• 29/12/2010 Offline lần 2 tại nhà Tâm Gà ( thầy Nam )

29/12/2010 Offline lần 2 tại nhà Tâm Gà ( thầy Nam )

TPHCM , 29/12/2010

Lớp C10MT 
Offline Lần 2 tại nhà Tâm Gà



Lại một kỳ ăn nhậu nữa lại tới. Lần này là mừng kết thúc môn và mừng năm mới 2011 sắp tới. Nói chứ , lịch đón giao thừa đã chuẩn bị xong rồi. Còn hôm nay thì mọi người tụ họp về nhà Tâm Gà để ăn tiệc vui thôi.

Vẫn những thành viên của lớp C10MT hôm bữa trước. Lần này , do bếp trưởng Tú và thân cận Khoa về Đồng Nai rồi. Nên giờ nhóm thiếu bếp trưởng. Với lại Tuấn mới được bà ngoại cho một con gà to nặng gần 2kg. Nên đem qua nhà Tâm Gà tổ chức ăn nhậu thôi.

Hôm nay , có sự góp mặt của Thầy Nam , dạy môn Tin Học Đại Cương ở trường Tâm Gà. Và góp mặt nữa là bé My ( cháu Tâm Gà ) và Công ( bồ bé My ).

Dự trù kinh phí hôm nay không thể vượt qua ngưỡng 150.000 đ. Nên những gì sắp sữa làm phải tính toán cho kĩ , nếu không sẽ bị âm quỹ nhóm. Và cũng với tiêu chí không phiền gia đình , nên nhóm vẫn nấu ăn bằng bếp than và mua thêm nguyên vật liệu về nấu.

Tuấn đảm nhiệm làm gỏi Gà Xé Phay. Phil sẽ đảm nhiệm nồi Lẫu Hột Vịt Lộn. Tâm Gà và Chương đảm nhiệm phần hậu cần , tức phân phối sản phẩm ,nguyên liệu. Hổ và Hoàng đảm nhiệm phần rữa chén dĩa. Và do cái bếp than , lại không cháy được nhanh , và chưa có kinh nghiệm , nên mẹ Tâm Gà hổ trợ cho một nồi cháo Gà bằng điện. Nhưng những phần còn lại , nhóm phải tự xữ.

Có mặt tại nhà Tâm Gà để chuẩn bị từ lúc 14h chiều , và sau khoảng 4 tiếng lui cui và loay hoay giữa bếp trời lộ thiên , và cảnh đẹp non nước trước sân trước nhà Tâm Gà , thành quả của tập thể hôm nay gồm có những món ăn sau :
01. Gỏi Gà Xé Phay
02. Cháo Gà Ngũ Sắc ( cái này mẹ Tâm Gà nấu tặng )
03. Lẫu Hột Vịt Lộn ( 10 trứng )
04. Hai bình bia hơi , mỗi bình 5 lít. Tổng là 10 lít bia Hơi

Do tuần trước , anh em nhậu Bầu Đá chịu hem siết. Nên tuần này , đổi sang nhậu bia hơi cho kinh tế và tài chiến nhậu sẽ thêm phần hào hứng. Vì tuần trước , nhậu rượu , loại anh em ra nhiều quá , nên giờ nhậu bia nên đông đủ tập thể.

Chi phí tính hết của ngày hôm nay , trừ con Gà của Tuấn & nồi Cháo Gà của mẹ Tâm Gà ra là tổng 140.000 đ. Rất rẻ và con được ăn rất nhiều.

Hẹn đón giao thừa sẽ ăn nhậu và xem bắn pháo bông tới sáng luôn.

29/12/2010 Offline lần 2 tại nhà Tâm Gà ( thầy Nam )

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DuLichHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2010/12/29122010-offline-lan-2-tai-nha-tam-ga.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, December 29, 2010 DMCA com Protection Status