15/04/2009 KFC ĐTH ăn bún thịt heo



Apr 17, '09 12:57 AM
for everyone


TPHCM , 15/04/2009
KFC Đinh Tiên Hoàng ăn bún thịt heo

Hôm nay , tập trung tại nhà hàng đông đủ lúc 8h sáng. Mọi người kéo nhau đi khám sức khỏe tại bệnh viện trên đường Sư Vạn Hạnh. Sau đó , là kéo nhau về nhà Tâm Gà nấu đồ ăn nè.

Thành phần tham dự tại nhà Tâm Gà bao gồm những nhân vật này đây : Nhung C , Hoàng , Bình [ bạn Nhung C ] , Nhung B , Huy , Thọ , Tiên , và chủ nhà Tâm Gà , thiếu em Tâm Gà là Long , do đi qua nhà bé Ngân tá túc rồi.

Tiên , Hoàng và Nhung C và Bình phụ trách mua đồ ăn. Cái khủng khiếp nhất là 3kg bún đó , éc éc.

Công đoạn ban đầu , cũng là mẹ Tâm Gà tham gia nấu nướng , đang xào thịt heo nà. Thịt bò mắc quá , mà ăn không được nhiều , mua thịt heo về làm cho nó nhiều ... Đợt trước bé Nhung B tham gia học nghề, hôm nay tới phiên bé Tiên tham dự khóa học nấu ngắn hạn nà ...
Photobucket

màn tự sướng của Nhung B đấy. Thấy cô bé ngồi dưới đất hem , vợ tui đó , Hoàng đấy

Photobucket

Cũng không kém phần nhí nhảnh , Tiên cận đây ! 
Biệt danh " Xương Khô Thủ Thiêm " đó

Photobucket

Xin giới thiệu , đây là 5 tô Hủ Tiếu đã được đặt sẵn đây. Cái thao nhôm đựng hủ tíu kia bị chôm mất cái tô để đựng bún rồi, nên nhìn hơi mất mĩ quan chút. 5 tô Hủ Tiếu này dành cho Tâm Gà , Hoàng , Long , Ngân , mẹ Tâm Gà đấy. Hàng đặt sẵn từ sáng sớm rồi. Ai dè , bể kèo nhiều thứ nên không ai ăn được tô nào. Mém tí nữa là Tâm Gà gọi về là còn không thấy 5 tô này lun á. Mà thôi ! chuyện đó không nên kể ra , mất vui. Nói chung , dành cho ai đó , người nào đó nên chú ý tí. Nên bàn trước mọi việc đi , để người khác còn sắp xếp nữa. Vậy ha ! 
Photobucket

Nhìn hình trên , 5 tô đó đành cất lại. Và đây , hình ảnh của Bún Thịt Heo đã sẵn sàng , hãy chiêm ngưỡng nó đi. Thèm không chịu nổi ?

Photobucket

Photobucket

Bắt đầu chiến thôi ! Hình ảnh đầu tiên là Huy và Thọ đây

Photobucket

Nhung B và Tiên 

Photobucket

Thiếu xót tấm hình của Bình , Nhung C và Tâm Gà , Hoàng rùi. Thành thật cáo lỗi !!!
Tính mua bia về nhậu nhưng do ai nấy cũng làm ca chiều nên thôi. Đành gác lại chầu nhậu này đợt sau vậy.

Ai muốn down hình khổ 1600 x 1200 [ 8 tấm , 2.09 MB ] thì down tại đây nhe :
http://www.mediafire.com/?lwzeliow25m

15/04/2009 KFC ĐTH ăn bún thịt heo

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2009/04/15042009-kfc-th-bun-thit-heo.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, April 15, 2009 DMCA com Protection Status