• 16/10/2008 Hổ Trợ lần 2 tại KFC Parkson Lê Thánh Tôn

16/10/2008 Hổ Trợ lần 2 tại KFC Parkson Lê Thánh Tôn




TPHCM , 16/10/2008
Hổ Trợ lần 2 tại KFC Parkson Lê Thánh Tôn

Sau ngày hôm qua , mọi người đã khiêng cũng kha khá nhiều các trang thiết bị nặng tấn tới KFC Parkson Lê Thánh Tôn rồi thì ngày hôm nay chỉ khiêng những thứ nhẹ nhàng khác thôi và kèm theo thứ nặng nề khác cuối cùng là tủ HCW. Hì hì hì hì

Đúng 9h sáng , bốn anh em là Lê , Thanh , Thông , Tâm Gà cùng một anh quản lý là Văn đã có mặt tại kho hàng của KFC. Và công việc dọn hàng và kiểm hàng cứ như ngày trước. Và hôm nay , Tâm Gà cũng được diện kiến chị Mỹ. Nghe đồn chị Mỹ trông có vẻ rất dữ tợn và khó tính. Hì Hì Hì ! Và quả là lời đồn không sai ? Quản Lý kho hàng của KFC mà , không dữ sao mà quản lý được nhỉ ? Hì Hì Hì

Gần 10h , Tâm Gà phải đi qua Văn Phòng của KFC tại đường Bạch Đằng để họp về vụ phát leaflet hồi kỳ trước. Và kết quả tuy không có bốn Nhà Hàng của bốn KFC liên minh hôm bữa nhưng anh em cũng vui khi lại được gặp mặt nhau nữa. Còn kì này thì là đợt phát leaflet cho phần ăn 19000 đ. Mục tiêu chính là dành cho Sinh Viên Học Sinh và Nhân Viên Văn Phòng và Các Cô Nội Trợ. Hì Hì Hì ! Phần thưởng này cũng lớn lắm , và các Nhà Hàng sẽ cạnh tranh với nhau quyết liệt lắm đây. Chờ đợi thôi nào ?

Gần 12h , Tâm Gà quay lại kho hàng của KFC tại đường Đào Duy Anh. Lúc này mới biết , chuyến đầu tiên chỡ đồ đạc nhẹ đã đi chuyến đầu rồi. Giờ chuyến thứ hai này đợi Tâm Gà về khuyên phụ anh em các thiết bị cuối cùng là tủ HCW và bàn đỡ tủ HCW. 

Quả nhiên , hai thứ nặng nhất trong KFC là tủ Hot Well và tủ HCW. Hai cái này nó nặng khiếp á ! 

Gần 13h trưa , anh em tại kho hàng đã có mặt tại đường Lê Thánh Tôn , đối diện là tầng hầm của Parkson nè. 
Photobucket
từ trái qua phải nhe : Hiền , Tâm Gà , Thông , Lê , Thanh


Và sau khi so đo và dự đoán , tổng diện lúc đó chỉ có 7 người khiêng àh ! Không đủ sức để khiêng và đỡ cái tủ HCW xuống dưới hầm á ! Tại nếu tháo khung gỗ ra thì không có thế bợ và khiêng nó đi một quãng khá dài. Nên cuối cùng là cứ để khung gỗ và phải điều động thêm các nhân viên ở KFC lân cận sang để phụ khiêng hàng xuống hầm nè.
Photobucket

Nhìn theo góc phải , bạn thấy con dốc nó bắt đầu nghiêng nghiêng xuống phía dưới hem ! Cực kì nguy hiểm nếu như người ở đầu trượt tay thì coi như nguyên đám ở phía dốc lên đường luôn á ! 
Photobucket

