• Thảo luận download giáo trình luyện thi toeic TestExpert

Thảo luận download giáo trình luyện thi toeic TestExpert

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Giáo trình luyện thi toeic có ai muốn download miễn phí không ? Nếu có thì làm thế nào để sở hữu giao trinh luyen thi toeic miễn phí đây ? Hãy cùng nhau thảo luận tại site của anh Tâm Gà thuộc bên Testexpert Việt Nam được biết đến với biệt hiệu chuyên gia luyện thi TOEIC IELTS TOEFL.

giao trinh luyen thi toeic hieu qua


Chủ đề hôm nay là "Làm thế nào để download giao trinh luyen thi toeic miễn phí ?". Tâm Gà nhận được hơn 30 chục câu hỏi của các bạn đã gửi về mail của Tâm Gà quản lý, với nội dung trao đổi về cách thức để sở hữu bộ giáo trình luyện thi toeic của các trung tâm khác ?

Giáo trình luyện thi toeic mục tiêu 500 đến 700 điểm


Câu hỏi số 01 : Lúc trước mình có download 5 bộ đề thi toeic dùng để luyện thi toeic offline tại nhà. Nhưng hiện tại, ổ cứng bị hư nên mình bị mất hết 5 bộ đề thi đó rồi. Không biết hiện giờ có file giáo trình luyện thi toeic không nữa ? Cái này là mình download trên trang TestExpert Việt Nam.
Người gửi : Diệu Anh

Câu hỏi số 02 : Không biết tìm ở đâu ra cuốn giáo trình học anh văn căn bản bây giờ nhỉ ? Mình đang có vài tài liệu giáo trình luyện thi toeic của bên AMA Edu VN‎. Nhưng không chuyên về toeic thôi. Nói chung, bạn nào có file nào hay hay thì gửi cho anh Tâm Gà để post lên cho mọi người vào download miễn phí nhé.
Người gửi : Trâm Anh

Câu hỏi số 03 : Để học tiếng anh toeic ở nhà giỏi thì cần phải có nhiều giáo trình luyện thi toeic hay. Nhưng mà để lấy bằng anh văn giao tiếp giỏi thì phải xem lại đã ? Vì hiện tại lộ trình luyện thi TOEIC cho mục tiêu 500-750 của mình sẽ thành hiện thực nếu như mình chịu hoc tieng anh toeic mỗi ngày.
Người gửi : Trân Châu

Câu hỏi số 04 : Ngày xưa, chương trình học anh văn chiếu trên tivi, giúp mình có thể học anh văn mỗi ngày từ lúc 19h tối. Nhưng dạo này trên truyền hình không còn chiếu nữa ? Mình lại lên Internet tìm các giáo trình luyện thi nhanh để còn kịp tự học tiếng anh với giáo trình luyện thi toeic hiệu quả nữa.
Người gửi : Quế Chi

Câu hỏi số 05 : Muốn đăng ký luyen thi toeic o dau miễn phí thì nên đăng ký ở đâu giờ mọi người. Ngày xưa, có download giáo trình luyện thi toeic mục tiêu 500-750 của Ms Hoa về phục vụ cho việc học anh văn online. Nhưng giờ link toàn là quảng cáo không ? Thấy không còn cần thiết nữa rồi ? Buồn 5 phút ...
Người gửi : Ngọc Diệp

thảo luận giáo trình luyện thi toeic



Câu hỏi số 06 : Không biết việc học anh văn qua mạng có đơn giản, tiết kiệm không nữa mà giờ có nhiều người quảng cáo rầm rộ đến thế kia. Nếu học anh văn với violympic tiếng anh lớp 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 thì cần giáo trình luyện thi toeic nào bây giờ vậy các bạn của anh Tâm Gà yêu dấu ?
Người gửi : Linh Đan

