• 11/12/2010 Tập Huấn Ông Già Noel tại CTY Lữa Việt

11/12/2010 Tập Huấn Ông Già Noel tại CTY Lữa Việt

TPHCM , 11/12/2010

TẬP HUẤN ÔNG GIÀ NOEL
CTY LỮA VIỆT

Photobucket

Mùa Noel lại về rồi đó mọi người ơi. Chắc hẳn ai đó trong chúng ta đều có những năm tháng mời ông Già Noel của những công ty dịch vụ tới tặng quà cho bé ở nhà đúng không ?

Thế là Tâm Gà không bỏ lỡ qua cơ hội này đâu , cũng phải xắn tay lăn chân vào làm thôi. Những ngày này là những ngày có thể giúp cho những bạn sinh viên xa nhà kiếm thêm tiền để mua vé tàu về quê nè.

Đáp ứng nhu cầu đó , đại diện cho lớp , Tâm Gà đã có rủ và mời thêm vài bạn tham gia vào chuyến hành trình làm ông Già Noel đây.


** Buổi đầu tiên : 11/12/2010
- Tập trung để học và làm quen với nghề làm Ông Già Noel
- Nghe thầy Nguyễn Văn Mỹ hướng dẫn và trang bị thêm những vấn đề khác.

** Buổi thứ hai : 12/12/2010
- Sinh hoạt tập thể tất cả ông già và tài xế tại công viên Tao Đàn.
- Hướng dẫn các trò chơi dành cho em bé và người lớn.

** Buổi thứ ba : 13/12/2010
- Học về Tâm Lý Trẻ Em thầy Nguyễn Long Giang phụ trách

** Buổi thứ tư : 14/12/2010
- Lên cty tại 677 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Tp. HCM nhận đồng phục

** Buổi thứ năm : 15/12/2010
- Tham gia diễu hành đường phố với tất cả ông già Noel & Bà Chúa Tuyết , tài xế
- Tham gia tặng quà cho các trẻ em ở làng Hòa Bình
- Chụp ảnh lưu niệm tại các tòa nhà lớn trong TPHCM

** Buổi thứ 6 , 7 , 8 .:. 23 - 25/12/2010
- Hoạt động bắt đầu

** Buổi thứ 9 : 26/12/2010
- Trả đồ tại cty : 677 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Tp. HCM

** Buổi thứ 10 : 09/01/2011
- Lên cty nhận tiền lương Ông Già Noel + Tài Xế + Bà Chúa Tuyết


*******Chú ý : 
- Thời gian trên Tâm Gà tóm gọn lại cho các bạn dễ hình dung , nếu có gì thay đổi , cty sẽ tự động liên hệ lại với các bạn.
- Nhóm nào đã được phân công , sẽ tự liên lạc với quản lý trưởng của nhóm đó. Lịch trình sẽ do quản lý đưa , ai không liên lạc sớm , sẽ không nắm được lịch trình của mình đi ra sao.
- Nhóm của phía Tâm Gà thuộc nhóm của anh Bửu Lâm trực tiếp quản lý. Ai chưa có 2 số điện thoại của anh Bửu Lâm thì mau mau liên hệ với Tâm Gà để nhận lịch trình đi giao quà Noel nhe.
Photobucket

Nói đi nói lại , cũng không thể nào cho các bạn xem hình Ông Già Noel sau những ngày tập huấn ra sao nhe.


===========================

Tâm Gà có một món quà nhỏ , để đố các bạn ai trong số những ông Già dưới đây là Tâm Gà.
Không dành tặng cho các bạn đã tham gia chung với Tâm Gà làm ông già Noel nhe. ( tại vì biết vị trí đứng của Tâm Gà rồi, he he he )


Sắc đỏ tràn ngập trên đường phố Sài Gòn


Sắc đỏ tràn ngập trên đường phố Sài Gòn với cuộc diễu hành của 30 ông già Noel cùng 20 cô gái Tuyết. Đây là một trong những hoạt động diễn ra hàng năm của công ty Lửa Việt để chào đón mùa lễ Giáng sinh.
Trưa ngày 15/12, sau  5 ngày tập huấn, 30 ông già Noel cùng 20 cô gái Tuyết của công ty Lửa Việt đồng loạt ra quân diễu hành qua các con đuờng từ quận 5 đến quận 1, quận 7… Ghé thăm, vui chơi và tặng quà cho các em ở làng Hòa Bình (Bệnh viện Từ Dũ), trẻ em trên đường phố và du khách.

