• baidoxethongminh | Bãi đỗ xe thông minh Việt Nam | Bãi đậu xe thông minh

baidoxethongminh | Bãi đỗ xe thông minh Việt Nam | Bãi đậu xe thông minh

Bãi đỗ xe thông minh Việt Nam | Bãi đậu xe thông minh


Nhu cầu đậu xe tại Việt Nam đang tăng cao. Nếu như bạn có nhã ý muốn đầu tư cho mình một hệ thống bãi đậu xe thông minh thì hãy đọc hết bài viết này để biết rõ về cơ cấu cũng như cách thức hoạt động đơn giản của bãi đỗ xe thông minh này nhé.


BÃI ĐỖ XE THÔNG MINH VIỆT NAM


I. Bãi đỗ xe thông minh là gì ?


Bãi đỗ xe thông minh hiện nay các bạn đang thấy trên thị trường, là một dãy nhỏ được xếp chuyên nghiệp với nhau, nhìn sẽ giống như một tổ ong được tận dụng rất nhiều trên thế giới. Nhằm mục đích đỗ được nhiều xe trên hệ thống bãi đỗ xe thông minh này.

Tại Việt Nam đã có bao nhiêu bãi đỗ xe thông minh ?

Nếu Tâm Gà không nhớ lắm, có khoảng trên 1000 bãi đỗ xe thông minh tại Việt Nam rồi. Ví dụ như các bãi đậu xe thông minh tại Thương Xá Tax, tại Đoàn Thanh Niên Phạm Ngọc Thạch, ... hay tại trường Đại Học Công Nghiệp 4 có những bãi đỗ xe thông minh này rồi.

II. Ưu điểm của bãi đỗ xe thông minh là gì ?


Nói về ưu điểm của bãi đỗ xe thông minh thì Tâm Gà có thể kể đến như có thể chứa được hơn 1000 chiếc xe máy, và hơn 500 chiếc xe hơi tùy thuộc vào vị trí, địa điểm xây dựng của bãi đỗ xe thông minh này. Tiếp theo, khả năng quan sát tránh mất cắp, hay hư hỏng xe với vị trí khó kiểm soát so với thông thường.

Ngoài ra, giá của bãi đậu xe thông minh cũng rẻ hơn nhiều so với giá đậu xe tại các tòa nhà thương mại. Trung bình cho mỗi lượt đậu xe tại đây dao động tầm 5000đ / 1 tiếng là rẻ, so với chi phí đậu xe thông minh tại tòa nhà lớn là 15000 đ trên 1 chiếc xe.

Bãi giữ xe thông minh này có người giám sát không ?

So với những nơi khác, nếu bạn đậu xe tại bãi giữ xe thông minh này thì sẽ có các máy móc làm công việc giám sát online 24/24, với tầm 3 nhân viên kỹ thuật làm nhiệm vụ điều hướng cho bãi xe thông minh này. Rất ít nhân công làm giảm giá thành giữ xe tại bãi giữ xe thông minh.


III. Khuyết điểm của bãi đỗ xe thông minh ?


So với mặt bằng hiện nay, địa thế để xây dựng một bãi đỗ xe thông minh không phải thuộc hàng dễ kiếm, dễ tìm và dễ xây dựng như trước. Giá tiền và giá thành phẩm cũng khá cao, nhưng bạn đừng lo lắng khi đã qua các bước khảo sát trên, thì khi xây dựng xong bạn có thể thu lại lợi nhuận ròng hàng tháng trên 50 triệu.

Khuyết điểm thứ hai là đội ngũ kỹ thuật làm việc tại bãi đỗ xe thông minh hiện nay chưa cao ? Các bạn cần phải đào tạo lại cho họ, để các nhân viên của bạn có thể áp dụng được các kỹ thuật tiên tiến, tối tân hiện giờ để đảm bảo công việc được khai thác đúng trọng điểm tại bãi đậu xe thông minh này.

Chi phí đào tạo nhân viên tại bãi đỗ xe thông minh bao nhiêu ?


