• Khắc phục phần nghe trong bài thi toeic TestExpert

Khắc phục phần nghe trong bài thi toeic TestExpert

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Hôm nay, Tâm Gà sẽ tổng hợp các câu hỏi để về chủ đề "Làm thế nào để khắc phục phần nghe trong bài thi toeic" cho các bạn nhé. Việc tổng hợp các câu hỏi này, được dựa vào các email đã gửi đến cho Tâm Gà tại trang TestExpert Việt Nam. Chúc các bạn có một buổi thảo luận thật vui vẻ về nội dung này nhé.

tránh bẫy phần nghe trong bài thi toeic


Các câu hỏi liên quan đến phần nghe trong bài thi toeic


Câu hỏi số 01 : Trong chương trình học anh văn giao tiếp của mình, có luôn cả thi phần nghe trong bài thi toeic. Nhưng mình vẫn chưa tìm ra cách để khắc phục điểm yếu trong phần nghe toeic của mình. Không biết các bạn có ý tưởng gì cho mình để giúp ôn luyện tốt phần nghe này không ?

Câu hỏi số 02 : Hôm bữa, mình có download trọn bộ phần bài tập tiếng anh dành cho người mới bắt đầu học Toeic như mình, nhưng cái mình quan tâm là trong file download các bài tập Anh Văn đó, không có các bài tập dành cho những người học muốn luyện phần nghe trong bài thi toeic đó. Các bạn nào có file gốc, có thể share cho mình với được không vậy ?

Câu hỏi số 03 : Mình thường xuyên lên trang website của TestExpert Việt Nam, để học hỏi và xem các bí quyết học tiếng anh cấp tốc từ đó. Nay mình mới vào xem bài viết các chiến lược làm bài thi toeic tránh bẫy phần nghe của anh Tâm Gà viết bên đó. Công nhận rất hay và rất hợp lý cho mình. Xin cám ơn anh !

Câu hỏi số 04 : Mình nghe nói Grammar có giải pháp tự học tiếng anh bằng phần mềm C#. Trong đó, có cái chương trình học tiếng anh giống như cái anh Tâm Gà từng viết source code. Còn tính hiệu quả từ phần nghe trong bài thi toeic thì thấy tác giả hình như chưa bổ sung vào trong phần mềm đó. Không biết anh Tâm Gà còn viết code lập trình nữa không vậy ?

Câu hỏi số 05 : Cho mình hỏi các thủ tục để đăng ký thi toeic tại Việt Nam là gì vậy ? Và các hình thức thi tại Việt Nam là gì ? Thi trực tiếp hay thi gián tiếp qua các trung tâm đào tạo thi toeic hay tại trụ sở gốc của IIG. Có hổ trợ thủ tục thi toeic cho sinh viên học sinh không ? Và trong phần nghe trong bài thi toeic có được sử dụng các thiết bị đúng chuẩn quốc tế không vậy ?

Sưu tập các bài thi toeic dành cho phần nghe trong bài thi toeic


Câu hỏi số 06 : Mình có sưu tập 100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản từ trên Google. Cũng như đã từng tham gia lớp học tiếng anh giao tiếp trực tuyến 360 rồi. Ngoài ra, cũng đã từng có chứng chỉ giảng dạy tiếng anh hệ vừa học vừa làm. Nay muốn làm gia sư truyền dạy kinh nghiệm phần nghe trong bài thi toeic cho các bạn trẻ. Ai thích thì có thể đăng ký một suất dạy học tiếng anh nào ?

Câu hỏi số 07 : Muốn mua một game học tiếng anh phải có tính giải trí và sự cộng hưởng từ người chơi đến với người nghe. Ngoài ra, phải được đánh giá xếp hạng chất lượng cao trong muôn vàn các loại game có trên thị trường. Nếu game nào có hổ trợ phần nghe trong bài thi toeic thì càng tốt. Giống những dạng game tiếng anh thiếu nhi đang có trên thị trường thì càng tốt.

