• TestExpert với câu hỏi luyện thi Toeic ở đâu thì tốt ?

TestExpert với câu hỏi luyện thi Toeic ở đâu thì tốt ?

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Câu hỏi đặt ra thường là luyện thi Toeic ở đâu thì tốt cho bạn ? Và chúng ra cùng tham khảo các câu hỏi của các bạn khác đã đặt ra nhé. Đây là các câu hỏi mà các bạn muốn biết các trung tâm luyện thi toeic hiện nay sẽ xử lý ra sao ? Tâm Gà tổng hợp lại từ nhiều email gửi tới cho mình rồi post lên đây cho các bạn nhé.

TestExpert voi cau hoi luyen thi toeic o dau thi tot ?


Bạn muốn tìm hiểu thêm vấn đề :

Các câu hỏi về vấn đề luyện thi toeic ở đâu tốt nhất


Câu hỏi 01 : Mình là sinh viên năm cuối trường đại học kinh tế TPHCM. Mình đang muốn đi ôn luyện thi chứng chỉ TOEIC nhưng không biết ôn thi ở đâu cho hiệu quả, các bạn sinh viên nhà mình đã ôn ở đâu rùi mà thấy ok thì chia sẻ cho mình với nhé, thanks mọi người nhiều nhiều.
Người gửi : Trung Kiên

Câu hỏi 02 : Khi em lên mạng tìm kiếm về các khóa học luyện thi toeic ở đâu tốt thì có quá nhiều thông tin ? Vậy hiện tại em muốn liên lạc với các trung tâm luyện thi đó thì bằng cách nào ? Và bao lâu thì em sẽ nhận được thông tin cụ thể ?
Người gửi : Hoàng Mai

Câu hỏi 03 : Mình biết trung tâm luyện thi toeic TestExpert này là một trong những đối tác của ILA Việt Nam. Nhưng tìm hiểu các thông tin về các khóa học luyện thi toeic ở đâu tốt thì nên mình ở mục nào, phần nào và ở trang nào trên trang TestExpert Việt Nam vậy ?
Người gửi : Thanh Thúy

Câu hỏi 04 : Lúc trước mình đã từng đi luyện thi toeic ở các trung tâm khác, nhưng kết quả mong muốn lúc đi thi không thành công. Nay muốn  đăng ký vào những trung tâm luyện thi toeic tại TPHCM nhưng phải thật tốt và chất lượng. Các bạn có biết luyện thi toeic ở đâu mà tốt tại TPHCM thì chỉ cho mình nhé.
Người gửi : Hải Nam

Câu hỏi 05 : Mình có lên website của TestExpert Việt Nam để tìm các tài liệu về các đề thi toeic của những năm trước. Nhưng mình không biết chỗ nào ? Mong các bạn hướng dẫn cho mình nhé. Để mình tìm hiểu chỗ để học luyện thi toeic ở đâu đó có ôn các dạng đề thi Toeic này.
Người gửi : Ngọc Hạnh

Câu hỏi 06 : Mình được người bạn kể về Chuyên gia luyện thi Toeic Ielts Toefl là TestExpert đang có khóa học chỉ từ 1.750.000 VNĐ thôi à. Vậy các khóa học luyện thi toeic đó ở đâu và học luyện thi toeic ở đâu trong khu vực TPHCM vậy ?
Người gửi : Xuân Mai

Câu hỏi 07 : Nếu đăng ký thông tin tại trang TestExpert Việt Nam có được các chương trình khuyến mãi luyện thi toeic online không ? Và nếu có các chương trình khuyến mãi học luyện thi toeic đó thì ở đâu ? Và cách thức đăng ký thông tin như thế nào ?
Người gửi : Xuân Hiếu

Câu hỏi 08 : Bên TestExpert Việt Nam có các trung tâm hổ trợ học sinh sinh viên về các vấn đề khi đăng ký luyện thi Toeic không ? Tại mình vẫn đang còn là sinh viên, và muốn tìm hiểu thêm các thông tin với bộ phận tư vấn và hổ trợ từ TestExpert VN để tìm các câu hỏi về luyện thi toeic ở đâu và như thế nào để đăng ký.
Người gửi : Quang Linh

