14/01/2011 Gala Xuân 2011

TPHCM , 14/01/2011

CAO ĐẲNG NGHỀ TPHCM
GALA XUÂN 2011

Photobucket

Như đã thông báo và chuẩn bị cho cả mấy tháng trước. Hôm nay , GaLa Xuân 2011 tại trường Cao Đẳng Nghề TPHCM.
Photobucket

Đây là gian hàng của lớp C10MT nè mọi người. Nhìn bình thường đúng không ? nhưng đừng vội chê ah nhe. Bán trái cây đắt hàng lắm đấy.
Photobucket

Tuyệt chiêu là ở đây nè !!! Trước khi bán hàng , phải tuyển nhân viên đẹp trai và girl kute đi phát tờ rơi , dùng chiến dịch áp đảo tờ rơi qua các gian hàng đối thủ.

Sau đó , cử nhân viên bán hàng đẹp trai và sexy là Tâm Gà ra múa lữa , kêu gọi khách tham quan các gian hàng khác chú trọng vào gian hàng của mình. 
Tiếp đến , chiến dịch giá cạnh tranh. Giá gốc 7000đ , phá giá còn 5000 đ.
Chơi tới bến lun

Photobucket

Để đảm bảo cho lớp có phần thưởng hay bằng khen. Phải huy động nhân sự cổ vũ , hô hào , lấn áp đối phương. Và cuối cùng , cực lực , anh em đã có bằng khen tập thể đây.
Tấm này chụp chung với bé Trang Đài bên lớp Kế Toán.

Photobucket

Ban cán sự lớp còn làm gì nữa những lúc này. Tập thể lưu lại kỉ niệm thôi.

Photobucket

Photobucket

Kết thúc Gala Xuân 2011 lưu lại được những kỷ niệm này đây.

1. Mém mất 2 cái ba lô đi học. Lo loay hoay làm cái cổng và dọn dẹp và buôn bán đồ ăn. Quên mất 2 cái ba lô để trên lớp. Chợt nhớ , thì đã không còn. Làm chạy té khói liên hệ các phòng ban để tìm ( từ vệ sinh , tới phòng Đào Tạo , Công Tác Sinh Viên , Bãi Xe , Đoàn Viên , Căn Tin => quen biết rộng, đỡ ghê ). Sau một hồi liên lạc , tốn tiền điện thoại gọi té xĩu. Và một hồi nhận được tin từ phòng Công Tác Sinh Viên , mừng húm , chạy lên nhận được 2 cái ba lô. Phấn khởi ghê ! tưởng mất hết sách vở và tài liệu của cả lớp rồi chứ. Cám ơn mọi người lắm lắm.

2. Bán phá giá cực kỳ hấp dẫn. Từ 7000 đ hạ giá còn 5000 đ. Thế mà bán chạy ghê. 15 phút thu về 300.000 đ . Cực kỳ hấp dẫn chưa. Đủ vốn rồi , không thèm bán nữa. Shock ác lun ! trong thùng còn dư quá trời. Tính bình quân mấy gian hàng , đem qua mỗi gian hàng mỗi gian hàng 2 bịch để ngoại giao. Và kết quả là thu về gian hàng của mình một giỏ đồ ăn từ khắp mọi nơi, thế là khao anh em trong lớp ăn. Đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

3. Chạy qua gian hàng lớp gì phóng phi tiêu á. Chơi trò chơi phóng phi tiêu giá chỉ 5000 đ. Thắng lợi rôm rả , mang về 1 cái headphone miễn phí. 

4. Làm quen , và xin được số điện thoại của nhiều girl xinh các lớp khác , ví dụ như : Kế Toán , Quản Trị Doanh Nghiệp , ....

5. Đoạt được giải tập thể và nhận bằng khen của trường. Không biết treo cái bằng khen ở đâu lun. Ở lớp ? Ở Nhà ? Ở Văn Phòng Đoàn ? Ở Trường ......

Kết thúc tại trường lúc 20h00 , Tâm Gà chạy qua bên Câu Lạc Bộ Mimosa , tham dự văn nghệ bên chỗ Hoàng nữa. Đuối !!!
Photobucket

**** Link down hình [ 1024x768 ]
http://www.mediafire.com/?rv9x6iufe1recm7

Từ trường chạy qua bên Trung Tâm Văn Hóa nữa. 
Và thu về được những thành công này đây.
HỘI DIỄN VĂN NGHỆ
" TIẾNG HÁT 
CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC 
LAO ĐỘNG NĂM 2011 "

Photobucket

Ghi hình được cho bên Phường 26 những clip này đây.
Toàn là những thành viên quen thuộc bên Phường 26.
Hi Hi Hi





Cuối cùng , được anh Tùng - Phó Chủ Tịch Phường 26 - Quận Bình Thạnh dẫn cả nhóm đi ăn hủ tíu mì Vịt Tiềm. Tổng chi phí gần 600.000 đ. anh Tùng chiêu đãi mọi người đã cố gắng hết sức để giúp cho phường 26 nổi tiếng lên như cồn. Hì Hì Hì

Về nhà gần 22h00 , kết thúc một ngày làm việc vui vẻ và sung sướng.

14/01/2011 Gala Xuân 2011

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/01/14012011-gala-xuan-2011.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, January 14, 2011 DMCA com Protection Status