• Trung tâm đào tạo thi TOEIC ở nơi đâu TestExpert Việt Nam

Trung tâm đào tạo thi TOEIC ở nơi đâu TestExpert Việt Nam

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Trung tâm đào tạo thi TOEIC ở nơi đâu TestExpert ? Theo nhu cầu của các bạn hiện nay, đa số các bạn trẻ đang tìm một nơi học luyện thi toeic đều có những thắc mắc như Tâm Gà thôi. Để tìm tại Việt Nam các trung tâm đào tạo thi TOEIC tốt thì sẽ tìm ở nơi đâu. Cũng như phải bắt đầu tìm kiếm ở đâu trong vô vàn các trung tâm đào tạo TOEIC hiện nay ? Cùng nhau giải đáp các thắc mắc này nhé.

Trung tâm đào tạo thi TOEIC ở nơi đâu TestExpert Việt Nam


* Có thể bạn sẽ quan tâm về vấn đề "luyen thi toeic" :


Tâm Gà sẽ tổng hợp lại các câu hỏi của các bạn về vấn đề chung của hôm nay, mà chúng ta cần phải thảo luận tại đây là Trung Tâm Đào Tạo Thi TOEIC nào đang có tại Việt Nam. Và để giải quyết câu trả lời của phần này, Tâm Gà sẽ post lên các câu hỏi của 30 bạn đã gửi về cho Tâm Gà nhé. Câu hỏi rất hay và thú vị đấy !

Các câu hỏi dành cho trung tâm đào tạo thi toeic


Câu hỏi số 01: Vào Sài Gòn mới gần vài tuần. Mình đang đi tìm chỗ để đăng ký luyện thi toeic cho chuyên nghiệp. Nhưng vẫn chưa tìm được trung tâm đào tạo thi toeic nào cả. Bởi vì, tại TPHCM có quá nhiều trung tâm, nên mình không biết trung tâm nào luyện thi tốt. Các bạn ơi giúp mình với ...
Người gửi : Minh Thư


Câu hỏi số 02: Nghe nhỏ bạn giới thiệu mình đi tìm trên mạng về trung tâm đào tạo thi toeic tại TPHCM, là TestExpert Việt Nam. Nhưng vấn đề đặt ra là các thông tin về trung tâm luyện thi toeic này quá ít. Mình vẫn chưa tìm được chút thông tin thật chuyên nghiệp về trung tâm đào tạo này. Có bạn nào giống mình ko ?
Người gửi : Hoàng Hải


Câu hỏi số 03: Tại Sài Gòn các trung tâm đào tạo thi toeic này cạnh tranh với nhau thật kinh khủng. Không như ở các thành phố khác. Đi ra đường là choáng ngợp với các trung tâm lớn mọc lên như nấm. Và mình vẫn phân vân khi chọn lấy một trung tâm cho an lành. Các bạn cho mình biết ý kiến với ?
Người gửi : Diệu Ái


Câu hỏi số 04: Gọi điện lên 1080 để đặt câu hỏi về trung tâm đào tạo thi toeic ở gần nơi mình nhất. Thì ngạc nhiên khi tại một con đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 thôi mà có tới hơn 10 trung tâm luyện thi toeic lớn. Thật là hãi hùng ... Mình không biết chọn trung tâm nào luôn ? Có ai như mình không ?
Người gửi : Bảo Anh


Câu hỏi số 05: Nghe nói trung tâm ngoại ngữ 24h là một trung tâm đào tạo thi toeic tại Hà Nội, đang chuẩn bị tiến vào miền Nam để cạnh tranh với trung tâm luyện thi toeic TestExpert Việt Nam. Không biết các đàn anh đàn chị đi trước có cạnh tranh được với các thứ cơ bản nhất như tiếng anh giao tiếp, hay tiếng anh cơ bản và dạy chuyên về ngữ pháp về trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất.
Người gửi : Diệp Anh


Câu hỏi số 06: Với các trung tâm ngoại ngữ như CFL của Đại Học Bách Khoa Hà Nội, trong đợt thi cấp chứng chỉ tiếng Anh nội bộ vừa qua. Trung tâm đào tạo thi toeic ngoại ngữ này đã tiếp nhận đơn phúc tra của rất nhiều thi sinh. Vậy không biết nếu đăng ký học luyện thi toeic tại TestExpert Việt Nam. Có được quyền đăng ký đơn phúc tra nếu như mình thi TOEIC không thành công ? Hay có một sự sai sót trong điểm thi TOEIC của mình không ?
Người gửi : Tuyết Anh


