Giáo Dục Thể Chất

Giáo Dục Thể Chất
...
Xin chào các bạn. Do môn Thể Dục này chúng ta học bởi thầy Đan nên tài liệu học thì không thấy. Mà lại là tự túc ôn tập nữa. Nhưng Tâm Gà sẽ tổng hợp lại những gì cần thiết để các bạn ôn tập nhe ( tài liệu cũng xem xem tổng hợp lại à )

 ==== Phần 1 : đầu năm học chúng ta sẽ học những thứ cơ bản như chạy , mấy động tác cơ bản của thể dục. Các bạn có thể xem clip Các Động Tác Liên Hoàn này , để bổ sung thêm mấy động tác vào kiến thức nhe. Kiểm tra theo nhóm nó cũng dễ dàng hơn nữa. Nhóm Tâm Gà cũng áp dụng gần y chang như thế và được 10 điểm hết nhóm đấy. Link xem online :


hoặc link này :

 

==== Phần 2 : cái này hình như là qua tới học kỳ 2 mới học lận. Nhưng nó vẫn còn là nằm trong môn giáo dục thể chất nên Tâm Gà post tiếp nó vào trong đây. Qua phần 2 này là cột điểm cuối cùng , chúng ta sẽ được chọn 1 trong 2 môn đó là Bơi Lội hay Bóng Rỗ. Địa điểm chúng ta sẽ học là Cung Văn Hóa Lao Động [ 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ] Tâm Gà chọn Bơi Lội , và cái môn này là thi Kết Thúc Môn , các bạn chỉ cần ôn bơi Sãi và bơi Ếch thôi. Bơi Ếch lấy điểm một cột , và bơi Sãi lấy điểm Kết Thúc Môn ( mình được 10 điểm bơi Sãi đấy nhé ).

 Clip xem Bơi Sãi :


hoặc link này

 

Nhắc thêm tí , điểm KTM của bơi Sãi là bơi từ đầu hồ bên này qua đầu hồ bên kia. Và đúng thao tác kỹ thuật bơi thì 10 điểm , còn sai thì 5 điểm hoặc cao hơn tí. Còn phần Bóng Rỗ, Tâm Gà do không có học nên không biết chỉ các bạn như thế nào. Nên tặng các bạn clip này để ôn luyện cho dễ nhe :

 Clip xem online :


Giáo Dục Thể Chất

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục CaoDangNgheTPHCMGiaoDucTheChatHocKy1. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/08/giaoducthechat.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, August 19, 2012 DMCA com Protection Status