Câu hỏi số 07 : Ở TPHCM có trung tâm luyen thi toeic nào ngon lành không mọi người ? Chứ em đang tìm công cụ để download tài liệu TOEIC miễn phí trước rồi, sau đó đi tìm các giáo trình luyện thi toeic mới để học tiếng Anh online hiệu quả. Dạo này phát hiện anh văn toeic của mình quá tệ.
Người gửi : Thiên Hà

Câu hỏi số 08 : Học tiếng Anh trên mạng có giúp bạn giỏi tiếng Anh không ? Nếu như bạn không tự luyện thêm tại nhà ? Và tham khảo thêm các tài liệu về giáo trình luyện thi toeic căn bản, thì việc hoc tieng anh toeic của bạn mới tiến bộ lên được. Và mình cũng là một trong những người thành công nhờ cách học này.
Người gửi : Diễm Kiều

Câu hỏi số 09 : Hiện tại, tại TPHCM có hơn 10 trung tâm đào tạo thi toeic lớn xuất hiện khắp nơi. Chưa kể trong một quận có tới mấy chục trung tam luyen thi toeic nhỏ khác nữa ? Vậy muốn tìm các cuốn giáo trình luyện thi toec của các trung tâm lớn, để tham khảo chương trình dạy học tiếng anh của họ thì như thế nào ?
Người gửi : Hà Mi

Câu hỏi số 10 : Có chỗ bán đĩa học tiếng anh giá rẻ không mọi người. Em cũng đang tìm mua bộ đĩa tự học tiếng anh cực tốt cho người mới. Nghe nói trong bộ đĩa đó có các giáo trình luyện thi toeic miễn phí nữa đó ? Giờ không biết trên website của anh Tâm Gà có còn share free bộ đĩa đó không nữa ?
Người gửi : Bạch Liên

Giáo trình luyện thi toeic tự học miễn phí


Câu hỏi số 11 : Sử dụng 20 bí quyết học và luyện thi TOEIC online, để bổ sung cách học tiếng anh để thi toeic trước năm 30 tuổi. Vì sao ? vì mình muốn sử dụng giáo trình luyện thi toeic với 20 bí quyết đó để kiếm 700 điểm thi toeic trong đợt thi lần này. Mình không tự tin trong 20 bí quyết học toeic này lắm !
Người gửi : Uyên Nhã

Câu hỏi số 12 : Áp dụng các mẹo thi toeic hiệu quả từ các trung tâm học tiếng anh toeic online cũng như là offline. Thì liệu có hướng dẫn cách làm bài thi nghe Toeic hiệu quả nhất ? Vì mình thấy có nhiều giáo trình luyện thi toeic xuất phát từ các trung tam luyen thi toeic đó. Vậy có thật sự hiệu quả không mọi người.
Người gửi : Yến Oanh

Câu hỏi số 13 : Lúc trước, có nghe nói về chương trình dạy học tiếng anh dành cho người mới bắt đầu học toeic. Hay chương trình thí điểm “Tiếng Anh cho giảng dạy” ở Việt Nam mới khởi xướng cách đây vài tháng. Trong file giáo trình luyện thi toeic của mình cũng có nói về nó (?) nhưng thật chất đọc xong không hiểu gì.
Người gửi : Hoàng Yến

Câu hỏi số 14 : Tham khảo các chương trình học anh văn toeic trên Internet, để về nhà nghiên cứu việc học tiếng anh trên mạng internet coi có giúp đỡ cho mình được không ? À mà muốn tìm file hướng dẫn giáo trình luyện thi toeic offline thì tìm ở đâu vậy mọi người ? Để một mình tìm kiếm các trung tam dao tao thi toeic cho mình và mọi người là điều rất khó khăn đúng không các bạn ?
Người gửi : Thanh Bình