Câu hỏi 09 : Mình học một khóa TOEIC cơ bản của trường Đại Học Nghề TPHCM cách đây hơn 2 năm, đạt 810 điểm. Nay mình muốn đăng ký thi TOEIC để lấy bằng chính thức thì có thể liên hệ TestExpert Việt Nam được không ? Và tìm các trung tâm luyện thi toeic của TestExpert Việt Nam ở đâu ?
Người gửi : Khắc Trung

Câu hỏi 10 : Mình học bên ngành tài chính, lần trước mình đã đăng ký một khóa luyện thi TOIEC ở Trung tâm luyện thi Toeic Ielts Toefl của TestExpert VN. Ở đó học cũng được, toàn giáo viên nước ngoài dạy, lần đó học xong thì mình được bên đó giới thiệu sang IIG để thi lấy chứng chỉ đó. Mình muốn giới thiệu thêm cho các bạn khác muốn học thì sang đó mà tham khảo chương trình dạy. Với lại ở đó không biết hiện tại có nhiều chương trình ưu đãi cho sinh viên, phù hợp với túi tiền của bọn mình nữa không vậy ?
Người gửi : Đan Lê

Câu hỏi 11 : Mình thấy trên Fanpage của TestExpert Việt Nam có một chia sẻ về đăng ký học TOEIC Essential. Vậy để học luyện thi Toeic ở đâu để có thể học hết 15 phrasal verb này vậy. Vì mình thấy ghi là chắc chắn sẽ xuất hiện trong kỳ thi toeic đó.
Người gửi : Hổ Nguyễn

Câu hỏi 12 : Testexpert vừa mới có bạn Trương Nguyễn Quốc Huy đã đạt điểm số cao 7.0 trong kỳ thi IELTS vừa rồi. Mình thì đang dự định học luyện thi toeic nhưng đang phân vân TOEIC và IELTS khác nhau chỗ nào ? Để còn biết nên đăng ký học luyện thi toeic ở đâu hay là đăng ký học luyện thi ielts ở đâu nữa ?
Người gửi : Phạm Trưởng

Câu hỏi 13 : Tuy chỉ mới tham gia một khóa học TOEIC Essential nhưng mình đã học và tích lũy được nhiều mẹo, chiến lược và bí quyết hay để vận dụng vào làm bài thi một cách hiệu quả. Nay mình muốn chia sẻ kinh nghiệm lại cho các bạn khác khi đăng ký học tại TestExpert thì liên hệ với ai để hổ trợ cho mình.
Người gửi : Thanh Thảo

Câu hỏi 14 : Mình muốn tìm hiểu thêm về lịch học và thời gian khai giảng, cũng như là thời lượng. Sĩ số học viên trong một lớp, và điều quan trọng khác là học phí và giáo viên của TestExpert như thế nào ? Khi có nhu cầu muốn đăng ký học luyện thi TOEIC cũng như là đăng ký học luyện thi IELTS tại trung tâm luyện thi TestExpert Việt Nam vậy ?
Người gửi : Bích Lan

Câu hỏi 15 : Nếu đăng ký học luyện thi toeic tại TestExpert Việt Nam thì tại đây có phương pháp dạy học luyện thi như thế nào ? Và làm sao biết được trung tâm này dạy có tốt hay không ? Và minh chứng cụ thể các thành viên đạt điểm cao khi đăng ký học luyện thi tại TestExpert Việt Nam là những ai vậy ?
Người gửi : Khánh Phương

Câu hỏi 16 : Học luyện thi toeic ở trung tâm TestExpert Việt Nam có phân chia ra thành từng lớp nhỏ không ? Giống như lớp 1 thì học Toeic Starter và ngữ pháp. Lớp hai thì học sách Toeic Developing và 600 Essential Words For Toeic. Lớp ba thì học sách Toeic Analys và Toeic Target. Lớp 4 thì học sách Toeic Longman và Toeic Economy 1 và 2 như một số trung tâm khác đã và đang giảng dạy không vậy ?
Người gửi : Mai Xuân Đạt

