• 25/01/2012 Mùng 3 Tết Nhâm Thìn tại nhà thầy Vân & thầy Tỷ

25/01/2012 Mùng 3 Tết Nhâm Thìn tại nhà thầy Vân & thầy Tỷ

TPHCM , 25/01/2012


MÙNG 3 TẾT NHÂM THÌN
LỚP C10MT OFFLINE TẠI NHÀ
THẦY VÂN & THẦY TỶ


Hôm nay , lại cũng là lịch đã lên cho những ngày Tết là phải ăn chơi cho đã. Tuấn đã đặt sẵn 5kg thịt chuột đồng của dưới quê mang lên để tặng cho thầy Vân. Và tại nhà thầy Vân cũng đã chuẩn bị đồ ăn để tiếp đón anh em trong lớp C10MT đến nhà thầy chơi đây.

Và đây là công đoạn chế biến thịt chuột như sau :

- Thịt được ngâm nước đá rồi , xả nước cho rả thịt từ sáng sớm.
- Sau đó rữa lại thịt cho sạch sẽ 



- Sau đó , ta trộn gia vị , vì làm món nướng nên gia vị là muối tiêu ớt 


- Và công đoạn nướng gồm có Tú , Khoa và Tâm Gà đây : phết mật ong lên và dầu ăn lên là thịt chuột nướng thơm chịu không nổi luôn á ....



Sau khi nướng xong , anh em chừa lại một ít cho thầy để bữa nào thầy nhấm nháp một mình. Và anh em ra làm vài tấm ảnh chờ mấy học trò của thầy hồi xưa lên thăm thầy.


Tâm Gà & Khoa

Tâm Gà & Tuấn 

thầy Vân & Tâm Gà

10h mọi người lên đông đủ và chiến thôi , 2 thùng bia 333 và 1 thùng Heineken + thêm 2 chai rượu thuốc + 1 chai rượu tây. Và đây là trận chiến ...







Sau đó , gần 13h kéo qua nhà thầy Tỷ làm tăng 2. Qua tăng này là Tâm Gà tiêu rồi , xỉn nằm quắt quây trên võng rồi , anh em ai còn tỉnh thì tiếp chiêu. Thầy Vân & thầy Tỷ đá sân nhà quê quá , chịu thua thôi.



Tỉnh dậy là lúc 16h , thấy mọi người vẫn còn nhậu chưa xong. Thầy Vân kéo tiếp đi tăng 3 tại quán Bò Tơ Xuân Đào - Củ Chi.  Nhưng xui là khi tới là quán đã đóng cửa rồi, nên nhóm Tâm Gà xin mạn phép kéo về để tối nay còn tăng tiếp chiêu với thầy Khôi nữa. Còn mấy anh của khóa cũ hình như còn đi tăng tiếp gì đó tới tối mới về lận.



*** Link down hình [ 1024x768 ] :

*** Link xem clip online :


Lịch trình ăn nhậu còn quá xá luôn : Mùng 4 tại nhà Hoàng , Mùng 5 tại nhà chị Bé , Mùng 6 họp lớp cũ , .... Tết này chắc lên được vài ký

25/01/2012 Mùng 3 Tết Nhâm Thìn tại nhà thầy Vân & thầy Tỷ

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DuLichHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/01/25012012-mung-3-tet-nham-thin-tai-nha.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, January 25, 2012 DMCA com Protection Status