Lắp Ráp Cài Đặt Máy Tính

Các bạn muốn học môn lắp ráp cài đặt máy tính thành công. Và phải rèn luyện và thực hành nhiều lên nhé. Ở đây Tâm Gà sẽ chỉ cho bạn một số phần mềm cũng như công cụ để giúp cho các bạn học tốt hơn với nghề lắp ráp cài đặt máy tính. Vì khi các bạn ra trường, nghề này sẽ có thể là một nghề nuôi sống cả gia đình bạn đó nhé. Tuy nhiên, môn học này cũng phải đòi hỏi sự kiên nhẫn trong công việc hiện tại, nếu bạn không có kiên nhẫn, thì bạn đừng làm nghề Lắp Ráp Máy Tính này nữa nhé.

Lắp Ráp Cài Đặt Máy Tính

Tài liệu của phần này đa số là Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box đúc kết từ việc học tại Cao Đẳng Nghề Thành Phố Hồ Chí Minh chuyên ngành Quản Trị Mạng Máy Tính, nhưng sẽ có một phần về học lắp ráp sửa chữa máy tính này đó nhé. Các bạn chú trọng vào nhé, không nên lơ là đâu, vì học sai hay học không đúng cách, tới lúc thi tốt nghiệp bạn sẽ không biết gì mà thực hành luôn á.

*** Đón đọc các bài viết cùng chủ đề:

Phần mềm Cisco IT Essentials Virtual Desktop (ID)


Đây là một trong những phần mềm lắp ráp máy tính thực hiện trong môi trường ảo hóa. Có nghĩa là bạn sẽ không cần phải làm các công việc đó bằng tay ngoài đời, mà chỉ cần thực hiện trên máy tính là đủ rồi. Tất nhiên, phải có giác quan tốt nhé, gắn sai cũng không thể vận hành Cisco IT Essentials Virtual Desktop được đâu đấy nhé. Một số thông tin liên quan tới phần mềm Cisco IT Essentials Virtual Desktop này đây : Our Virtual Desktop enables you to learn the steps required to assemble a desktop computer, explore the components and test your knowledge. If this is your first time, please take a moment to walk through the key features of the Virtual Desktop. This tutorial is always available by pressing Help in the upper right hand corner.


Cisco IT Essentials Virtual Desktop


There are three main Modes: Learn, Test, and Explorer. Learn Mode walks you through the assembly of the desktop computer. Test Mode allows you to virtually build a desktop computer without any assistance. Explorer Mode gives you information about many features and components of the desktop. Use the Main Navigation menu on the left side of the screen to switch between modes.

Nói chung, diễn giải ra nó nhiều lắm, không đủ thời gian nữa. Nên bạn nào muốn download nó về máy tính thì vào đây nhé. Link download mà Tâm Gà share ra là bản đầy đủ đó nhé. Tuy nhiên, kiếm cái máy mạnh mạnh một chút, để cài phần mềm này vào và vọc cho nó sướng tay nhé, phiên bản mô phỏng 3D xài đã lắm, nhưng hơi bị rối rối chút chút, khi bạn nào không rành về thiết bị thôi àh. Cố gắng lên nào các bạn ơi !!! Vượt thi kết thúc môn thôi ....

Title : Cisco-IT-Essentials-Virtual-Desktop-PC-N-Laptop-version-4.1
Size : 120MB
Link : MediafireMega co
Pass giải nén : c10mt.blogspot.com

Việc lắp ráp máy tính thường được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề.Thế nhưng với sự trợ giúp của Cisco IT EssenTial Virtual Desktop bạn sẽ thấy việc lắp ráp máy tính không phải quá khó. Tải xong, bạn giải nén rồi chạy file Index.html để mở giao diện DL với trình duyệt mặc định. Giao diện chương trình khá thân thiện, với phần hướng dẫn chi tiết (bằng tiếng Anh) cùng các hình ảnh minh họa về các linh kiện máy tính, gồm cả phần thực hành lắp ráp trên các thiết bị ảo với từng nhóm bộ phận để bạn chọn ráp. Để lắp ráp một chiếc máy tính từ đầu đến cuối, bạn chọn hàng learn.

Chào các bạn , theo như thông báo của thầy Phong, chúng ta trước khi đi học phải có bộ 5 đĩa thì mới được thực hành trên máy tính tại phòng máy 4. Ai không có coi như vắng một buổi học và không được thực hành trên máy tính chung. Bộ 5 đĩa gồm như sau : windows 7 , windows vista , windows server 2003 , windows xp , hirent boot.

Active Microsoft Windows Server 2008 Enterprise Edition x86


Theo như hơn 60 bạn đã tâm sự , gọi điện , hỏi thăm sức khỏe của Tâm Gà về vấn đề đưa cái đĩa win Server mà thiếu cái phần active cho server 2008. Thì nay , Tâm Gà có làm cho các bạn một file Hướng Dẫn hoàn chỉnh , rõ và đẹp nữa chứ. Các bạn theo đường dẫn dưới đây để vào bài viết đó nhé Hướng dẫn cách crack và active bản quyền Windows Server 2008 SP1 phiên bản Enterprise.