Câu hỏi 18 : Đa phần các bạn tìm tới các khóa luyện thi TOEIC với mong muốn đạt được điểm số mong muốn trong một thời gian ngắn, nên luôn muốn tìm một trung tâm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL tốt và sẵn sàng không ngại đầu tư chi phí. Nhưng ở đây vấn đề là liệu chúng ta có cần phải bỏ chi phí cao, cho một khóa học chỉ vì khóa học đó được PR tốt mà không chân thực. Trong khi đó nhiều khóa học khác với chất lượng ngang bằng hoặc thậm chí là hơn, nhưng với chi phí hợp lý hơn rất nhiều với nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Đối với TestExpert thì để trả lời câu hỏi này thì phải ra sao ?
Người gửi : Nguyễn Thị Hà

Câu hỏi 19 : Theo mình thấy các trung tâm đào tạo luyện thi toeic ở đâu đó hiện nay đều có các Thạc Sỹ Khoa Học Chuyên Ngành giảng dạy. Hay các Thạc Sĩ Giáo Dục tại các trường Đại Học Quốc Tế có rất nhiều năm kinh nghiệm. Vậy khi chúng tôi đăng ký vào học tại trung tâm TestExpert Việt Nam thì có được như vậy không ? Ai sẽ là những người hổ trợ cho chúng tôi giải đáp những thắc mắc này ?
Người gửi : Hoàng Gia Châu

Câu hỏi 20 : Nếu bạn có nhu cầu luyện thi TOEIC tại Đà Nẵng. Thì không biết TestExpert Việt Nam có giúp tôi đạt điểm số cao nhất trong kỳ thi TOEIC của tôi hay không ? Và nếu muốn tìm kiếm các trung tâm luyện thi toeic ở đâu trên thành phố Đà Nẵng thuộc hệ thống của TestExpert Việt Nam thì tìm ở đâu ?
Người gửi : Bình Minh

Câu hỏi 21 : Luyện thi toeic ở đâu thì tốt khi muốn đăng ký học tại Hà Nội. Trung tâm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL của TestExpert khi xem trên website hiện nay, mình không tìm thấy tại các tỉnh thành khác ngoài TPHCM vậy ? Khi nào trung tâm sẽ phát triển ra tới các tỉnh thành khác vậy ? Đang mong chờ ...
Người gửi : Trung Hiếu

Câu hỏi 22 : ILA Việt Nam rất mạnh về phần nghe và luyện thi toeic tips rất chuyên nghiệp, bạn mà học ở đây 3 tháng kết quả cao hơn dự định. Tóm lại, nên tập trung về phần nghe, và nghe thật chuẩn thì phải nghe người nước ngoài, thực tế bạn làm được điều này các kỹ năng còn lại tự động đi theo, cheers. Vấn đề mình muốn biết là trung tâm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL TestExpert là gì của ILA Việt Nam thế nhỉ ?
Người gửi : Hoàng Minh Hải

Câu hỏi 23 : Hiện nay việc học tiếng anh TOEIC với các bạn học sinh, sinh viên là vô cùng cần thiết. Nếu như trước đây, chúng ta quan tâm đến bằng B, bằng C tiếng anh. Thì bây giờ hoàn toàn khác, hầu hết các bạn quan tâm đến những chứng chỉ trình độ cao hơn, có giá trị hơn, khó hơn như là IELTS, TOEFL hay là TOEIC. Mình thấy có nhiều bạn đang học tại TestExpert Việt Nam. Vậy theo các bạn, mình nên học ở trung tâm luyện thi toeic hay không ? Vì mình đã đi làm rồi ...
Người gửi : Lê Bé Thảo

Câu hỏi 24 : Không biết chương trình học TOEIC bên TestExpert có kết hợp với việc giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp và hiện đại như các trung tâm luyện thi toeic khác không ? Và học phí có ưu đãi cho những sinh viên học sinh có năng lực giỏi hoặc tuyển thẳng vào học tại trung tâm luyên thi TestExpert không ?
Người gửi : Ngọc Trinh

