Nhận ngay 50 GB lưu trữ trên Box.com


Nhận ngay 50 GB lưu trữ – Box vừa triển khai chương trình khuyến mãi tặng 50 GB không gian miễn phí sử dụng trọn đời cho người dùng đăng kí tài khoản mới trên đây. Chương trình được tài trợ bởi Dell.

Mặc dù chương trình được tài trợ độc quyền bởi Dell nhưng điều này không có nghĩa chỉ người dùng sản phẩm của Dell mới có thể đăng kí nhận không gian miễn phí. Thử nghiệm trên máy tính của Asus đăng kí tài khoản mới vẫn nhận được không gian 50 GB lưu trữ hoàn toàn miễn phí. Dù thế nào đi nữa, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể nhận không gian trống miễn phí trọn đời, và mức 50 GB hiện được xem là dung lượng lưu trữ miễn phí lớn nhất mà Box thực hiện trong các chương trình khuyến mãi của mình.

Tuy nhiên, để có thể đăng kí nhận không gian lưu trữ 50 GB miễn phí, thay vì đăng kí theo cách thông thường chỉ có 5 GB miễn phí thì người dùng cần phải truy cập vào đây và thực hiện các công việc khai báo thông thường. Với dung lượng 50 GB miễn phí này, người dùng sẽ nhận được ngay để sử dụng.

Hiện tại, Dropbox cung cấp cho người dùng 2 GB không gian lưu trữ miễn phí khi đăng kí tài khoản mới, và người dùng có thể nâng lên nhiều hơn thông qua các hoạt động giới thiệu bạn bè khá mất công.

Lưu ý là Box chỉ cho phép người dùng tải lên nội dung tập tin có giới hạn dung lượng tối đa 250 MB cho tài khoản miễn phí. Chương trình không ghi rõ thời gian kết thúc, do đó người dùng hãy nhanh tay sở hữu cho mình một tài khoản, một cơ hội không thể tốt hơn.



Link đăng ký tại đây : nhấp vào đây nhé



Nhận ngay 50 GB lưu trữ trên Box.com

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Thủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/02/nhan-ngay-50-gb-luu-tru-tren-boxcom.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, February 13, 2013 DMCA com Protection Status