• Các kinh nghiệm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL

Các kinh nghiệm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Trên mạng hiện nay có khá nhiều trung tâm quảng bá về các kinh nghiem luyen thi toeic đầy ra ? Vậy đâu là nơi cho các bạn tìm kiếm các thông tin hữu ích, để có thể tự mình tìm tòi các kiến thức tự ôn luyện cũng như đi đến các lò đào tạo trung tâm luyện thi toeic để học thi toeic cho giỏi.

Các kinh nghiệm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL



Mặt trái của sự thật luôn luôn được phơi bày. Không phải trung tâm luyện thi nào cũng giống nhau. Và đằng sau đó là có những hệ lụy gì, hay có những tàn dư âm của các chiến trường quảng bá học luyen thi toeic để đến với thành công là có thật hay không ? Hãy cùng Tâm Gà vào tìm hiểu nội dung nhé.

Kinh nghiem luyen thi toeic hiệu quả có thật hay không ?



Không có gì lạ ảo hết bạn à. Có rất nhiều bạn trẻ đã tự ôn luyện và tự trao dồi cho mình các kiến thức về Toeic khá thành công. Và giờ cũng có rất nhiều bạn vẫn áp dụng cách này để tự trang bị cho mình các kiến thức về Toeic. Ít nhiều gì cũng mang lại cho các bạn ấy khá nhiều tài liệu cũng như từ vựng tốt.

Nhưng ngoài số trên, còn có không ít các bạn được mọi người tư vấn là như sau : "Mình tự học là chính và mình chuẩn bị thi Toeic trong vòng gần 3 tháng, sau khi đã hoàn thành môn Tiếng Anh trên lớp". Nhưng có lẻ bạn không biết rằng để tự học như thế này, các bạn ấy đã bỏ khá nhiều thời gian vào việc tự học không có hệ thống và nguyên tắc cụ thể nào ?

Vậy cái Toeic là gì mà phải học kinh nghiem luyen thi toeic ?


Theo Tâm Gà được biết, từ TOEIC được viết tắt của Test Of English International Communication có nghĩa là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế về giao tiếp dành cho người đi làm, không phải là dân sử dụng tiếng Anh làm tiếng mẹ đẻ. Thế đấy, các bạn thấy mình nói như trên là đúng chưa vậy nhỉ ?

Mà người đi làm là những người đã dành hơn 8 tiếng hàng ngày, cho công việc trên cơ quan cũng như tại những chỗ làm khác rồi. Thì lấy đâu ra thời gian khác để ôn luyện tự học cho mình nổi. Nhưng đối với nhiều người mà Tâm Gà biết, ngoài thời gian đi làm họ còn đi vào các trung tâm luyện thi toeic để trao dồi thêm về cách phát âm cũng như cách giao tiếp nữa đấy. Khâm phục họ ghê luôn !!!

Còn những sinh viên mới bắt đầu vào giảng đường những năm đầu tiên, có khá nhiều thời gian để các bạn có thể sắp xếp lịch học cho mình. Nhưng đại đa số các bạn đều khá chủ quan với bản thân mình. Thời gian của những năm 1 và năm 2 là khoảng thời gian rất hợp lý, cho các bạn tự trao dồi kiến thức và các kinh nghiem luyen thi toeic sơ bản trước khi đi vào chuyên sâu trên trường lớp khác.

Bí quyết để nghe nói tiếng Anh Toeic như người bản ngữ


Để nghe và nói được tiếng Anh thuần thục, như những người bản ngữ là một điều hết sức khó khăn cho các bạn mới bước chân vào tìm hiểu các kinh nghiem luyen thi toeic căn bản rồi. Nhiều nơi trên mạng nhan nhản với các cách chung chung là học từ vựng, cũng như phân tích các trọng âm của câu, ngoài ra bước cuối cùng là nghe người ta phát âm và mình học theo. Vậy theo các bạn như vậy là đã ổn hay chưa ?

Theo như Tâm Gà thấy các ứng cử viên nổi bật mà trên mạng được mọi người quan tâm như Nguyễn Thu Huyền, ... có chia sẻ là để có kinh nghiem luyen thi toeic điểm cao thì các bạn cần tập trung và quyết tâm trong việc học để đạt được điểm cao. Và sau khi học xong tại các trung tam luyen thi toeic bạn Huyền đã ở nhà và tập trung việc học nghe và nói viết cho thuần thục.

Vậy để có thời gian để như bạn Huyền như vậy, thì có bao nhiêu người như bạn sẽ thành công trong việc học tập như vậy ? Rất khó để thành công như bạn Huyền mà các bạn không chịu quyết tâm. Nếu như bạn không bị vướng bận việc gia đình thì thời gian để các bạn phấn đấu như bạn Huyền sẽ chắc chắn là thành công đấy.

