16/12/2008 Ông Già Noel và Ông Colonel KFC



TPHCM , 16/12/2008
Ông Già Noel và Ông Colonel KFC

Hôm bữa lên Văn Phòng họp với các anh chị trên văn phòng về hình ảnh của ông già Colonel và ông Noel sao cho bắt mắt. Thì hôm nay , Tâm Gà chụp lại hình ảnh của các ông già Colonel do các nhân vật sau đây thủ vai chính đây.

Đầu tiên xin kể đến , sự góp mặt của ông già Noel Tâm Gà đây. 

Lúc này chưa gắn hàm râu vào nè , lúc này trông mộc mạc giản dị quá ...
Photobucket

Và sau khi được đính hàm râu lên trông ông Noel Tâm Gà sáng hẳn lên 
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Mỗi ông già Noel ở mỗi nhà hàng thì khác nhau nhưng tuy ít nhiều mỗi người đều có một sáng kiến riêng là độn bụng cho ông già nó ú ù u lên. Tâm Gà thì độn lên được có hai lần là tháo luôn, vì một chữ : " NÓNG "

Và sau đây là cảm tưởng của một người khi mặc đồ ông già Noel đây :

A : Xin hỏi anh , anh đang đóng vai ông già Noel của năm 2008 này , anh cảm giác thế nào ?

Tâm Gà : thật vui sướng , thật cảm động , thật hạnh phúc , thật nhí nhảnh hồn nhiên ...

B : Đồ ông già Noel đợt này nhìn ra sao anh nhỉ ?

Tâm Gà : đơn giản , rõ nét của một ông già Noel lắm đó chứ !

C : Thế còn bộ râu của ông già Noel thì sao hả anh ? nó hơi khác đấy !

Tâm Gà : úi ! râu àh ... nó cực kì ngứa ... gãi hoài mà không hết ngứa nè ...

D : Ồ ! ông có cả túi kẹo kìa , có cho em được một cái không vậy ?

Tâm Gà : hì hì hì , kẹo thì ông phát free cho mấy em nhỏ và không kèm khuyến mãi cho chị gái của các em nhỏ đó. hì hì hì

E : Xin cảm ơn ông già Noel KFC đã trả lời với tụi em nhe

Tâm Gà : xin cảm ơn các bạn. Giáng Sinh vui vẻ nhe !!!



Theo như lịch họp thì bắt đầu từ 17h đến 18h30 là ca của ông già Noel , và sau đó , ca sau 18h30 đến 20h là ca của ông già Colonel nè.

Hãy coi sự chuyển biến hết hồn nhe , pằng chéo pằng chéo ===> 
Photobucket

Sự chân thật phủ phàng quá , mình đóng vai ông già Colonel nhìn sao mà còn già hơn ông thật nữa. Phủ phàng quá , nên đành chạy lên lắp thêm bộ râu cho nó nhìn đỡ choáng hơn nè ...

Và hóa thân Colonel kèm hàm râu ông Noel nè 
Photobucket

Thật quá khác biệt lúc cận cảnh nè , Tâm Gà nhìn dễ thương hem. 

Photobucket

Hostess còn không tha cho ông Colonel nữa nè !
Huống hồ gì mấy em gái lên chụp hình ké hoài. 
Ngại hết sức ... 

Photobucket
Photobucket

Đáng lý ra , ông già Colonel có bộ râu riêng nữa , nhưng đa số không ai chịu đeo vào cả. Vì nó quá bất tiện, sau khi trang điểm bộ râu chính gốc của ông Colonel thật vào thì cực kì ngứa và cực kì khó nói chuyện luôn nên đành thôi , sau này bỏ cả râu thật của ông Colonel luôn. 

Còn Tâm Gà thì sau một ngày đeo giả bộ râu của ông Noel thì sau mấy ngày sau đã tự tin tháo hàm râu đó ra và hăng say chụp hình với mấy em tuổi teen luôn. Ha Ha Ha

Àh ! xin giới thiệu thêm tí hình ảnh của con Gà Chicky mà Tâm Gà mặc đúng vào hôm có tiệc nè. Và lúc đó , vai ông Colonel được giao cho bạn Thắng đấy :
Photobucket

Và Tâm Gà nhảy vào vai con Gà Chicky để nhảy trong tiệc sinh nhật của khách nè ... 

Photobucket

Một Hai Ba , nào cùng chụp nè ...

Photobucket

Sự gắn bó của ông Colonel và con Gà Chicky đây ... 

Photobucket
Photobucket

Một phần không thể quên giới thiệu các nhân vật khác đóng vai ông già Noel và ông Colonel. Do số lượng người đóng vai hai ông già không thể là Tâm Gà và em Tâm Gà là Long được mà phải chia đều cho các anh em khác nên đa số ai ai cũng phải tham gia đóng vai cả hai ông cả. Chứ không thì tụi mình phản đối àh !!! Hì Hì Hì

Đây là nhân vật ông Colonel do em Tâm Gà là Long đóng đây , ông Colonel này thì khỏi cần cặp kiếng kia luôn , vì ông này có độ cận còn cao hơn ông thật nữa , hì hì hì hì
Photobucket

Và không thể nào quên được ông Colonel này được. Bao nhiêu cô gái tuổi teen đã kéo lên KFC Đinh Tiên Hoàng choáng ngợp , cực kì đông , cực kì xì teen luôn. Đó chính là ông Colonel Đình Tiến đây:

Sau khi hóa vai ông Colonel , em Tiến này đã làm cho số lượng khách tuổi teen kéo lên Nhà Hàng DTH chóng cả mặt , vì em hóa vai ông Colonel giống thời trai trẻ quá. Cực kì phong độ , dễ thương cực kì luôn. 
Photobucket


Sau đó , có một cuộc bình chọn quy mô đã diễn ra trong nhóm những người đóng vai hai ông già Noel và Colonel tại DTH đấy. 

Không biết theo bạn trong bốn nhân vật đóng vai ông Colonel ở trên là Tâm Gà , Thắng , Long , Tiến bạn sẽ chọn người nào vậy ?

Ai cần down hình chất lượng 1024 x 768 [ 2.08 MB ] thì down tại đây :
http://www.mediafire.com/?onjwbjwiyyg

16/12/2008 Ông Già Noel và Ông Colonel KFC

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/12/16122008-ong-gia-noel-va-ong-colonel-kfc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, December 16, 2008 DMCA com Protection Status