Câu hỏi số 15 : Hai mươi trung tâm tiếng anh luyện thi toeic tại Việt Nam. Là sẽ có khoảng tầm 40 đến 60 giáo trình luyện thi toeic đang rao bán hoặc phát tặng miễn phí. Vậy ai là những người đang sở hữu bộ giáo trình đó hiện nay ? Nghe đồn trong đó có anh Tâm Gà ? Vì anh Tâm Gà đang quản lý site TestExpert mà.
Người gửi : Song Thư

giao trinh luyen thi toeic



Câu hỏi số 16 : Muốn đăng ký luyen thi toeic tại Hà Nội, nhưng thôi đành quay vào học anh văn trực tuyến tại TPHCM. Vì biết học tại TPHCM luôn luôn có các trung tâm lớn xuất hiện tại đây. Và được tặng các giáo trình luyện thi toeic miễn phí nữa chứ ? Lấy về để dành cho đàn em học lâu dài trong tương lai nữa.
Người gửi : Gia Bảo

Câu hỏi số 17 : Lớp học tiếng anh giao tiếp trực tuyến 360 có giáo trình luyện thi toeic không anh Tâm Gà ? Vì em mới vào trang đó mà tìm hoài không thấy, nếu anh có quản lý các file giáo trình toeic ở đó thì share cho anh em vào download với nhé.
Người gửi : Phúc Điền

Câu hỏi số 18 : Có chương trình tự học tiếng anh chuyên nghiệp nào mà dạy học tiếng anh toeic online miễn phí không ? Vào nơi nào cho download trọn bộ giáo trình luyện thi toeic miễn phí và không tốn tiền thì chia sẻ cho em với nhé anh Tâm Gà.
Người gửi : Thành Đạt

Câu hỏi số 19 : 10 cách học tiếng anh toeic hiệu quả, và trong đó luôn có hết phân nữa là các giáo trình luyện thi toeic rồi. Nhưng để download miễn phí các giáo trình toeic đó thì biết làm sao đây ? Học mà không cần giáo trình toeic đó có thành công không mọi người.
Người gửi : Bảo Khánh

Câu hỏi số 20 : Ngày xưa, đăng ký học các chương trình học tiếng anh như chương trình học tiếng Anh tại Apollo, hay chương trình học Tiếng Anh ELS Language Centers không có tặng giáo trình luyện thi toeic miễn phí. Mà phải đăng ký vào học thì mới có được giáo trình toeic đó. Chi phí hơi cao nếu muốn mua nó.
Người gửi : Tuấn Kiệt

Tổng hợp giáo trình luyện thi toeic miễn phí


Câu hỏi số 21 : Phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất mà tôi từng học, là dùng các luật nói với 5 luật để nói Tiếng Anh của TalkEnglish. Nhưng để dùng phương pháp download giáo trình luyện thi toeic miễn phí thì đến nay tôi vẫn chưa thể nào tìm ra ? Thế là thế nào vậy ?
Người gửi : Minh Quân

Câu hỏi số 22 : Cách học tiếng Anh hiệu quả nhất dành riêng cho người việt, là sử dụng cuốn English Study for Vietnamese (Dictionary,Lessons,Grammar,..). Đó là một trong những cuốn giáo trình luyện thi toeic mà tôi đang có ? Tuy là có giáo trình nhưng tôi vẫn chưa thể tìm chỗ luyen thi toeic o dau tốt nhất nữa ?
Người gửi : Trường Sơn

Câu hỏi số 23 : Tổng hợp website luyện thi TOEIC online miễn phí rất hay mà lúc anh Tâm Gà share bây giờ nó nằm ở đâu vậy anh ? Cả việc download các giáo trình luyện thi toeic lúc trước anh Tâm Gà có share trên website cũ và mới, em tìm cũng không ra link download luôn ? Mong anh hướng dẫn cho em với nhé.
Người gửi : Thạch Tùng

Câu hỏi số 24 : Download Ebook ngữ pháp tiếng Anh toàn tập từ A -> Z bằng tiếng Việt, lúc trước mà anh Tâm Gà share cùng với giáo trình luyện thi toeic toàn tập nay em vẫn còn sử dụng. Nhưng hiện vẫn chưa tìm ra nơi nào để giải đáp câu hỏi hóc búa hiện nay là hoc toeic o dau tot bây giờ ?
Người gửi : Hoài An