Với các kỹ sư hàng đầu, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi, thì việc bỏ ra khoảng 50 triệu để đầu tư cho nhân viên vận hành bộ máy tại bãi đỗ xe thông minh này thì không hề quá mắc. Họ sẽ được học, được thực hành và được cấp bằng chính quy theo tiêu chuẩn của bãi đậu xe thông minh quốc tế.

IV. Bãi đỗ xe thông minh được xây dựng ở đâu ?


Hiện nay, tại Việt Nam đã và đang áp dụng các kỹ thuật xây dựng các bãi đỗ xe thông minh rồi. Và trong tương lai, các bãi đỗ xe thông minh này sẽ được xây dựng tại các trung tâm thương mại, các tầng hầm các cao ốc cũng như tại hầm trên cao hay dưới đất của các công viên tại Việt Nam.

Chúng tôi đã khảo sát và đưa ra các chiến lược dài hạn, sự tính toán có lợi cho đôi bên khi áp dụng kỹ thuật bãi đỗ xe thông minh này. Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng thân thiết cũng như các đối tác nước ngoài khi đặt bút ký hợp tác chương trình bãi đậu xe thông minh này với chúng tôi.

Tôi muốn xây dựng bãi đỗ xe thông minh tại tòa nhà của tôi ?


Nếu bạn có thể cho chúng tôi biết, số lượng nhân viên của bạn hiện có trên khoảng 500 người không ? Và địa điểm của bạn đang phác thảo dự án, hay đã triển khai xây dựng tòa nhà rồi. Nếu chúng tôi thấy có khả năng, sẽ báo cáo với bạn về tọa độ, những nơi trong tòa nhà bạn có thể xây dựng bãi đậu xe thông minh này.

Còn nếu mặt bằng của bạn quá nhỏ hẹp, diện tích không đủ để xây dựng một bãi đỗ xe thông minh thì chúng tôi có một chương trình khác dành cho bãi đỗ xe thân thiện. Mặt bằng nhỏ hơn nhưng vẫn đáp ứng dược các nhu cầu của bạn. Tùy theo giá thành và độ chịu chi của bạn.

V. Tôi đang sử dụng bãi đỗ xe thông minh của Vinaparking ?


Vâng ! nếu như bạn đã và đang có nhu cầu sử dụng bãi đỗ xe thông minh của công ty Vinaparking thì xin liên hệ với chúng tôi. Chúng ta sẽ cần phải họp mặt để có đạt được những thỏa thuận tốt nhất, khi bạn sử dụng bãi đậu xe thông minh của Vinaparking tại Việt Nam.

Công ty Khởi Sáng Việt là gì ?


Công ty Khởi Sáng Việt là một công ty được thành lập theo giấy phép số 0309805419 tại Việt Nam. Với quá trình hoạt động của công ty, từ trước đó cho đến nay đã từng bước khẳng định được thế mạnh về các " giải pháp về công nghệ hay thiết bị công nghệ, với việc triển khai các hệ thống bãi giữ xe thông minh”.

Khi tình hình kinh tế xã hội hiện nay rất cần một bãi đậu xe thông minh, chúng tôi đã tổ chức quy mô quản lý mô hình kinh doanh theo hướng phù hợp và hiệu quả, với tình hình phát triển của thị trường Việt Nam tại “bãi giữ xe công nghệ” trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành phố trực thuộc lân cận. 

Với đội ngũ kỹ thuật "nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp", chúng tôi sẽ có nhiều triển vọng phát triển kinh tế về chiều sâu, và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên để có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường về lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng cho bãi giữ xe thông minh.

Bãi giữ xe thông minh sử dụng công nghệ gì ?


Bãi giữ xe thông minh sử dụng công nghệ hiện đại hiện nay là thẻ Chip : với công nghệ tiên tiến này, các chủ bãi giữ xe không còn phải lo lắng các khách hàng của mình sẽ cố ý làm giả vé giữ xe, và các số xe đã được lưu trữ bằng một trong các dãy số bí mật nằm trong con chíp của thẻ giữ xe thông minh này

Bãi đỗ xe thông minh Việt Nam | Bãi đậu xe thông minh


Ngoài ra còn có thể chụp cả khuôn mặt người gửi xe và biển số xe (nâng cao được khả năng cảnh giác cho nhân viên giữ xe tại bãi xe thông minh này). Hệ thống tự động cảnh báo bằng âm thanh và công nghệ nhận dạng tự động biển số xe, sẽ giúp nhân viên giữ xe làm tốt hơn vai trò của mình. 