Chú ý, Tâm Gà giờ không có support online phần này nữa nhé. Các bạn chỉ cần download đúng phiên bản cài đặt và setup theo hướng dẫn của Tâm Gà để crack nữa là thành công rồi nhé. Các bạn nên chép cái này vào USB , rồi khi mang vào học cài đặt nhớ làm theo Hướng Dẫn nhe. Sắp tới có nhiều môn sẽ sử dụng cái Windows Server lắm đấy nhé. Thi Kết Thúc Môn cũng có tình huống cài Windows Server nữa đó.
Link https://www.c10mt.com/2013/01/huong-dan-cach-crack-windows-server.html

Nội dung khóa học Lắp Ráp Máy Tính


Nay đã không còn dạy nữa nhé. Lâu rồi vào xem lại thôi, chứ hồi xưa vừa học vừa đi làm nên tích lũy kinh nghiệm khá nhiều. Sau đó, vọc viết các máy tính rồi mở group dạy kèm cho các bạn học trong lớp Cao Đẳng Nghề TPHCM là C10MT đó. Giờ thì đã đi làm công việc khác rồi, nên không còn dạy kèm Lắp Ráp Máy Tính nữa nhé các bạn của Tâm Gà yêu dấu.

Mục đích chủ yếu của học nhóm với Tâm Gà là trao dồi kỹ năng lắp rắp và cài đặt một hệ thống máy tính hoàn chỉnh. Khai thác các trình tiện ích hệ thống như: quản lý đĩa cứng, tạo đĩa CD, cài đặt nhiều hệ điều hành trên một máy, sao lưu và phục hồi dữ liệu, xử lý sự cố ... Cài Đặt, Vận Hành, Bảo Trì phòng Net; phòng Games; Wifi-Coffe; Mạng LAN cho doanh nghiệp nhỏ. Trang bị kiến thức nền tảng về Mạng Máy Tính để có thể tham dự các khóa học chuyên sâu khác về Mạng.

- Phần 1: Lắp ráp - Cài Đặt - Các Trình Tiện Ích. Phân tích được các cấu trúc máy tính. Lắp ráp bộ máy hoàn chỉnh. Phân chia và quản lý Đĩa Cứng. Cài đặt Hệ Điều Hành và Driver cho Thiết bị. Cài đặt các công cụ và chương trình ứng dụng. CD Rom: ghi đĩa chứa Data, tạo đĩa BOOT ... Sử dụng các lệnh cơ bản của Windows (Windows Command Line).

- Phần 2: Quản trị hệ thống (System Admin). Tổng hợp các thiết bị mạng và phương thức kết nối hệ thống mạng. TCP/IP - IP ADDRESS. Quản Trị Local User và Local Group, Quản Trị và sử dụng Local Policy. Quản Lý Phân Quyền và Chia sẻ Tài Nguyên (SHARE Permission). Quản Lý Phân Quyền truy cập dữ liệu (NTFS Permission).

- Phần 3: Quản Trị Mạng Văn Phòng. Hướng dẫn cách Đăng ký và sử dụng INTERNET Mail. Cấu hình kết nối và chia sẻ đường truyền INTERNET. Cài đặt - Bảo Mật Hệ Thống Wireless. Cài đặt chương trình Anti-Virus trên Hệ Thống Mạng.

- Phần 4: Thiết Kế Website bằng WORDPRESS. Chúc cho các bạn của Tâm Gà học tốt môn học Lắp Ráp và Cài Đặt Máy Tính này nhé. Nếu có tài liệu quý báu, mình cũng sẽ up lên đây hết cho các bạn tham khảo luôn à. Học hành là phải chia sẻ, có chia sẻ thì mới học giỏi được chứ.


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com

Khuyến mãi thêm cho mọi người cái clip Tâm Gà tháo và gắn lại cái máy Laptop Toshiba lúc còn đang đi học. Cái này là tự vọc nhé. Chứ không có thông qua trường lớp đào tạo nghề tháo laptop và sửa chữa bao giờ nhé. Bung May laptop ToShiBa - Tháo rời từng linh kiện laptop.



*** Tìm ở Google các bài viết về lap rap cai dat may tinh
  • Hướng dẫn lắp ráp máy tính từ A đến Z.
  • Hướng dẫn lắp ráp CPU máy tính bàn.
  • Lắp ráp chi tiết máy tính bằng hình ảnh và video.
  • Hướng dẫn lắp ráp máy vi tính để bàn.
  • Những điều tuyệt vời khi tự lắp ráp máy tính.
  • Video cách lắp ráp máy tính để bàn.

Lắp Ráp Cài Đặt Máy Tính

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục CaoDangNgheTPHCMHocKy2LapRapMayTinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/08/LapRapMayTinh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, August 19, 2012 DMCA com Protection Status