Câu hỏi số 25 : Những bài học tiếng anh hay nhất từ trước đến nay, là cách mà mình đã từng học và thường xuyên áp dụng cho đến tận bây giờ. Ngoài việc học với các giáo trình luyện thi toeic căn bản, tui còn học tiếng anh qua bài hát, với những bài hát tiếng anh hay nhất những năm 2013 đến năm 2014.
Người gửi : Băng Băng

giao trinh luyen thi toeic hieu qua



Câu hỏi số 26 : Đang săn lùng các học bổng từ các trung tam luyen thi toeic tại Việt Nam. Mà hiện tại với kỹ năng luyện nghe toeic trực tuyến của mình có giới hạn. Không biết có giáo trình luyện thi toeic nào dành cho kỹ năng nghe toeic như mình không nhỉ ? Nếu có nữa là kỳ này học bỗng toeic chắc cú rồi.
Người gửi : Tâm Như

Câu hỏi số 27 : Chương trình luyện nghe tiếng anh hay nhất xuất hiện trên kênh VTV, và mình cũng đã download xong 45 bài Tiếng Anh Giao Tiếp luyện nghe nói Trên VTV rồi. Không biết, nếu mình kết hợp với giáo trình luyện thi toeic của anh Tâm Gà post lên từ TestExpert Việt Nam có bá đạo không nhỉ ?
Người gửi : Tuyết Băng

Câu hỏi số 28 : Bồi dưỡng tại trung tam dao tao thi toeic Việt Nam, thường có suất học miễn phí dành cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước. Nhưng sợ mình học tiếng anh qua bài hát còn không nổi, huống chi giờ phải đọc từ và phát âm từng câu trong giáo trình luyện thi toeic căn bản kia nữa.
Người gửi : Khải Ca

Câu hỏi số 29 : Mình đã học ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản, rồi đến nâng cao bao gồm ngữ pháp tiếng Anh cơ bản, ngữ pháp tiếng Anh nâng cao, học ngữ pháp qua bài hát. Nhưng luyện thi ngữ pháp tiếng anh với giáo trình luyện thi toeic ngữ pháp thì tìm trên mạng hầu như không có tài liệu này, anh Tâm Gà có ko ?
Người gửi : Sơn Ca

Câu hỏi số 30 : Lúc trướcm mình dùng Toefl Grammar Review ( là một tài liệu học tiếng anh có nội dung tốt ) để kết hợp với cuốn giáo trình luyện thi toeic của TestExpert trao dồi thêm kiến thức thi toeic cho mình. Nhờ tải miễn phí hàng ngàn tài liệu học tiếng Anh đã được anh Tâm Gà share free. Cám ơn anh nhé.
Người gửi : Huyền Diệu

Download full miễn phí giáo trình luyện thi toeic mediafire


Câu hỏi số 31 : Trong cuốn giáo trình luyện thi toeic mà anh Tâm Gà share free. Không biết trong phần này các bạn có được học 101 bài tiếng Anh giao tiếp cơ bản, hay 405 bài nghe tiếng anh có lời tiếng anh để nghe  từ căn bản đến nâng cao nữa không ? Chờ phần tài liệu share từ anh Tâm Gà sốt ruột quá đi mất.
Người gửi : Vân Du

Câu hỏi số 32 : Tranh thủ đọc và xem các meo thi toeic hieu qua từ giáo trình luyện thi toeic đã chia sẻ của anh Tâm Gà bấy lâu nay. Mà theo mình thấy phần bài tập tiếng anh luyện thi toeic chưa đủ thì phải, hay anh Tâm Gà chưa share kho bài tập luyện học thi TOEIC miễn phí vậy anh ?
Người gửi : Bảo Hà