Trong trường hợp hệ thống bị sét đánh, hư toàn bộ hệ thống hay cúp điện đột ngột, nhân viên tại bãi giữ xe thông minh vẫn có thể cho xe ra bằng bộ điều khiển cầm tay. Rất an toàn cho nhân viên thao tác và không sợ có tình huống xấu xãy ra.



Việc quản lý doanh thu tại bãi giữ xe thông minh cũng dễ dàng, chỉ đơn giản là in số lượng xe ra vào bãi, thống kê doanh thu từng ngày, tuần, tháng, quý…. Còn cho phép xuất ra file Excel để có thể lưu trữ. Và các chủ bãi giữ xe cũng có thể kiểm tra một cách dễ dàng hơn trước nhiều.

Các bạn có thể yên tâm khi ký kết hợp đồng với công ty Khởi Sáng Việt này. Nếu Tâm Gà là một chủ doanh nghiệp nhỏ, cũng đang muốn ký kết hợp đồng bãi đỗ xe thông minh này nữa. Rất hoan nghênh tinh thần người Việt hàng Việt chất lượng cao này.

Còn rất nhiều công trình và dự án, mà công ty Khởi Sáng Việt này đã và đang thi công trong những thời gian sắp tới. Chúng tôi rất hân hạnh được các khách hàng tin tưởng, và đánh giá tốt. Phương châm của chúng tôi là “Uy tín, trách nhiệm, mang lại sự tin cậy cho khách hàng” với bãi đỗ xe thông minh này.

Khởi Sáng Việt được thành lập, và tồn tại để phát triển đến nay là nhờ sự tín nhiệm của Quý khách hàng gần xa. Nhờ các yếu tố này, công ty Khởi Sáng Việt sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa để phát triển, đem lại sự hài lòng cho quý khách. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách gần xa.

Bãi đỗ xe thông minh bán tự động của Cty Khởi Sáng Việt.


Bãi đỗ xe thông minh Việt Nam | Bãi đậu xe thông minh


Máy giữ xe thông minh sẽ giúp cho thời gian xử lý, một chiếc xe vào và ra trong 2 đến 3 giây. Nhanh hơn rất nhiều so với việc giữ xe bằng cách thủ công hiện nay, vì vậy sẽ giảm được chi phí thuê nhân viên tại bãi giữ xe.... Hãy đăng ký sử dụng bãi đỗ xe thông minh ngay nhé các bạn.

--------------------------

Vài dòng kết thúc ! bài viết seo cho từ khóa bãi đỗ xe thông minh của Tâm Gà đến đây là hết. Xin chân thành cám ơn các bạn đã đọc nhé. Nếu như bạn có dự định Seo cho những từ khóa nào lên top 1 đến 5 của Google, xin đừng ngần ngại và hãy gọi ngay cho Tâm Gà với số 01283.98.69.98 này nhé.

Đây là một dự án của một công ty Vinaparking ( Khởi Sáng Việt ) đang seo cho từ khóa bãi đỗ xe thông minh Việt Nam. Và Tâm Gà đang test với chế độ SEO cho từ khóa bai do xe thong minh này coi có lên top không nhé ? Chứ không có ác ý cạnh tranh với các đối thủ, các bạn trong nhóm SEO. Thank !!!


Đón xem các bài viết khác của Tâm Gà về SEO Nhất Nghệ

Tag : bai do xe thong minh

baidoxethongminh | Bãi đỗ xe thông minh Việt Nam | Bãi đậu xe thông minh

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEO Nhất NghệSEO-Nhat-Nghe. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/12/bai-do-xe-thong-minh-viet-nam-seonhatnghe.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, December 13, 2012 DMCA com Protection Status