• 19/10/2008 Tiệc nhẹ dành cho nhân viên KFC ĐTH

19/10/2008 Tiệc nhẹ dành cho nhân viên KFC ĐTH




TPHCM , 19/10/2008

Tiệc nhẹ dành cho nhân viên KFC DTH

Dạo gần đây cống ngập ! một hiện tượng khá quen thuộc tại KFC DTH rồi. Nhưng mấy hôm nay trời không mưa , nắng gắt mà cống ngập thì hơi lạ. Trừ những lúc thủy triều tại sông lên cao thì khỏi phải bàn rồi , ngập chắc luôn.

Sáng hôm kia tức 17/10 , Tâm Gà và cá La Hán [ Khanh ] , hai người cởi trần hỳ hục múc công rồi. Nhưng khả năng thành công , dường như không mấy khả quan. Và cuối cùng cũng phải nhờ đến người ở ngoài đến giúp và nghe đâu đó giá phải trả là hơn 500k thì phải ?

Nhưng tính đến hôm qua cống không mấy khả quan , và cuối cùng là tối 18/10 , Tâm Gà và Huy lại một lần nữa phải cở bỏ áo ra thò tay vào móc cống thêm lần nữa ? vì tối đó cống nó ngập lên tới tận Supply lận ! Bó tay chưa ?

Nhưng rút được một phần , không khả quan. Mà 22h Tâm Gà phải về để còn lên Phường trực nữa , đành để lại cho Huy và Thọ ngập tràn trong nước thôi. Và nghe đâu đó , ngày hôm ấy , hai người phải múc những mấy xô nước bằng Thùng Rác Cook ra ngoài đổ đó , những 2h sáng. 

Và ngày hôm nay , quá trình cống ngập đã lên đỉnh điểm , ca tối nay 19/10 , An và Huy lại thay nhau múc cống tiếp ! Cực kỳ khổ sỡ vì nó vừa hôi vừa nặng mùi nữa. Đóng xong và múc cống thì người mệt chết đi được.
Photobucket

Tối nào cũng múc rìchép mà như thế á ! thật là khó hiểu luôn ! Hồi kì , có AM xuống , vô tình phát hiện cống không sạch thế là từ Quản Lý tới nhân viên Cook mỗi người ăn một tờ giấy. Giờ thì hên ! chưa ăn giấy , nên vệ sinh nhanh thôi.

Thế là sau bao nhiêu ngày múc cống và vệ sinh sạch sẽ , cống đã bớt hôi và nước đã rút bớt đi cực kỳ nhiều. Cống này nó không sâu lắm , sâu chỉ chừng có 1m2 àh ! có mấy nhân viên do sơ suất , tối đóng hay bị té vào đây lắm , hên là lúc đó cũng hay vào tầm 23h đêm nên không có khách. 

Bản thân Tâm Gà sau khi múc cống mới phát hiện ra quá trình làm cống nghẹt hay rơi vào khả năng do cây lau nhà và cây chổi chà bị gãy nhánh rơi vào cống làm bít đường thoát nước. Và do cặn tít tụ lâu ngày , không ai chịu múc nên nó hay đóng làm bít đường thoát thôi. Và giờ đây , ca tối nào cũng phải được Quản Lý kiểm tra Cống hết trước khi ra về. Tránh tình trạng bùa với Bốn Miệng Cống lớn và một miệng cống nhỏ như trên. Thật là bó tay ! 

Trong khi nam thay nhau múc cống thì nữ đếm hàng, ca tối nè ! phụ giúp nhau công việc thôi !

Photobucket

Và tối nay , gần 24h đêm , các Quản Lý thấy nhân viên nam của Nhà Hàng mình quá nhiệt tình. Xông pha vào múc cống , lau dọn và cực kỳ làm vệ sinh tốt. Tưới Xà Bông diệt mùi như gió .... Thế là các anh chị Quản Lý nhà ta đãi các Nhân Viên các món ăn tinh thần tượng trưng là Ốc và Nghêu để bổ sung sức lực đấy .... hì hì hì hì
Photobucket

Hình còn hạn hẹp nên bạn nhìn thấy có ít trứng và nghêu quá , chứ thật ra còn mấy nồi đang nấu ở trong nữa kìa. Thấy Quản Lý ở KFC Đinh Tiên Hoàng chơi đẹp hem ! 
Photobucket
Photobucket

Chỉ chụp được hai tấm hình tượng trưng thui ! chứ còn mấy người khác nữa ! đang loay hoay trong Supply nấu trứng. Hì Hì Hì
Một ngày mệt mõi nhưng vui ....

19/10/2008 Tiệc nhẹ dành cho nhân viên KFC ĐTH

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/10/19102008-tiec-nhe-danh-cho-nhan-vien.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, October 19, 2008 DMCA com Protection Status