Câu hỏi số 33 : Kết hợp giáo trình luyện thi toeic và những bài hát tiếng anh cơ bản của anh Tâm Gà. Đặc biệt trong phần này chúng ta sẽ vừa thư giãn vừa bổ sung thêm kiến thức tiếng Anh, thông qua việc nghe những bài hát nước ngoài chọn lọc. Hoàn toàn miễn phí đúng không anh Tâm Gà.
Người gửi : Đức Hạnh

Câu hỏi số 34 : Cố gắng sử dụng các kỹ thuật trong bộ giao trinh luyen thi toeic , với các kinh nghiệm tự học tiếng anh dành cho người tự học và dành cho người đã đi làm. Nhưng vẫn chưa được thành công ? Phải lên trung tâm luyện thi toeic để học hỏi các kinh nghiem luyen thi toeic thôi.
Người gửi : Tâm Hằng

Câu hỏi số 35 : Em không biết cách để download các bài luyện nghe toeic, cũng như download bộ đề luyện thi TOEIC 2013 tự luyện ở nhà và của năm 2014. Em thấy phần giáo trình luyện thi toeic rất hay mà lúc trước anh có share cho mọi người. Nhưng giờ không biết anh còn share giáo trình nữa không ?
Người gửi : Giao Hưởng

giao trinh luyen thi toeic tamgaalbum



Câu hỏi số 36 : Ở quê em có chuong trinh hoc anh van toeic dành cho người nghèo khó. Để sở hữu một bộ sách tự học tiếng anh hiệu quả thôi đó là niềm mơ ước của em từ lâu rồi. Ngoài ra, em còn muốn mua thật nhiều thật nhiều các giáo trình luyện thi toeic ở quê em nữa, mà không thấy ai share free cũng như bán.
Người gửi : Đinh Hương

Câu hỏi số 37 : Bỏ ra hơn 5 triệu để học nâng cao kỹ năng nghe tiếng anh dành cho người đã biết về toeic. Nhưng sao phương pháp nâng cao kỹ năng nghe tiếng Anh của em không được cải thiện trong khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Chắc phải tìm download giáo trình luyện thi toeic nghe tại nhà quá.
Người gửi : Mai Khôi

Câu hỏi số 38 : Nếu muốn học ngữ pháp tiếng anh căn bản và download tài liệu cùng bài tập áp dụng về ngữ pháp, cũng như bài tập ngữ pháp tiếng anh giao tiếp có trong bộ winrar giáo trình luyện thi toeic của anh Tâm Gà share vậy là có thể an tâm ôn thi toeic hiệu quả nhất. Còn không thì hãy đặt câu hỏi hoc toeic o dau tot để tìm trung tâm luyện thi toeic cho chính mình nhé.
Người gửi : Vy Lam

Câu hỏi số 39 : Người ta hay nói với em rằng tài liệu luyện thi TOEIC cho mục tiêu 700-800-900, đó được biết đến là sách luyện thi toeic tốt nhất. Nhưng sách luyện thi TOEIC có hay và sát với đề thi thực tế nhất hay không thì phải chờ xem giáo trình luyện thi toeic trước giờ của anh Tâm Gà thì mới biết được chứ.
Người gửi : Phong Lan

Câu hỏi số 40 : Làm thế nào để thi toeic đạt điểm cao khi không kết hợp chiến thuật làm bài thi TOEIC. Và chưa được tổng hợp từ các bí quyết đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC trước, từ những người đi trước. Sau đó, dùng các chiêu thức đạt điểm cao này để đóng thành tài liệu giáo trình luyện thi toeic share free.
Người gửi : Trúc Lâm

Câu hỏi số 41 : Tập đọc và tập nghe tiếng anh cho người mới bắt đầu, cũng như đi luyện một khóa tiếng Anh cho người mới bắt đầu (Jennifer ESL). Sau đó, kết hợp các tài liệu trong bộ giáo trình luyện thi toeic của TestExpert Việt Nam, thì đợt này bạn thi sẽ được trên 700 điểm là thấp nhất trong kì thi toeic của bạn.
Người gửi : Lưu Ly