Tâm Gà thấy như chia sẻ của bạn Nguyễn Thu Huyền là trong một tháng để ôn thi, thì bạn đã tập trung trong 2 tuần đầu để nghe và làm hai đề thi toeic trong một ngày. Đến tuần thứ ba là mỗi ngày làm và nghe một đề. Và đến một ngày cuối cùng trước khi thi Toeic là làm hai đề một ngày. Wow !!! ngưỡng mộ quá đi à ...

Cách thức đi thi lấy bằng sau khi học luyen thi toeic


Theo Tâm Gà được biết nếu các bạn muốn đăng ký dự thi toeic thì có thể đến địa chỉ IIG Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại thì Tâm Gà chỉ biết nơi đây là có đầy đủ các quy trình và cấp bằng Toeic là ở IIG Việt Nam thôi à. Còn mọi người muốn biết chắc chắn thì nên đến các trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Tất nhiên là có tốn phí đấy nhé.

Kỹ năng Toeic nghe đọc tương đương $35 tương đương ( 35 x 21065 = ) 737275 VNĐ. Chứng chỉ Toeic này được công nhận quốc tế, có nghĩa là nếu bạn mang chứng chỉ quốc tế này ra khỏi biên giới quốc gia Việt Nam thì vẫn được công nhận là tiếng Anh của bạn đang ở mức độ nào đó trong Toeic. Khá tốt chứ !!!

Do đó, các bằng hiện nay đang có các giá trị cao là TOEIC , TOEFL, IELTF. Đó là ba bằng cấp có giá trị quốc tế khá cao. Nếu bạn mang các bằng cấp này đi làm việc ở các trường, các cơ quan nước ngoài thì người ta sẽ biết được trình độ tiếng Anh của bạn như thế nào ?

Để thi được qua những kỳ thi TOEIC , TOEFL, IELTF đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức mình. Không thể nào có gian lận, cũng như chất lượng đánh giá và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Tổ chức cực kỳ nghiêm túc và nghiêm ngặt, và là một trong những kì thi được tổ chức và đánh giá cao.

Toeic không chỉ có nghe và đọc mà chúng ta có tới hai bài thi toeic đó là listening + reading và bài thi thứ hai là speaking + writing. Tổng hai phần speaking và writing toeic là khoảng $80 ( tương đương 1.685.200 VNĐ ), còn nếu bạn chỉ thi speaking không là $60 tương đương 1.263.900 VNĐ đó nhé. Nói chung khi đi thi TOEIC sẽ gồm có các phần nghe đọc thi và viết đó nhé các bạn.

Bạn sẽ đi học luyện thi toeic hay ielts hay toefl ?


Câu hỏi được đặt ra nếu là Tâm Gà sẽ hỏi là : " Bây giờ mình đã là người đi làm rồi hay còn là sinh viên năm đầu cũng như năm thứ tư, thì nên thi TOEIC hay IELTS hay TOEFL. Vì hiện tại có quá nhiều cái để thi mà không biết lựa chọn cái gì ? Bên ngoài sau này sẽ cần cái gì ? "

Câu trả lời sẽ được đưa ra là thi cái nào sẽ phụ thuộc vào bạn, cần cái chứng chỉ ấy dùng để làm gì ? Nếu như các bạn cần chứng chỉ để đi làm thôi thì có thể học TOEIC. Còn nếu bạn muốn đi du học thì nên đăng ký thi TOEFL và IELTS là đủ rồi. Có thể hiểu như IELTS thì đi các nước như Anh ,... còn TOEFL thì đi các nước như Mỹ và Singapore, ....

Mẹo để hoc tieng anh toeic tốt phần nghe ( Listening TOEIC )


Cái này gồm có 100 câu, cho nên ta cần phải phân chia cấu trúc thành bốn phần như sau :

Part 01 : Picture Description ( mô tả tranh ) gồm có 10 câu hỏi.
Part 02 : Question Response ( hỏi và đáp ) gồm có 30 câu hỏi.
Part 03 : Short Convertations ( bài hội thoại ngắn ) gồm có 30 câu hỏi.
Part 04 : Short Talks ( bài nói ngắn ) gồm có 30 câu hỏi.

Cho nên các bạn cần nắm chắc các cấu trúc và đầu tư vào phần nào cho tốt để thi đăng ký học luyen thi toeic không bị bở ngỡ, cũng như là có thêm các kinh nghiệm khi biết các đề thi toeic đúng với nhu cầu của mình.

Mẹo để hoc tieng anh toeic tốt phần đọc hiểu ( Reading TOEIC )


Nhiều người nói nghe khó hơn nhưng những người thường có điểm cao về TOEIC tầm 600 đến 800 thường nghe được , nhưng đọc thì bị mất điểm rất là nhiều. Cho nên phương pháp đọc của bạn phải rất chắc chắn ngữ pháp, và đọc hiểu tốt thì bạn mới chắc chắn tốt được. Tâm Gà nói chí lý hem.