Câu hỏi số 07: Tại Language Link là trung tâm khảo thí tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Vì mình biết trung tâm này đã ký kết hợp tác với IIG Việt Nam rồi. Nhưng giờ mình đã biết trung tâm đào tạo thi toeic khác cũng đang rất nổi tiếng là TestExpert Việt Nam cũng rất lớn. Vì trung tâm luyện thi TestExpert VN này là một trong những đối tác của ILA Việt Nam mà mình biết đã quá nổi tiếng rồi. Phải không nhỉ ?
Người gửi : Băng Băng


Câu hỏi số 08: Trung tâm luyện thi toeic uy tín hàng đầu Việt Nam là mshoatoeic đang gặp phải đối thủ rất lớn là TestExpert Việt Nam. Nội bộ hot của ILA Việt Nam đã làm cho đối phương phải e dè chừng rồi. Nhưng mình vẫn đang phân vân liệu khi đăng ký học tại trung tâm đào tạo thi toeic của mshoatoeic hay tại TestExpert Việt Nam. Thì tại trung tâm nào sẽ được thi tuyển chọn và training qua các khóa đào tạo tại trung tâm luyện thi toeic chuyên nhiệp nhất ?
Người gửi : Gia Bảo


Câu hỏi số 09: Trung tâm đào tạo IIG Việt Nam được thành lập từ năm 2009 rồi, và vấn đề là nếu đăng ký học tại trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam thì có đáp ứng nhu cầu học thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế ( TOEIC, TOEFL, IELTS ) cũng như phục vụ được các yêu cầu nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh trong việc học tập và sử dụng cho công việc của các cá nhân và tổ chức như công ty của mình không ?
Người gửi : Diễm Chi


Câu hỏi số 10: Không biết trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam có phải là đại diện chính thức và duy nhất của Viện Khảo Thi Giáo Dục Hoa Kỳ ( ETS ) tại Việt Nam, hay Myanmar, Campuchia, Lào không. Và có được độc quyền khi cung cấp và tổ chức các kì thi tiếng Anh quốc tế tại Việt Nam như kì thi TOEIC, kì thi TOEFL, kì thi IELTS , kì thi SAT không nhỉ ?
Người gửi : Quỳnh Chi


Câu hỏi số 11: Các phong trào học ngoại ngữ hiện nay, của đông đảo các học viên trên cả nước đang rất cấp thiết. Nếu được, tôi không biết nên chọn trung tâm ngoại ngữ Viet-edu hay trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam ? Vì hai trung tâm này đang là một trong những trung tâm có thể đào tạo sâu hơn cho những học viên đang có các nhu cầu về chứng chỉ TOEIC.
Người gửi : Thùy Dương


Câu hỏi số 12: Không biết trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt nam có đội ngũ giáo viên năng động không ? Cũng như là có các trang thiết bị học tập hiện đại không ? Có hỗ trợ tối đa trong công tác học tập của chúng tôi không ? Và đặc biệt là có cam kết sẽ đáp ứng tối ưu trong nhu cầu học tập của đông đảo học viên tại Việt Nam hay không ?
Người gửi : Linh Đan


Câu hỏi số 13: Tại Quận 4 mình có biết trung tâm ngoại ngữ Nguyễn Tất Thành ( tên gọi là Nguyễn Tất Thành Foreign Language Center ) vì nó gần nhà. Nay mình chuyển nhà về quận 1 thì mới biết trung tâm đào tạo thi toeic là TestExpert Việt Nam ở 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Và điều đặc biệt là mình muốn biết là với TestExpert Việt Nam, có được các chức năng đào tạo chương trình tiếng Anh không chuyên cho tất cả các bạn học viên không ( như Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học, hay chuẩn TOEIC dành cho các doanh nghiệp ) ?
Người gửi : An Di


Câu hỏi số 14: Học tiếng Anh muốn chất lượng thì ngoài trung tâm ngoại ngữ AMA hiện nay ra. Các bạn có thể đăng ký vào học thử tại trung tâm đào tạo thi toeic là TestExpert Việt Nam. Vì mình chưa biết nơi này học tiếng Anh ra sao, có chất lượng tốt không, và không biết có học theo mô hình Active Learning không ? Và 100% giáo viên có phải là người bản xứ không ? Và lịch học có linh động và phù hợp với mọi đói tượng từ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên.
Người gửi : Kỳ Duyên