Câu hỏi 25 : Một số trung tâm đào tạo luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL có các chương trình học bỗng cho những học viên xuất sắc nhất. Nếu đăng ký và vào học tại TestExpert Việt Nam thì nếu mình có khả năng để thi nhận học bỗng dành cho những học viên xuất sắc không ?
Người gửi : Thúy Diễm

Câu hỏi 26 : Học tiếng anh tại TestExpert Việt Nam có thi đầu vào như những trung tâm luyện thi toeic tại Việt Nam không ? Và nếu có thi đầu vào thì sẽ đăng ký luyện thi Toeic ở đâu để thi đầu vào ? Và khi nào thì mình biết kết quả là đã thi đậu ?
Người gửi : Văn Phúc

Câu hỏi 27 : Em là người muốn đăng ký học luyện thi Toeic tại trung tâm đào tạo luyện thi Test Expert Việt Nam. Nhưng mình hiện tại chưa nắm kĩ chương trình khung giảng dạy cũng như đào tạo bên đó. Bạn Tâm Gà có nắm được thông tin gì thì có thể phổ biến lên cho mình biết được không vậy ?
Người gửi : Đăng Khoa

Câu hỏi 28 : Có người nói là nếu là tiếng anh giao tiếp thì không nên ra các trung tâm luyện thi. Vì mình nghe mọi người nói rất tốn tiền mà không hiệu quả ? Mình muốn luyện phản xạ nghe nói tiếng Anh đúng văn phong người Anh, Mỹ trong thời gian ngắn nhất. Nên mình cần tìm trung tâm luyện thi toeic ở đâu tốt nhất và hiện đại bậc nhất ở TPHCM.
Người gửi : Xuân Tùng

Câu hỏi 29 : Mình rất thích học với các giáo viên đứng lớp là những người nước ngoài. Vì mình dị ứng với các giáo viên người Việt Nam. Vì nếu muốn học tốt tiếng Anh thì nên học với những người bản xứ, và muốn giao tiếp tốt với những giáo viên dạy người nước ngoài. Vậy cho mình hỏi Trung tâm luyện thi toeic ielts có đáp ứng được các nhu cầu đó không ?
Người gửi : Xuân Mai

Câu hỏi 30 : Những trung tâm khác, sau khi đăng ký học và đăng ký luyện thi toeic xong. Đều có một đội ngũ hổ trợ tư vấn đến email của mình rất tốt. Phong cách và giọng nói rất chuyên nghiệp. Cho nên sau khi thi xong TOEIC, mình muốn đăng ký học thêm văn bằng khác. TestExpert Việt Nam có được như vậy không?
Người gửi : Mi Vân


Youtube HD 1080 : Các câu hỏi luyen thi toeic o dau với TestExpert ?



Tìm ở Google các keyword về luyen thi toeic o dau

  • Luyện thi TOEIC ở đâu hiệu quả
  • Đạt TOEIC 700 chỉ 4 tháng
  • Luyện thị TOEIC ở đâu là tốt nhất
  • Luyện thi TOEIC cấp tốc ở đâu chất lượng tốt nhất TPHCM
  • Học luyện thi TOEIC ở đâu tốt
  • Ở đâu luyện thi TOEIC chất lượng
  • Luyện thi Toeic ở đâu giá tốt mà rẻ
  • Luyện thi TOEIC chất lượng ở đâu
  • Luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất
  • Luyện Thi Toeic Giảm 95%‎
  • Địa chỉ luyện thi Toeic ở đâu tốt nhất Hà Nội
  • Diễn đàn tiếng học tiếng Anh miễn phí
  • Luyện thi Toeic ở đâu tốt nhất Hà Nội
  • Thi TOEIC ở đâu
  • Luyện thi TOEIC ở đâu Tư vấn Trung tâm luyện thi TOEIC
  • Luyện thi TOEIC 650+ 750+
  • Luyện thi Toeic ở đâu trong TPHCM là tốt

TestExpert với câu hỏi luyện thi Toeic ở đâu thì tốt ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/04/testexpert-biet-luyen-thi-toeic-o-dau-tot-nhat.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, April 23, 2012 DMCA com Protection Status