Câu hỏi số 42 : Sử dụng các bài tập ngữ pháp tiếng anh luyện thi toeic dành để luyện thi Toeic cấp độ 350 – 450. Về nhà làm thêm các bài tập về Top 20 chủ điểm ngữ pháp thường gặp trong giáo trình luyện thi toeic của hệ thống ngữ pháp Archives. Của anh Tâm Gà đã share thì đảm bảo thi đậu ngay TOEIC.
Người gửi : Ban Mai

Câu hỏi số 43 : Tự tin học tiếng anh theo phương pháp mới, mà anh Tâm Gà đã post trên blog chia sẻ phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả nhất, hay bài tập mẫu trong giáo trình luyện thi toeic với việc học tiếng Anh theo phương pháp của tiến sĩ Pimsleur của anh Tâm Gà post đều rất tuyệt và xuất sắc.
Người gửi : Đông Nghi

Câu hỏi số 44 : Việc thi TOEIC đạt điểm cao, dành cho nhân viên công chức để ứng cử vào những vị trí hấp dẫn trong công ty đã được xuất hiện trong giáo trình luyện thi toeic post từ rất lâu rồi. Có luôn phần 20 bí quyết đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC hay cách thi toeic đạt điểm cao nhất với 1 triệu đồng.
Người gửi : Bảo Ngọc

Câu hỏi số 45 : Tuyển tập các meo thi toeic hieu qua trong các ebook luyện thi TOEIC hay và chuẩn nhất. Kèm theo bộ đề Toeic thực tế 100%, sẽ giúp cho mình có thể chuẩn bị tâm lý thi tốt trước mọi kì thi toeic sắp diễn ra. Nhờ bộ giáo trình luyện thi toeic của anh Tâm Gà mà mình đã có tài liệu ôn thi toeic tốt nhất từ trước tới nay.
Người gửi : Thi Ngôn

Câu hỏi số 46 : Không biết có giáo trình luyện thi toeic nào, dành cho việc thi thử đại học môn tiếng anh 2014 và năm 2015 hay thi thử tiếng anh trên mạng không nhỉ ? Nhưng việc thi thử tiếng Anh theo chuẩn TOEIC trên máy tính thành công hay không là phải do các bạn có chịu khó học hay không nữa ?
Người gửi : Uyên Nhi

Câu hỏi số 47 : Nhiều sinh viên đã áp dụng 5 bí quyết cải thiện kỹ năng viết trong tiếng Anh. Cũng như phát hiện ra tôi đã học nói và viết tiếng Anh lưu loát như thế nào (?) khi chưa biết cách học viết tiếng anh hiệu quả. Vậy hãy nhanh tay đọc cuốn giáo trình luyện thi toeic của TestExpert Việt Nam nhé các bạn.
Người gửi : An Nhiên

Câu hỏi số 48 : Làm thế nào để thi toeic đạt điểm cao hay để đạt trên 900 điểm TOEIC có phải là một cái đích quá khó ? Các bạn trẻ đừng vội nản nhé. Nhưng khi bạn cầm trong tay chứng chỉ TOEIC 925 điểm, bạn cảm thấy thế nào ? Đó điều có trong giáo trình luyện thi toeic của anh Tâm Gà đã chia sẻ.
Người gửi : Hạnh Nhơn

Câu hỏi số 49 : Cách tự học tiếng Anh nhanh nhất bằng phương pháp đơn nhất hiện nay, đó chính là hãy sử dụng cách đặt câu hỏi trong tiếng Anh theo chuẩn toeic, và cách đặt câu hỏi cho từ bị gạch chân trong toeic. Phương pháp đặt câu trong tiếng anh này không biết có trong giáo trình luyện thi toeic không nữa ?
Người gửi : Hoàng Oanh