Câu hỏi số 15: Theo mình biết Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam TOEIC có cam kết đạt 650 điểm sau hai khóa học Pre - Toeic - Elementary. Và đặc biệt là có thể hoàn lại học phí nếu bạn không đạt yêu cầu tại trung tâm này. Vậy học tại trung tâm đào tạo thi toeic là TestExpert Việt Nam thì có thể đạt được như Công ty Ngoại Ngữ Viet-Edu không ? Nếu có khả năng này, thì mình sẽ đăng ký học tại trung tâm luyện thi TestExpert Việt Nam ngay và liền lập tức.
Người gửi : Hương Giang


Câu hỏi số 16: Bên Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn giáo dục và đào tạo ETC ( được biết với cái tên Trung tâm tiếng Anh ETC ) có tư vấn du học lâu năm uy tín nhất tại Hà Nội. Nhưng mình thì đang ở TPHCM, nên mình chỉ biết mỗi trung tâm đào tạo thi toeic là TestExpert Việt Nam, nên không biết có đào tạo và đưa học sinh sinh viên đi du học tại nước ngoài không ? Và có được lựa chọn và tư vấn đúng đắn trong việc lựa chọn học ở ngành nào ? và sống tại nước nào ? Chi phí học tập tại các nước này có phù hợp với gia đình cũng như thủ tục như thế nào ? Từ đó, mình mới dám đăng ký học tại trung tâm đào tạo thi toeic ielts toefl TestExpert Việt Nam được ?
Người gửi : Quỳnh Giao


Câu hỏi số 17: Rất cảm ơn anh Tâm Gà trong việc tổng hợp lại tất cả các câu hỏi của các bạn sinh viên học sinh hiện nay. Vấn đề về mà trong trường em hiện nay bàn tán nhiều nhất là, các trung tâm đào tạo thi toeic hiện nay có thật sự là hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo các học viên thành công thực tế hay không ? Hay chỉ là ảo tưởng và tâng bốc lên quá cao ? Nhưng thực tế thì không phải như vậy ?
Người gửi : Thanh Giang


Câu hỏi số 18: Cho mình hỏi một câu. Học tại TestExpert Việt Nam thì mình mới biết trung tâm đào tạo thi toeic này thôi à. Nhưng không biết có được tư vấn lựa chọn ngành học, hay trường học, cũng như nước đến phù hợp với khả năng và nguyện vọng của sinh viên trường mình không ? Đặc biệt quan tâm là điều kiện kinh tế của môi gia đình hiện nay có đáp ứng được nhu cầu đào tạo của Test Expert Việt Nam không ?
Người gửi : Khánh Hà


Câu hỏi số 19: Trung tâm Anh Ngữ SmartLink có chương trình đào tạo toeic ? Nhưng bây giờ mình muốn đăng ký học khóa học giao tiếp. Không biết trung tâm đào tạo thi toeic với TestExpert Việt Nam có lớp không và học phí để học là bao nhiêu ? Nếu đăng ký xong có chờ thi để xếp lớp không ? Trung tâm này có người nước ngoài dạy không ? Và các khóa học có được 100% là người Việt Nam giảng dạy không ?
Người gửi : Quỳnh Hà


Câu hỏi số 20: Hôm bữa thấy quảng cáo Google về Học viện anh ngữ Equest có cam kết về kết quả đầu ra TOEIC 550 - 700 và TOEFL 80 - 100 và IELTS 5.5 - 6.5. Và điều mà mình thấy là có lộ trình luyện thi tiếng Anh chi tiết và rõ ràng, được biết đến là Super Score. Nhưng mình muốn tìm hiểu thêm về trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam coi có khác gì không ? Vấn đề này mình muốn thảo luận lâu rồi, nhưng giờ mới nhờ có anh Tâm Gà mà mình mới có dịp đặt câu hỏi như thế này. EQuest và TestExpert của Ila cái nào đưa ra chương trình luyện thi toeic ielts toefl tốt nhất.
Người gửi : Việt Hương