Câu hỏi số 08 : Có lớp nào học giao tiếp tiếng anh dành cho người đã đi làm không vậy ? Mình cần những trung tâm luyện thi toeic như vậy, để có thể tự học tiếng anh giao tiếp online ở nhà. Và trong phần nghe của bài thi toeic phải có cách học dành cho người lớn tuổi như mình nữa. Nói chung, phải có cách tự học tiếng anh tại nhà 100% dành cho những người bận rộn như mình đây.

Câu hỏi số 09 : Đã biết học ăn học nói thì phải có lớp dạy học tiếng anh để có thể học nói tiếng anh cấp tốc chứ. Và mình đây là một trong những sinh viên mới ra trường, cần phải có một khoảng thời gian dành cho luyện tập phần nghe trong bài thi toeic, và trao đổi để có thể nói tiếng anh giỏi như bây giờ. Bí quyết để nói tiếng anh lưu loát của mình là hãy đi du lịch nước ngoài thường xuyên để giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài nhiều hơn.

Câu hỏi số 10 : Nếu đã từng học tiếng anh rồi , thì các bạn phải học phát âm tiếng anh theo giọng chuẩn Anh Mỹ. Còn phần nghe trong bài thi toeic chỉ là một phần nhỏ trong số những bài thi toeic quan trọng khác thôi. Nếu phát âm tiếng Anh của bạn không chuẩn, thì làm sao bạn có thể giao tiếp được với người nước ngoài. Cho nên phần tiếng Anh khó nhất là chính là phát âm trong suốt quá trình học tiếng Anh của bạn.

Học tiếng anh giao tiếp khơi dậy từ gia đình kêu học toeic


Câu hỏi số 11 : Ba mẹ căn dặn con cái, sau này lớn lên thì phải đăng ký ngay cái luyện thi toeic liền cho ba má. Thế là tự tin khi tốt nghiệp ra khỏi trường Đại Học Bách Khoa, đâm đầu vào ôn luyện phần nghe trong bài thi toeic. Thế là điều gì cũng đã đến. Nhờ có học tiếng anh qua các đề thi thử toeic full mà mình giờ đây, tiếng Anh có thể nghe đọc và hiểu rất tốt. Các bạn nên học theo cách của mình nhé.

Câu hỏi số 12 : Có khi nào bạn đã tự học tiếng anh giao tiếp 20 phút mỗi ngày không ? Nếu đã giao tiếp tiếng anh thường xuyên thì mình không có gì phải nói ? Còn nếu bập bẹ tiếng Anh chữ có chữ không (?) rồi phần nghe trong bài thi toeic cũng không nghe được nữa ? Thì mình xin các bạn nên đến các trung tâm luyện thi toeic để trao đồi lại từ đầu cách học toeic của mình đi nhé.

Câu hỏi số 13 : Nhà kế bên mình, có một chị gái rất xì teen, tuổi ước chừng 20, làn da trắng nỏn nà, có cách học tiếng anh qua video mà mình mới phát hiện ra. Chị có thể đọc phần nghe trong bài thi toeic một cách chuyên sâu và nhuần nhuyễn như người Mỹ. Tiếc là chị đã có người yêu nên mình không thể tiếp cận để xin cách học toeic được. Thiệt là buồn quá mà.

Câu hỏi số 14 : Liệu việc học tiếng anh trực tuyến có giúp bạn giỏi tiếng Anh không ? Kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh của bạn, phải được kiểm tra qua các bài test tiếng Anh online. Và cũng từ đó với hơn hàng ngàn tài liệu tiếng Anh được share miễn phí dành cho bạn. Có thể giúp cho kỹ năng phần nghe trong bài thi toeic của bạn tốt hơn ban đầu.

Câu hỏi số 15 : Tại TestExpert Việt Nam có các lớp luyện nói tiếng anh căn bản không vậy ? Mình cần học cách nói chuyên nghiệp trước, sau đó mới định ôn tiếp phần nghe trong bài thi toeic mà mình đang có. Liệu cách học luyện nói tiếng anh lưu loát theo các tài liệu tiếng Anh có trên mạng, là có hợp lý hay không ?

Học sinh có cần phải đăng ký học toeic từ bây giờ không ?


