• 22/08/2011 C10MT đi núi Gia Lào [ Chứa Chan ] Long Khánh

22/08/2011 C10MT đi núi Gia Lào [ Chứa Chan ] Long Khánh


TPHCM , 22/08/2011

C10MT đi núi Gia Lào 
[ Chứa Chan ]
Long Khánh


Hôm qua mới nhậu với Chương , Chương với Bình nói chắc mai đi chơi xa một chuyến đi Tâm. Thế là suy nghĩ chứ chưa quyết định là sẽ đi ngày nào nữa.

Ai dè sáng thứ 2 lên trường , thầy báo có việc bận nên cho cả lớp nghỉ ngày hôm nay và ngày mai luôn. Đúng như ý định tối qua đã bàn , hên thế này ta. Thế là cả đám quyết định kéo nhau về Long Khánh quê nhà của Bình và Chương luôn.

Thành phần tham gia gồm : Tâm Gà , Chương , Tú , Khoa , Bình , Hổ , Phil

Thế là từ trường Cao Đẳng Nghề kéo về nhà Bình là lúc 12h30, mọi người nghĩ chân và ăn cơm trưa để lấy sức chiến đấu tiếp. Lấy chai rượu ra làm hết để nghĩ trưa cho đã nè

từ trái qua phải : Khoa , Tú , Bình , Chương


từ trái qua phải : Chương , Hổ , Tâm Gà , Phil


Trời bắt đầu mưa nhẹ , nhưng kế hoạch đã định thì không thể thay đổi được. Thế là chờ bớt mưa , gần 16h cả đám đi mới tới cổng chùa Gia Lào ( hay còn gọi là Chứa Chan ) dưới chân núi àh.

Bắt đầu thay phiên nhau , 5 anh em cõng Phil lên từng bật nấc thang. Chừng 20 bậc là phải nghĩ để đổi tua nhau cõng Phil. 


Mất gần 3 tiếng mới leo lên tới đỉnh. Bó tay chưa , gần 19h luôn rồi. Giờ này chùa đang chuẩn bị đọc kinh nên không lên chùa giờ này được. Với lại người ngợm hôi tanh rình vì mồ hôi không àh.


Nên cả đám , quyết định dừng chân tại quán Tâm Liên , rồi bắt đầu nghĩ ngơi , tắm rữa và lúc nãy dưới chân núi có mua thùng bia 333 , thay nhau mang thùng bia lên. Giờ thì tận hưởng cuộc vui đêm nay với thùng bia 333 này luôn.


Thấy lạ ở chỗ , trên núi lại gần chùa lắm , cách có 20 bậc là tới chùa rồi. Mà có quán karaoke tấp nập luôn á. Thế là quậy hết mức đêm nay luôn. Hát karaoke tưng bừng hoa lá luôn.



Mọi người thì thiêu thiêu ngủ , Tú thì đang lên mạng coi tin tức , Tâm Gà và Phil thì vẫn còn thức , hai anh em tâm sự và chờ 4h sáng lên chùa để nghe kinh phật.

Lát gần 7h anh em còn lại mới thức dậy rồi đi tiếp, tính ra nguyên đêm Tâm Gà và Tú thức sáng đêm luôn. Sức khỏe ghê ...







Trên chùa gió mát , sương lạnh đã lắm mọi người.










Cái cây dưới đây nghe nói lúc đó Phật tu luyện gì nè. Cây 3 gốc 1 ngọn



*** Hình tới mấy trăm tấm lận. Down tại đây nhe anh em :
http://www.mediafire.com/?jsc498u9su2i3nq
http://www.mediafire.com/?wd0yvbcci7okby8
http://www.mediafire.com/?u1x8qqvr7kbzc2c

*** Còn đây là clip youtube nè :
http://youtu.be/RZuJOam-sCA
http://youtu.be/u3GWyKLXh_Q
http://youtu.be/CSUN6GuN1zM



22/08/2011 C10MT đi núi Gia Lào [ Chứa Chan ] Long Khánh

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DuLichHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/08/22082011-c10mt-i-nui-gia-lao-chua-chan.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, August 22, 2011 DMCA com Protection Status