• KPI đánh giá nhân viên với Cloudjet Solutions

KPI đánh giá nhân viên với Cloudjet Solutions

KPI đánh giá nhân viên với Cloudjet Solutions


Mọi người có thể tham khảo KPI đánh giá nhân viên bởi Copywriter Tâm Gà về bài viết đánh giá kpi nhé. Để tìm hiểu thì có nhiều bài viết hay lắm. Các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm nhé. Đây là một trong các bài viết về Cloudjet Solutions của Tâm Gà

Các bài viết liên quan khác
- Đánh giá thực hiện công việc khi sử dụng tại Cloudjet
- Những tiêu chuẩn đánh giá nhân viên hiệu quả với Cloudjet
- Có ai biết bản đánh giá nhân viên là như thế nào
- Tại sao phải đánh giá năng lực nhân sự trong công ty

I. Mục tiêu của KPI đánh giá nhân viên là gì ?


Hệ thống hóa các mục tiêu kpi của nhân sự trong công ty mình. Hổ trợ cho các nhà quản lý thu thập thông tin, và các dữ liệu đánh giá cho các mục tiêu  kpi nhân sự. Phân tích và báo cáo các nguyên nhân và cách khắc phục lỗi, để đề xuất các phương án giúp nhân viên đạt được các mục tiêu kpi đã được thiết lập trước đó.

Trích xuất báo cáo đánh giá hàng quý và hàng năm cho từng nhân viên, và các phòng ban sau khi đã được sử dụng phần mềm kpi đánh giá nhân viên cho từng mục tiêu. Hạn chế được các hồ sơ và các giấy tờ trong việc thu thập dữ liệu, và đánh giá kpi và phân tích mục tiêu kpi.


II. Các chỉ số thực hiện KPI đánh giá nhân viên


Với các chỉ số này mà Tâm Gà dựa theo phỏng đoán, các bạn có thể tham khảo trong việc đánh giá kpi nhân viên theo nhiều chỉ số căn bản dưới đây. Để đánh giá nhân tài còn nhiều tiêu chí khác nữa. Nhiêu đây vẫn chưa đủ đâu.

- Emotional Intelligent ( EQ )
- Spiritual Quotient ( SQ )
- Rational Quotient ( RQ )
- Adversity Quotient ( AQ )
- Creativity Quotient ( CQ )
- Intelligence Quotient ( IQ )

“Các tiêu chí để thực hiện kpi đánh giá nhân viên hoàn thành công việc” được xuất phát từ hệ thống các mục tiêu đã được thiết lập. Và phần mềm sẽ căn cứ trên mục tiêu, và các chức năng của từng cá nhân và từng bộ phận để thiết lập các KPI phù hợp.

Các KPI làm định hướng phấn đấu cho các cá nhân và cơ sở để đánh giá mức độ hoàn thành công việc. Nói chung, việc tham khảo các kpi đánh giá nhân viên như thế này cũng rất là hay. Các bạn nên gọi sang Cloudjet để được tư vấn kỹ thêm nhé.

III. Chỉ tiêu để tiến hành KPI đánh giá nhân viên


Để tiến hành việc sử dụng đánh giá kpi mọi người có thể sử dụng theo định kỳ hàng quý. Để các dữ liệu sau khi được phần mềm kpi đánh giá nhân viên sẽ tổng hợp và đưa ra các chỉ số cho phòng nhân sự theo dõi và đánh giá.

Thường các phần mềm đánh giá kpi sẽ dựa theo các tiêu chí như High performer, Calculated risk taker, Decision maker, Coach mentor, Empower build, Have strong WILL để hoàn tất việc sử dụng kpi đánh giá nhân viên hiệu quả trong công việc


IV. KPI đánh giá nhân viên trong công ty


Việc sử dụng kpi đánh giá nhân viên của mỗi công ty khác nhau. Nhưng Tâm Gà sẽ cung cấp cho mọi người các số liệu để mọi người có thểm tham khảo và quan tâm thêm thêm về đánh giá kpi với nhân viên nhé.

- Tỷ lệ nhân viên khi đánh giá kpi không hoàn thành nhiệm vụ.
- Tỷ lệ nhân viên với việc sử dụng kpi đánh giá nhân viên hoàn thành 100% nhiệm vụ.
- Tỷ lệ nhân viên hoàn thành với thái độ tốt trở lên sau khi đánh giá kpi.
- Tỷ lệ nhân viên bị đánh giá kpi quy về vi phạm nội quy.

V. Công ty thực hiện KPI đánh giá nhân viên


Các bạn có thể liên hệ với công ty Cloudjet Solutions để được tư vấn thêm về kpi đánh giá nhân viên nhé. Nói chung, có khá nhiều vấn đề mà các bạn quan tâm, bên Cloudjet sẽ giải đáp hết cho các nào cần nhé. Tâm Gà chỉ hướng dẫn như thế cho các bạn quan tâm thôi.


Tìm ở Google các keyword về KPi đánh giá nhân viên

  • kpi danh gia nhan vien
  • danh gia nhan su kpi
  • danh gia nhan su theo kpi
  • kpi danh gia nhan vien kinh doanh
  • ban danh gia kpi theo nhan vien
  • kpi danh gia hieu qua cong viec
  • danh gia kpi ve luong
  • kpi danh gia hieu qua marketing
  • danh gia kpi ve van chuyen
  • kpi danh gia nhan su

KPI đánh giá nhân viên với Cloudjet Solutions

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/03/kpi-danh-gia-nhan-vien-voi-cloudjet.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, March 26, 2011 DMCA com Protection Status