáo ưu tú Ts Nguyễn Trần Nghĩa – Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo và hơn 60 cán bộ Đoàn của 42 đơn vị, Trung tâm thuộc Sở LĐTB&XH Tp Hồ Chí Minh.

Đ/c Lê Văn Dũng – Phó Bí thư Đảng Ủy Sở phát biểu chỉ đạo 

Đ/c Lượng Thị Tới – Nguyên Bí thư Đoàn Sở cùng Ts Nguyễn Trần Nghĩa
tặng quà cho HSSV vượt khó học giỏi của Trường CĐN TP.HCM

Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho các Doanh nghiệp và đơn vị tham gia Ngày hội

Bên cạnh đó, các Gian hàng trò chơi là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống sinh viên.


Kết thúc Ngày hội là những niềm vui ngập tràn trên khuôn mặt của các bạn Sinh viên đến tham dự vì vừa tìm được một công việc phù hợp với mình, vì vửa học hỏi được những kỹ năng viết hồ sơ xin việc hay là vì lý do gì đi chăng nữa cũng đã để lại dấu ấn rất đẹp đối với nhà tuyển dụng, Ban tổ chức Ngày hội và trong chính các bạn sinh viên, đoàn viên của Trường Cao đẳng nghề Tp. Hồ Chí Minh.


Nhà tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp các bạn Sinh viên đăng ký việc làm tại Ngày hội





01/06/2013 Ngày Hội Hướng Nghiệp và Việc Làm 2013

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/06/2013-06-01-ngay-hoi-huong-nghiep-va.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, June 1, 2013 DMCA com Protection Status