Các cô gái tuyết đang sửa soạn giúp ông già Noel. Đầu ai cũng to vì phải có nón bảo hiểm bên trong. 
Đổ kẹo vào các túi của ông già Noel. Chuẩn bị lên đường...
Dịch vụ chuyển quà tặng Giáng sinh đã xuất hiện từ mấy năm nay ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và đang ngày càng trở nên phổ biến. Ảnh: Tạo không khí trước khi lên đường. Nhiều bạn là sinh viên tham gia lần đầu không khỏi ngại ngần dù đã được luyện tập các kỹ năng ứng phó. 

Không có cỗ xe tuần lộc cho ông già Noel. Vấn đề gây đau đầu nhất cho các đơn vị cung cấp dịch vụ này là nạn tắc đường. Sức ép phải đưa quà đến đúng hẹn khiến nhiều “ông già Noel” lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi sa vào mê cung người và xe, phải nhích từng bước một. Ảnh: Diễu hành bằng xe gắn máy trên đuờng Nguyễn Văn Cừ, TP. HCM

Đoàn ghé thăm vui chơi và tặng quà cho các em ở làng Hòa Bình (Bệnh viện Từ Dũ). 

Ông già Noel tặng quà và thăm hỏi em Minh Anh 17 tuổi bị vảy nến .

Nguyễn Thị Bích Hạnh - SV năm 3 khoa Du lịch, Đại học Văn Hóa TP HCM bế một em bé bị bại não do di chứng da cam. Bích Hạnh cho biết em bé cứ bắt bế không rời. Cô cùng các bạn vui đùa với các em nhưng ra đến đường thì bật khóc, thấy thương quá... Sang năm Hạnh sẽ đi nữa.

Một lãnh đạo của Lửa Việt cho biết: “Có khá đông sinh viên đến đăng ký nhưng chúng tôi chỉ chọn những bạn đạt yêu cầu về chiều cao từ 1,70m trở lên, bụng to và giọng nói dễ nghe. Ảnh: Những ông già Noel cao to của Lửa Việt diễu hành trên đường Lê Thánh Tôn, Q1.

 Ông già Noel không phải chỉ đến phát quà mà còn phải biết tổ chức giao lưu, vui chơi với trẻ từ 10 đến 15 phút. Công ty đã tuyển được hàng trăm ông già Noel để cung ứng cho các đơn vị dịch vụ. Ảnh: Một du khách nước ngoài hào hứng cùng tham gia hát và nhảy múa trước Nhà hát thành phố với các ông già Noel.

Cùng hát mừng Giáng Sinh cho du khách chụp ảnh trước Nhà hát thành phố. 

Tặng quà cho trẻ em trên đường Đồng Khởi, Q1.

Không chỉ có trẻ em, nhiều du khách trên đuờng cũng rất thích và chạy đến xin chụp ảnh chung.

Bùi Thanh Thế Nguyên - SV Trung cấp trường Kỹ thuật và Nghiệp vụ Nam Sài Gòn đóng vai “ông già”, cho biết: “Tôi thấy công việc này rất thú vị vì khả năng giao tiếp của mình được phát huy. Đi trên đường gặp nhiều người, không đủ quà để phát nhưng ai cũng thấy vui”. 

Với Nguyễn Thanh Nhàn - SV năm 3 khoa Du lịch Đại học Hồng Bàng, thì đây là một trải nghiệm tuyệt nhất mà không có buổi học nào bằng, hãy lên đường để thấy mình lớn hơn và yêu thương con nguời hơn.

Cùng vui với tất cả mọi người trên đường đi. 

Tặng quà, kẹo cho các em trên đường Nguyễn Văn Linh, Q7 với tiếng chuông leng keng của các ông già Noel. Nhiều ông già Noel cho biết, rất “ái ngại ” khi sự xuất hiện của mình lại làm nhiều cháu bé khóc thét lên vì sợ. Ngược lại, cũng có những cháu dạn đến mức nhảy  lên người “ông”,  giật phắt chòm râu giả ra khỏi cằm để xem khuôn mặt thật của “ông” ra sao... 

Các ông già Noel cùng nhau ca hát, lắc chuông vui đùa làm tăng thêm không khí sôi động cho đường phố

 Du khách cùng chụp ảnh lưu niệm với ông già Noel . 

Đường phố ngập sắc đỏ của trang phục ông già Noel, mọi người chia nhau đi các hướng trong thành phố để tặng nón, kẹo... Lửa Việt cho biết sẵn sàng hợp tác với các tổ chức từ thiện để phát quà miễn phí trong mùa Giáng sinh năm nay.

11/12/2010 Tập Huấn Ông Già Noel tại CTY Lữa Việt

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2010/12/11122010-tap-huan-ong-gia-noel-tai-cty.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, December 11, 2010 DMCA com Protection Status