• 18/11/2011 Lễ Kỷ Niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

18/11/2011 Lễ Kỷ Niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11


TPHCM , 18/11/2011

LỄ KỶ NIỆM 
NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 
20/11/2011


Hôm nay , trường Tâm Gà làm lễ mừng ngày nhà giáo hơi sớm tí , nhưng đó là thành quả của các thành viên bên Đoàn Thanh Niên & Hội Sinh Viên trường đã chuẩn bị kĩ lưởng mấy bữa nay.

Quang cảnh xung quanh khi chuẩn bị buổi lễ đây :


Còn đây là cúp dành cho đội đá banh đứng giải nhất. Đồng chí Thi đang mượn ké cái cúp chụp hình lưu niệm chơi nè. Mình cũng quên chụp chung với cái cúp rồi. Hu Hu Hu.


Cũng đã tính trước và bàn bạc kĩ lưỡng, sắp xếp kế hoạch chu đáo. Tâm Gà [ lớp trưởng ] + Thy [ lớp phó ] + Pháp [ thủ quỷ ] + Phúc [ Bí thư đoàn khối ] trong lớp C10MT , cả 4 người đã vận dụng thu tiền quỹ lớp cả 2 tháng 10 & 11 từ trước , để hôm nay chuẩn bị 10 phần quà để tặng cho thầy cô dạy mình trong Học Kỳ 2 & Học Kỳ 3. Và đây là bé Thy , lớp phó của lớp đây, đang giữ kỹ 10 gói quà đây 


Trong suốt quá trình chương trình đang diễn ra suôn sẻ , Tâm Gà cũng đi ngoại giao với mấy chị bên lớp cắt tóc Quốc Tế và các lớp Kế Toán của khóa 2011 đây , chụp được mấy tấm ảnh về bông tặng thầy cô nè :




Gần cuối chương trình , Tâm Gà cùng các anh em trong lớp đi kiếm thầy cô để tặng quà và chúc thầy cô một ngày lễ thật ý nghĩa và kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người !


Lo tặng quà cho các thầy cô mà quên chụp hình chung thế mới đau chứ. Món quà cuối cùng là chụp được với cô Thà đây :


Sẵn tiện đây , kết thúc chương trình , Tâm Gà xin tổng kết các phần quà để các bạn trong lớp không hoài nghi , và Tâm Gà đã làm thì lúc nào cũng minh bạch, công khai hết á.

10 phần quà trong đó gồm có : thầy Phong , thầy Tôn ( phó khoa ) , thầy Vân , cô Thà , thầy Thanh , thầy Duy Hiếu , thầy Trung Hiếu , thầy Khôi , còn 2 phần quà còn lại , Tâm Gà đã liên hệ và không gữi tặng được cho thầy Thi ( trưởng khoa ) và thầy Hoàng ( chủ nhiệm ) được , nên sẽ mang lên lớp trong giờ HTML khui hai phần quà ra để cho các bạn cùng vui lây với thầy cô luôn nhe. 

*** Link down hình kỉ niệm : [ 2 MB ]
http://www.mediafire.com/?xgi2pyyy34198ob

18/11/2011 Lễ Kỷ Niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/11/18112011-le-ky-niem-ngay-nha-giao-viet.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, November 18, 2011 DMCA com Protection Status