Câu hỏi số 16 : Bé nhà mình mới có 9 tuổi, đã cho đi học tiếng anh cơ bản 1 rồi. Đây là một trong những bộ tiếng Anh dành cho những người mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh đó nhé. Có thể dành cho những người đã bị mất vốn tiếng Anh căn bản, nay muốn đi học lại từ căn bản đến nâng cao. Nhưng trong bộ tiếng Anh căn bản này, không có phần nghe trong bài thi toeic cho các bạn đâu nhé.

Câu hỏi số 17 : Mình có áp dụng phương pháp trắc nghiệm trong phần nghe học tiếng Anh của trung tâm đào tạo thi toeic tại Hà Nội rồi. Nói chung, tình hình có khả quan về kỹ nghe nói tiếng Anh của mình có tiến bộ rõ rệt. Nhưng nay, mình muốn ôn luyện phần nghe trong bài thi toeic cho thật tốt hơn. Bạn nào có, thì share cho mọi người với nhé.

Câu hỏi số 18 : Mua trên Hotdeal một suất luyện nghe tiếng anh online là thấy có sự khác biệt rõ rệt. Nếu có thể bạn nên tập thêm các ngữ pháp, các bài tập luyện nghe toeic căn bản trước nhé. Để khi từ vựng của bạn ok, và bạn có thể nghe radio tiếng Anh tốt rồi thì phần nghe trong bài thi toeic đối với bạn chỉ là chuyện đùa.

Câu hỏi số 19 : Cách ôn thi toeic hiệu quả nhất mà mình từng được học, là tự thân vận động mình tránh khỏi sự lười biếng trong cách học toeic. Ngoài ra phải học đua với bản thân. Thay vì học 1/3 bài thi toeic, mình luôn học 2/3 chặng đường trong bài thi toeic. Học càng nhanh và nhớ càng lâu càng tốt. Đó là cách học toeic của mình đến hiện nay luôn.

Câu hỏi số 20 : Nhiều bạn phát âm tiếng Anh còn không chuẩn ? Thì các bạn làm sao có thể thực hành phần nghe trong bài thi toeic được cơ chứ. Vốn dĩ, cả nói và nghe đều rất quan trọng đối với cách học tiếng Anh của chúng ta. Mà không thành công được thì làm sao tính đến chuyện lớn được cơ chứ.

cách tránh bẫy phần nghe toeic


Thế là xong, đã kết thúc các câu hỏi liên quan đến chủ đề của ngày hôm nay. Chúc các bạn có thể tìm được các câu trả lời từ nhiều phía nhé. Hiệu quả từ việc làm thế nào để sắp xếp thời gian học toeic cho thành công, luôn bắt đầu từ nhiều cách khác nhau. Phải tự lực với bản thân, và phải cố gắng thật nhiều thì bạn mới giỏi được.

Copywriter : Tâm Gà


*** Có thể bạn sẽ quan tâm đến các bài viết của Tâm Gà Search Box:



Tìm ở Google các keyword về phan nghe trong bai thi toeic

  • Toeic listening luyện nghe toeic học tiếng Anh
  • Unit 1 kỹ năng luyện nghe TOEIC phần tranh vật trong bài thi toeic
  • Unit 2 kỹ năng nghe tranh người trong bài thi TOEIC
  • Cau truc bai thi Toeic Vietnam
  • Kỹ năng làm phần nghe trong bài thi Toeic
  • Các mẹo làm tốt bài thi TOEIC (Phần 1: Listening)
  • Phần nghe để đạt được điểm cao trong bài thi TOEIC
  • TOEIC listening and reading sample test TOEIC sample test
  • TOEIC listening part 1 photographs free practice test
  • Bai nghe TOEIC bạn đang học và chuẩn bị thi TOEIC ?
  • download đề thi toeic
  • Luyện thi toeic cấp tốc
  • Bí quyết cho phần 3 bài thi toeic giáo dục khuyến học
  • Phải làm gì với phần 4 bài thi toeic
  • Bài 2 kỹ năng nghe tranh người trong bài thi toeic
  • Tránh bẫy toeic không khó Global Education

Khắc phục phần nghe trong bài thi toeic TestExpert

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/05/khac-phuc-phan-nghe-trong-bai-thi-toeic.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, May 27, 2012 DMCA com Protection Status