Part 5 : Incomplete Sentences ( điền từ vào câu ) gồm có 40 câu hỏi.
Part 6 : Incompete Texts ( điền từ vào đoạn văn ) gồm có 12 câu hỏi.
Part 7 : Reading Comprehension ( đọc hiểu ) gồm có 48 câu hỏi.

Trong Part 7 sẽ chia thành hai phần nhỏ nữa là Single passages ( đọc hiểu đơn ) gồm có 28 câu hỏi. Và Doulbe passages ( đọc hiểu đôi ) gồm có 20 câu hỏi.

Muốn đạt được điểm toeic cao thì cần phải học như thế nào ?


Đầu tiên, tâm lý của ai cũng rất sợ TOEIC vì các bạn thiếu các thông tin về nó, cũng như ngại khi giao tiếp TOEIC với mọi người xung quanh. Khi chúng ta đã học và nắm được nó, cũng như có các mẹo TOEIC thì chắc chắn các bạn sẽ không còn sợ TOEIC nữa.

Tại sao không thể nghe TOEIC được ( cannot listening toeic ) ?


Thứ nhất là do từ vựng ( vocabulary ) các bạn yếu.
Thứ hai là do phát âm ( pronunciation ) các bạn yếu.

Nếu bạn muốn nghe TOEIC được tốt thì các bạn hãy học tiếng anh TOEIC qua bài hát hay phim ảnh. Điều đó sẽ tạo cho bạn các nguồn động lực tốt để có các phương pháp tốt để thành công trong việc học tiếng Anh tốt. Tâm Gà tự nhận mình là người không thông minh ... mình rất Gà đấy nhé.

Nói chung, để tóm lại để giúp cho các bạn học được điểm thi toeic cao. Thì các bạn cần phải có các nền tảng ngữ pháp tốt. Vốn từ vựng của bạn phải tốt, và khả năng nghe phải ổn. Và cuối cùng là khả năng đọc của bạn được chắc chắn.

Lưu ý đừng nản khi học TOEIC nhé. Tâm Gà cũng thế và bạn cũng phải thế. Chúng ta tin chắc chắn rằng, một khi đã cố gắng thì không có gì có thể làm phụ lòng nhau được. Cố lên và cố lên ...

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box



Các bạn có thể đến Trung Tâm Luyện Thi TOEIC - IELTS - TOEFL TestExpert Việt Nam. Để được tư vấn kỹ hơn trước khi đăng ký các khóa luyen thi toeic nhé. Địa điểm để đến trung tâm TestExpert Việt Nam tại 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam và có điện thoại: 08-3838 6776.

Các kinh nghiệm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL



Thế là Tâm Gà đã giải quyết xong vấn đề mà nhiều bạn hay đặt ra là luyen thi toeic o dau để đạt được kết quả điểm cao. Cũng như quá trình học như thế nào để đạt được nhiều thành công trong việc học TOEIC. Các bạn có thể đọc và tham khảo thêm tại website của TestExpert nhé. Một trong những hệ thống của ILA Việt Nam đó nhé.





Searches related to kinh nghiem luyen thi toeic

  • kinh nghiem thi toeic diem cao
  • kinh nghiem thi toeic tai iig
  • kinh nghiệm luyện thi toeic tại nhà
  • kinh nghiệm thi toeic ở iig
  • kinh nghiệm thi toeic điểm cao
  • kinh nghiệm ôn thi toeic
  • cách luyện thi toeic
  • bài thi toeic
  • kinh nghiem tu học dat tren 900 diem toeic
  • hoc tieng anh toeic
  • kinh nghiem luyen thi toec dat hon 900 diem
  • kinh nghiem luyen thi toeic
  • lo trinh luyen thi toeic cho muc tieu 500 den 800 diem
  • chia se kinh nghiem on thi toeic trong 2 thang
  • noi chia se kinh nghiem luyen thi toeic khong gioi han
  • nam kinh nghiem luyen nghe toeic
  • luyen thi ielts o dau
  • kinh nghiem luyen thi toeic cap toc
  • luyen thi toeic o dau
  • chia se kinh nghiem on thi toeic hieu qua
  • toeic la gi va kinh nghiem on toeic nhu the nao
  • kinh nghiem luyen thi toeic tai nha
  • trung tam luyen thi ielts
  • huong dan on thi toeic online hieu qua
  • luyen thi ielts
  • kinh nghiem on thi toeic 4 ky nang
  • hoc toeic o dau tot
  • luyen thi toeic
  • trung tam luyen thi toeic

Các kinh nghiệm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/04/cac-kinh-nghiem-luyen-thi-toeic.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, April 7, 2012 DMCA com Protection Status