Câu hỏi số 50 : Với những kinh nghiem luyen thi toeic để nghe Tiếng Anh cực kỳ hiệu quả vừa qua, mình đã có thể nghe cách phát âm thì cũng dần hiểu, nhưng từ vựng mình không có. Làm thế nào để học và làm thế nào để nghe tiếng anh hiệu quả khi không có tài liệu giáo trình luyện thi toeic của anh Tâm Gà bây giờ ?
Người gửi : Kim Quyên

Download bộ đề thi thử với giáo trình luyện thi toeic offline


Hiện tại, Tâm Gà đang tổng hợp và upload lại cho các bạn. Nếu nhanh thì có thể vài tuần nữa mới upload xong. Vì hiện tại link download các giáo trình luyện thi toeic của mình post lúc trước đã die. Do các bạn share free nhiều quá, và không chịu đăng ký thành viên nhận tài liệu vào email của mình như Tâm Gà đã hướng dẫn lúc trước. Nên giờ đã bị mediafire xóa mất hơn 100GB dữ liệu rồi. Mình sẽ cố gắng upload lại càng nhanh càng tốt cho các bạn theo dõi sau nhé.

Copywriter : Tâm Gà ( Nguyễn Thanh Tâm )

meo thi toeic hieu qua 100%


Điều gì tạo nên sự khác biệt của trung tâm luyện thi TOEIC IELTS TOEFL Testexpert ?
Hãy cùng giải mã sức hút đang lan tỏa trong giới trẻ Việt Nam nhé!

- Chương trình luyện thi độc đáo giúp bạn mở khóa bài thi TOEIC-IELTS-TOEFL.
- Mức học phí phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.
- Mô hình 6 “E” độc đáo chỉ có tại Testexpert.
- Chuyên gia luyện thi giàu kinh nghiệm với thành tích đào tạo nhiều học viên đạt điểm cao trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

Testexpert cam kết rút ngắn quãng đường chinh phục kì thi TOEIC-IELTS-TOEFL của học viên. Hy vọng các bạn sẽ hoàn thành ước mơ của mình, nắm bắt được cơ hội du học, săn được học bổng lớn và tìm được cho mình công việc trong mơ ! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Địa chỉ của trung tâm luyện thi toeic TestExpert ở đâu ?

Các bạn có thể liên hệ với các địa chỉ này nhé. Tâm Gà hiện nay chỉ biết có hai trung tâm luyện thi này đang trực thuộc tại TP Hồ Chí Minh đó nhé các bạn.

Tìm ở Google các keyword về giao trinh luyen thi toeic

  • giáo trình luyện thi toeic hiệu quả tự học tiếng anh
  • ebook và audio cd tổng hợp giáo trình luyện thi toeic mới nhất
  • lời khuyên cho các thí sinh luyện thi toeic
  • tự học toeic trong 4 tháng - hãy lên kế hoạch
  • phương pháp luyện thi toeic của cô giáo Mai Phương Đạt
  • download tài liệu toeic miễn phí học tiếng anh online
  • luyện thi toeic cấp độ 3 (toeic t3) trung tâm ngoại ngữ
  • tổng hợp tài liệu luyện thi toeic đầy đủ nhất full download
  • lộ trình luyện thi toeic cho mục tiêu 500-750
  • giao trinh luyen thi toeic hay nhat
  • download giáo trình luyện thi toeic ssdg
  • luyen thi toeic online mien phi
  • tai lieu luyen thi toeic
  • download full bộ giáo trình very easy toeic
  • luyen thi toeic cap toc
  • giáo trình luyện thi toeic mục tiêu 500-750 của Ms Hoa
  • luyen thi toeic truc tuyen mien phi
  • giáo trình luyện thi toeic tốt nhất

*** Có thể bạn sẽ quan tâm "giao trinh luyen thi toeic" :


Thảo luận download giáo trình luyện thi toeic TestExpert

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/04/giao-trinh-luyen-thi-toeic-testexpert.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, April 30, 2012 DMCA com Protection Status