Câu hỏi số 21: Mình thấy bên trường Học Viện Tài Chính có Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học là CFI ( Center for Foreign Languages and Informatics ) có các cấp học từ ngữ pháp cơ bản, tới Toeic đối tượng 1, sau đó là Toeic đối tượng 2, và cuối cùng Toeic nâng cao. Nhưng mình vẫn thích Ila Việt Nam hơn, và vô tình biết trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam là một trong những đối tác của Ila. Cho nên mình muốn tìm hiểu thêm các thông tin cơ bản phía trên với TestExpert, không biết gặp ai để đó thể đưa ra câu trả lời này được nhỉ ? Cám ơn anh Tâm Gà đã public câu hỏi này nhé.
Người gửi : Uyển Khanh


Câu hỏi số 22: TestExpert Việt Nam và Học Viện Tài Chính nơi nào đào tạo được chuẩn đầu ra. Có đa dạng tài liệu học tập, và phương thức giảng dạy có mới không ? Giáo viên có đạt được tiêu chuẩn quốc tế. Và nếu có học thì có trợ giảng về toeic không ? Và ca học có các buổi tối ban đêm không ? Tài liệu có giống với IIG Việt Nam - CFI không nữa ? Đó là điều tôi thắc mắc về trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam
Người gửi : Thúy Kiều


Câu hỏi số 23: Hiện tại có quá nhiều trung tâm đào tạo thi toeic chất lượng. Việc lựa chọn giữa trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ và chuyên gia luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL là TestExpert Việt Nam là điều khó có thể so sánh ngay. Để biết thêm chi tiết cụ thể, mình có thể xin số điện thoại cụ thể của hai trung tâm này để được tư vấn cụ thể hơn. Vì hai đơn vị đào tạo này có áp dụng Toeic từ vài năm gần đây, nên mình cần định hình chính xác yêu cầu câu hỏi của mình. Và rất cần các bạn đưa ra đáp án cụ thể.
Người gửi : Mai Khôi


Câu hỏi số 24: Tại Trung tâm đào tạo Bưu chính Viễn thông 1 ( Post and Telecommunications Training Center No.1 ). Có chương trình tiêu chuẩn quốc tế. Phương pháp học tập hiện đại. Và có cam kết kết quả đầu ra. Tiết kiệm chi phí cho học viên với việc hỗ trợ 40% học phí. Được tham dự các khóa học kĩ năng mềm miễn phí đi kèm với khóa học. Và điều bất ngờ ngoài đây, mình đã biết đến trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Education còn tốt hơn. Đó là điều mình đắn đo khi muốn tìm chỗ học toeic ở đâu tốt nhất giữa hai nơi này.
Người gửi : Mai Lan


Câu hỏi số 25: Các fanpage đang truyền tai nhau về Học Tiếng Anh với Grace Nguyễn hiện nay. Nhưng mình đem đi so sánh với trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert của Việt Nam, thì thấy có sự khác biệt xa. Điều phân vân là hai bên đều chuyên luyện thi toeic. Chuyên dạy tiếng anh giao tiếp. Và có dạy tiếng anh cho người bắt đầu. Đặc biệt là có dạy tiếng Anh thiếu nhi nữa. Không biết nên chọn chỗ nào để đăng ký luyện thi nữa ? Có thể là TestExpert Việt Nam hơn chăng, vì nó là một trong những đối tác lớn của Ila Việt Nam chăng ?
Người gửi : Quỳnh Lâm


Câu hỏi số 26: Có rất nhiều lời khuyên cho việc học Anh văn chuyên nghiệp. Nhưng vấn đề là mình nên chọn để nghe toeic ielts toefl và làm theo lời khuyên nào là hợp lý. Đây là một trong những lời khuyên rất hay và bổ ich. Còn mình thì đang phân vân giữa Grace Nguyễn và trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam. Xoay đi xoay lại là thấy tại TPHCM là có hai nơi này đang khá nổi tiếng mà thôi.
Người gửi : Phương Loan


Câu hỏi số 27: Mình thì mới chỉ đạt 500 điểm sau khi học hai khóa TOEIC với Ms My tại ISEP VIETNAM. Nhưng tớ nghĩ nếu bản thân tớ cô gắng thêm tí, khi đăng ký tại trung tâm đào tạo thi toeic TESTEXPERT VIỆT NAM thì giờ chắc cũng được 800 điểm hay 900 điểm rồi. Giờ tính thi thêm bằng cấp khác. Chỉ mong TestExpert Việt Nam càng mở rộng thêm để cho tụi mình có thể đăng ký luyện thi toeic ielts toefl với chuyên gia mới được.
Người gửi : Thảo My


