• 2013-05-05 Trao giải học sinh giỏi nghề lần thứ V - 2013

2013-05-05 Trao giải học sinh giỏi nghề lần thứ V - 2013


Sau những ngày tranh tài sôi nổi ở hai phần thi lý thuyết (kiến thức xã hội và chuyên ngành về nghề dự thi) và thực hành với 3 nghề gồm: Ô tô, Điện Công nghiệp, Kê toán. Song song đó Trường còn đăng cai tổ chức 2 ngành: Điện Tử và Điện Lạnh.

Hội thi học sinh giỏi nghề là một sân chơi lành mạnh cho các bạn học sinh, góp phần khích lệ tinh thần ham học hỏi, nâng cao tay nghề, phát huy tính sáng tạo, tăng cường khả năng chủ động tìm hiểu đối với ngành nghề được đào tạo tại trường. Qua đó, giáo dục rất nhiều cho các bạn sự tự tin và tinh thần tập thể tại mội trường học tập của trường cũng như học hỏi và cọ sát thực tế tại các đơn vị bạn. Tạo động lực thúc đẩy các bạn vươn cao hơn trong lĩnh vực học tập chuyên ngành mà mình đã lựa chọn.

Như em Hồng Phỉ lớp T10KT – Thí sinh ngành Kế toán sau khi thi xong phần lý thuyết nhanh chóng tìm bạn dò kết quả “em phấn đấu hơn nữa cho phần thực hành kế tiếp, em thấy cuộc thi thật bổ ích, cho em thể hiện và biết năng lực của mình”.

Thầy Nguyễn Văn Dương - Khoa Ô tô rất quyết tâm “những cuộc thi này đã là thường xuyên, hội thi này vừa kết thúc Khoa mình bắt đầu định hướng và ôn cho các khóa sau là vừa


Kết quả đạt 3 giải cá nhân gồm: 1 giải nhất, 2 giải khuyến khích



Bạn Nguyễn Thanh Dũng lớp T10DC-LT - Giải nhất nghề Điện công nghiệp
Bạn Phan Minh Triết  lớp T10DC-LT – Giải khuyến khích ngành Điện công nghiệp
Bạn Nguyễn Châu Thành lớp T10OTO – Giải khuyến khích ngành Ô tô



Bạn Nguyễn Thanh Dũng lớp T10DC-LT - Giải nhất nghề Điện công nghiệp vinh dự được Nguyên Phó Chủ Tịch Nước Trương Mỹ Hoa và đồng chí Lê Quốc Phong – Bí Thư Thành Đoàn TPHCM trao gải.


















Thầy Hữu Thoại – Giảng viên khoa Điện-Điện lạnh chia sẻ niềm vui cùng các học trò của mình.


Thầy Nguyễn Văn Dương – Giảng viên Khoa Ô tô vui cùng học trò.


Hội thi “Học sinh giỏi nghề” lần V- năm 2013 kết thúc để lại nhiều hứa hẹn cho mùa giải năm sau.

Trần Thị Khánh Di – Bí thư Đoàn Trường




2013-05-05 Trao giải học sinh giỏi nghề lần thứ V - 2013

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/05/2013-05-05-trao-giai-hoc-sinh-gioi-nghe.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, May 5, 2013 DMCA com Protection Status