Mái Ấm Nhân Tâm - Họa Sĩ Lê Phương

Trung tâm dạy nghề thủ công mỹ nghệ NHÂN TÂM được thành lập năm 1900 và chính thức được cấp giấy phép vào năm 2004; là một tổ chức hoạt động xã hội trực thuộc Hội dạy nghề TP.HCM. Tuy với quy mô nhỏ về cơ sở hạ tầng vật chất, nhưng rất mạnh và tốt về chuyên môn, đầy tiềm năng có thể phát triển thành mô hình lớn đầy tính ưu việt:

Mái Ấm Nhân Tâm - Họa Sĩ Lê Phương

Ngành nghề gồm có các môn như sau:


Điêu khắc, Sơn mài, Mộc mỹ nghệ, Vẽ, Thêu tay, Đan lát, Thiết kế đồ họa, May… Các bộ môn của các ngành nghề nêu trên đã được chắc lọc , nghiên cứu và soạn thảo chương trình giáo án rất phù hợp như: Khuyết tật tay chân, Khuyết tật khiếm thính. Mồ côi, nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt. Với mục đích giúp cho các em có năng lực nghề nghiệp và có kỷ năng cần thiết khác để hòa nhập cộng đồng và xã hội.

Để duy trì và phát triển cơ sở NHÂN TÂM, chúng tôi đã xây dựng nhiều kế hoạch gây quỹ bằng nhiều hình thức dựa vào nguồn lực tiềm năng chuyên môn của ngành nghề nêu trên để tạo được các nguồn quỹ hoạt động. Tuy nhiên còn khó khăn và khiêm tốn để duy trì phát triển.Điều mà cơ sở NHÂN TÂM tự tin khẳng định tiềm năng sẵn có của mình. Nếu có những điều kiện thuận lợi cơ sở NHÂN TÂM chắc chắn sẽ phát triển một cách tích cực.

Trong suốt quá trình hoạt động đã có nhiều sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm , tuy nguồn tiếp sức này không lớn nhưng đã góp phần vào sự phát triển cơ sở. Từ khi thành lập đến nay, cơ sở đã dạy nghề, tạo và giới thiệu việc làm cho hơn 300 em có việc làm ổn định và hòa nhập với cộng đồng xã hội
Hiện nay cơ sở NHÂN TÂM đang nuôi dạy cho khoản 48 em.Các em được học chữ và học nghề.Nhu cầu học chữ và học nghề của các em là rất lớn

Cơ sở NHÂN TÂM chúng tôi tổ chức chương trình ca nhạc và bán đấu giá tranh nhằm mục đích gây quỹ xây dựng trường cho trẻ khuyết tật và mồ côi.Nhằm giúp các em có điều kiện học tập ,hòa nhập cộng đồng tốt hơn.

Rất mong các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm ,quý ân nhân hết lòng giúp đỡ để sự kiện được thành công tốt đẹp. Cơ sở NHÂN TÂM đã và đang có kế hoạch chiến lượt phát triển nếu có điều kiện thuận lợi tiếp cận tốt với các nguồn quỹ hổ trợ thì cơ sở chắc chắn sẽ đóng góp đáng kể nguồn nhân lực cho xã hội một cách tích cực.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Trung tâm dạy nghề thủ công nghệ mỹ nghệ nhân đạo Nhân Tâm

ĐC: 205 Phan Văn Hớn, F Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM.
Email: [email protected]. Tel: 35924447 - 0914.642.144


Mái Ấm Nhân Tâm - Họa Sĩ Lê Phương

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục TamSu. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/09/mai-am-nhan-tam-hoa-si-le-phuong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, September 30, 2012 DMCA com Protection Status