Câu hỏi số 28: Trung Tâm Đào Tạo Smartcom có khoá luyện thi TOEIC với các chứng chỉ quốc tế lúc trước mình có tìm hiểu. Giờ thì mình biết thêm trung tâm đào tạo thi toeic Việt Nam đó là TestExpert thì quả nhiên là có sự khác biệt. Một bên là có sự hậu thuẩn bởi Ila Việt Nam. Nên nếu đăng ký ôn luyện và thi toeic chắc có thể mình sẽ chọn TestExpert Việt Nam cho chắc cú. Đúng không vậy các bạn ?
Người gửi : Xuân Mai


Câu hỏi số 29: Trung tâm đào tạo và tư vấn du học SMARTCOM có chút phần giống với trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam. Là đều có kiểm tra tiếng Anh. Và học thử miễn phí. Ngoài ra các bạn cũng được tư vấn về khóa học. Và sẽ được đào tạo theo yêu cầu của cá nhân hay của tổ chức và doanh nghiệp. Vậy câu hỏi đặt cho mọi người là chọn TestExpert Việt Nam hay Smartcom vậy ?
Người gửi : Nguyệt Nga


Câu hỏi số 30: Lúc trước học học phần tiếng Anh theo định hướng Toeic trong chương trình giáo dục đại học và cao đẳng chính quy của trường Đại học Tiền Giang. Nay muốn được thử nghiệm sự khác biệt khác, và đẳng cấp trong việc thi quốc tế với điểm toeic cao. Cho nên mình sẽ chọn trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam hơn. Và điều mình cần biết ngoài hai trung tâm trụ sở chính. Trung tâm này có địa chỉ ở Tiền Giang không vậy ?
Người gửi : Yến Nhi


Câu hỏi số 31: Tại TPHCM các bạn có thể lựa chọn IEI của Viện Đào tạo Quốc tế. Hoặc có thể chọn trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam. Chủ yếu chúng tôi cần biết là mục tiêu khóa học như thế nào ? Nội dung cụ thể của khóa học ? Cũng như thời gian và thời lượng hiện tại của khóa học của hai bên khác nhau chỗ nào ? Có điều kiện nhập học như thế nào ?
Người gửi : Ngọc Hạ


Câu hỏi số 32: Hiện nay đối thủ của trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam là trung tâm đào tạo quốc tế Pegasus. Do đó, khi lựa chọn việc học tại cơ sở thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (Singapore). Thì tốt nhất theo các bạn mình nên học bên nào tốt  hơn. TestExpert Việt Nam thì có ILA Việt Nam hậu thuẩn, với khóa học bổng 5 tỷ đồng lận. Đó là điều mình sẽ chọn TestExpert Việt Nam hơn Pegasus. Học phí bên TestExpert cũng rẻ hơn nên mình sẽ theo đại đa số bạn trẻ hiện nay là chọn TestExpert Việt Nam.
Người gửi : Minh Nhi


Câu hỏi số 33: Nếu việc học theo hệ thống trường Việt Mỹ thì ngoài Trung Tâm Anh Ngữ VASS (VASS English), có trung tâm Anh Ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế ra. Mình còn biết thêm trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam nữa. Để có đưa ra quyết định trong việc học của mình. Mình chỉ cần so sánh chương trình anh ngữ giao tiếp của năm 2014, và năm 2015 là có thể đưa ra quyết định là lựa chọn TestExpert Việt Nam là quyết định đúng đắn nhất của mình trong thời gian hiện tại.
Người gửi : Minh Tâm


Câu hỏi số 34: Hiện tại, mình có đăng ký khóa học toeic trọn gói 400 (gồm 3 tháng) ở Nhà văn hóa thanh niên TPHCM. Nhưng do mình có chuyện đột xuất của gia đình, nên mình sẽ không đi học được. Thông tin thêm là mình đăng kí học với giá 800.000 VNĐ gồm có sách và tài liệu, vào buổi sáng 3,5 lúc 10h-11h30. Nay mình để lại với giá 500k. Nếu bạn học trình độ Toeic cao hơn hoặc thấp hơn thì mình có thể xin chuyển. Sắp tới mình sẽ chuyển về học tại trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam cho chắc cú hơn. Muốn tốt thì lựa trường chất lượng mà học nhé mọi người.
Người gửi : Diễm Hương

Thống kê số câu hỏi về trung tâm đào tạo thi toeic ở đâu ?


