• 19/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 3 ]

19/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 3 ]

TPHCM , 19/10/2011

Phát Leaflets
Cao Đẳng LoneStar
[ Đợt 3 ]


Sắp xếp ngày hôm nay là ngày phát thứ 3 rồi đó. Cứ theo trình tự công việc và thời gian , địa điểm chuẩn bị kĩ lưỡng là mọi chuyện nhanh chóng thôi. Học xong môn Cấu Trúc Giải Thuật xong , anh em khởi hành lúc 11h đây.

Theo trường đầu tiên trong danh sách là trường Trung Cấp Tài Chính Kế Toán Tin Học Sài Gòn ở đường Nguyễn Thái Bình , tính là đi đường Hoàng Văn Thụ cho nó gần , ai dè chạy sao ra tới Trường Chinh luôn. Bó tay thật ...

Và cuối cùng cũng tìm được trường đó đây ...


Tâm Gà đang lui cui chạy vào trong xin bác bảo vệ cho phát tờ rơi ở gần ngay cổng. Bác dễ thương phán cho một câu :
- Phát thì phát , phát xong nhớ dọn dẹp sạch sẽ nhe cháu ...
- Thật là ái náy hết sức.


Mà công nhận tới trường này , không thấy sinh viên đâu á. Chờ hoài thấy phê phới luôn , mà không được đứng ở trong , đứng ở ngoài nắng chờ đến 11h30 mà vẫn thấy im re như thin thít. Chẳng lẻ bỏ về ta , thôi đành tiếp theo phương án là phát xung quanh nhà dân cho tiện. Gữi nhờ xe cho bác bảo vệ ngó dùm , hai anh em chia ra hai hướng phát tờ rơi cho nhà dân xung quanh , để tranh thủ còn chạy qua trường khác nữa. Gần 12h chạy về điểm hẹn , bác bảo vệ thấy vất vả cho hai đứa một ca nước lạnh thật đã , thật sảng khoái luôn.
- Thank 2 bác nhiều nhe.


Tiếp theo trong chuyến hành trình là trường Trung Cấp Kinh Tế Công Nghệ Việt Khoa. Dự tính là sẽ thoát ra khỏi đường Nguyễn Thái Bình ra đường Trường Chinh rẻ phải để chạy lên. Mà chạy qua hai ngã ba mà tìm hoài không thấy cái đường Núi Thành này nằm ở đâu hết á. Chạy lòng vòng 2 , 3 vòng để kiếm cái đường, rốt cuộc tìm không ra và đành hỏi anh xe ôm thì má ơi , điên như chuối chiên.
- Tụi em rẽ vào đường Áp Bắc đó , nó nằm tuốt trong đó là đường Núi Thành

Thế là tức tốc chạy đi tìm đường Ấp Bắc , lúc này tức điên lộn ruột luôn á. Nắng chang chang mà đi lòng vòng mới khổ sở. Và đây là trường em nó.


Trường này có cái logo in bên tay trái thì phải , nhìn sinh viên ra mà thấy áo có in logo nhìn cũng lạ lạ và thấy hay hay ghê. Tranh thủ , chia nhau phát , Pháp thì đứng ngay cỗng trường phát , Tâm Gà thì chạy xung quanh các quán nước , đang có sinh viên ngồi nghĩ trưa phát cho sớm để tranh thủ về nữa.


Phải gần 13h anh em đuối như trái chuối, mệt lã người vì đói vì khát. Và đèo nhau đi ăn hủ tíu gõ thôi. Mệt và đuối rồi , kết thúc chuyến hành trình của đợt 3 trong ngày hôm nay.



Link down : http://www.mediafire.com/?590yi1ynxg93cap

19/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 3 ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLopTimViecLam. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/10/19102011-phat-leaflets-cao-ang-lonestar_19.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, October 19, 2011 DMCA com Protection Status