Tổng hiện nay, Tâm Gà nhận được 34 câu hỏi của các bạn về vấn đề này. Và mình sẽ update thêm liên tục. Bằng việc các bạn để lại comment bên dưới nhé. Có gì mình update thêm không kịp các bạn đừng giận Tâm Gà nhà mình về vấn đề đang tranh luận với các trung tâm đào tạo thi toeic tại Việt Nam.

Chú ý : Khi thảo luận các bạn tuyệt đối không được spam link nhé. Mình sẽ delete các bạn spam link quảng cáo đó nhé. Chủ đề chúng ta thảo luận là trung tam dao tao thi toeic chứ không phải chủ đề làm sao để spam link nhé. Hì Hì Hì


Copywriter : Tâm Gà


phương pháp luyện thi toeic ở đâu tốt nhất


Điều gì tạo nên sự khác biệt của trung tâm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL Testexpert ?
Hãy cùng giải mã sức hút đang lan tỏa trong giới trẻ Việt Nam nhé!

- Chương trình luyện thi độc đáo giúp bạn mở khóa bài thi TOEIC-IELTS-TOEFL.
- Mức học phí phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.
- Mô hình 6 “E” độc đáo chỉ có tại Testexpert.
- Chuyên gia luyện thi giàu kinh nghiệm với thành tích đào tạo nhiều học viên đạt điểm cao trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

Testexpert cam kết rút ngắn quãng đường chinh phục kì thi TOEIC-IELTS-TOEFL của học viên. Hy vọng các bạn sẽ hoàn thành ước mơ của mình, nắm bắt được cơ hội du học, săn được học bổng lớn và tìm được cho mình công việc trong mơ ! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Địa chỉ của trung tâm luyện thi toeic TestExpert ở đâu ?


Các bạn có thể liên hệ với các địa chỉ này nhé. Tâm Gà hiện nay chỉ biết có hai trung tâm luyện thi này đang trực thuộc tại TP Hồ Chí Minh đó nhé các bạn.

Trung tâm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL TestExpert 1
• Lầu M, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Điện thoại: 08-3838 6776.

Trung tâm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL TestExpert 2
• 1-3 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Điện thoại: 08-3722 0009.


Tối ưu hóa điểm thi cùng chuyên gia TestExpert Việt Nam


Youtube HD 1080 : Các câu hỏi tại trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert



Tìm ở Google các keyword về trung tam dao tao thi toeic

  • Trung Tâm Luyện Thi TOEIC - testexpert.edu.vn
  • Đào tạo TOEIC | Trung Tâm Anh Ngữ SmartLink
  • trung tâm luyện thi toeic
  • TOEIC - IIG Việt Nam
  • Trung tâm khảo thí TOEIC chuẩn quốc tế | Anh ngữ
  • Nên học và thi TOEIC ở đâu? - Việt Báo Việt Nam
  • Trung tâm luyện thi TOEIC hiệu quả nhất hn?
  • Chương trình đào tạo tiếng Anh Toeic - Trung tâm Đào tạo TOEIC
  • trung tâm đào tạo smartcom
  • Trung tâm đào tạo Toeic Quốc tế | Facebook
  • khoa luyen thi toeic
  • trung tam ngoai ngu smartcom
  • Chuyên đào tạo TOEIC, Luyên thi TOEIC uy tín tại Hà nội
  • trung tâm đào tạo từ xa
  • Quy trình đào tạo TOEIC - Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học
  • trung tâm đào tạo viettel
  • Hệ thống trường SMEAG - smenglishcom
  • trung tâm đào tạo kỹ năng
  • Đạt TOEIC 700 chỉ 4 tháng - EQuesteduvn
  • trung tâm đào tạo kỹ năng mềm
  • ETC: Trung tâm luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL

Trung tâm đào tạo thi TOEIC ở nơi đâu TestExpert Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/04/trung-tam-dao-tao-thi-toeic-testexpert.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, April 25, 2012 DMCA com Protection Status