Cuối cùng , sau 15 phút đỡ và nâng , hàng đã xuống được tầng hầm và đang ngồi chờ tại Thang Máy của Parkson nè ! Người đông như kiến luôn á ! Và khi cái tủ HCW được dựng đứng lên thì chỉ còn có 2 nhân viên KFC là vào thang máy thôi àh ! Vì cái tủ nó quá lớn và quá bự nên số lượng người vào thang không đủ. Còn tất cả nhân viên còn lại bắt đầu leo thang bộ lên lầu 3 . Ặc ặc !
Photobucket

Thấy người phụ nữ đội nón không ? Chị Vy một trong những AM đó ! Cũng đang theo dõi tình hình của tủ HCW này đó. Còn người mặc áo ghi chữ T.Tâm là Tâm Gà đó ! Nổi bật hem ! ha ha ha ha ....
Photobucket

Sau khi ra khỏi thang máy thì đây là công đoạn khiêng tới khu vực của KFC Parkson Lê Thánh Tôn đây, cực không ?
Photobucket

Tới khu vực quầy Cashier của KFC LTT thì mọi người chuẩn bị tháo thùng hàng ra đây :
Photobucket

Quản Lý Văn xung phong xé lớp gỗ mỡ hàng đầu tiên đây :
Photobucket

Tiếp theo là mọi người bắt đầu lột vỏ gỗ xung quanh nó đây. Tủ HCW dần dần hiện ra ...
Photobucket

Và mọi người bu vào khiêng đây , Tâm Gà chui ở dưới gầm đấy , bợ từ dưới đi lên trên. Ai ở trên mà lỡ tay bỏ ra , chắc Tâm Gà lên đường luôn á. Anh Văn cứ la la lên : " Coi chừng có Tâm Gà ở dưới nhe mọi người. Giữ tay cẩn thận nhe ! "
Photobucket

Chị Trâm cũng không kém phần sôi nổi ? Sau khi tủ được khiêng lên bàn Đá của Cashier thì mọi người phụ đẩy vô trong đây : [ chị còn phán : " các em nhẹ tay một chút , bàn đá này mà bể là tốn mấy tháng lương của chị đó nhe " ^_^ ]
Photobucket

Chị Trâm đẩy hết nổi rồi , thì Lê bay vào đẩy thay nè ! Còn mọi người thì leo lên bàn Đá và đở cho nó đi thẳng vào bàn đựng HCW ! Tâm Gà vẫn luôn túc trực ở phía dưới gầm và nâng tủ HCW nữa ! Ghê dã man ! 
Photobucket

Và cuối cùng cũng cho tủ HCW vào vị trí ! Và công việc khui bao nilong ra ăn mừng đây ! Một tràn pháo tay liên tục được vỗ để mừng cái máy cuối cùng của ngày đây ! 
Photobucket

Trong lúc mọi người đang loay hoay tủ HCW thì phía ngoài , chợt Trang Hip Hop phát hiện ra ông Pornchai Thuratum đấy ! Một quan chức cực kỳ cao của KFC đó là vị Tổng Giám Đốc Tập Đoàn KFC Việt Nam đó. Chợt vị quan chức này đi vào quan sát và xem xét các vị trí của các tủ đựng đấy. Lúc đó , chị Vy và chị Trâm , cả Văn cũng chưa kịp phát giác luôn. Nhờ mọi người la lên mới tới bắt tay đó nhe. Cách 1 tiếng lúc trước , thì còn có một OM của KFC là anh Trí cũng vào xem xung quanh KFC Lê Thánh Tôn , và chị Đan bên phòng Marketting cũng lên tham quan luôn. Lúc đó , hình như chị Đan đang nói chuyện với vị Quản Lý tòa nhà Parkson này , lúc đó quên chụp hình lại , tiếc thật !

Cái vị áo đen đó ! chính là ông Pornchai Thuratum đó. Nhìn ngầu không ?
Photobucket

Gần 15h ! Sau khi đã khiêng hết tất cả hàng hóa lên KFC Parkson Lê Thánh Tôn xong , công việc còn lại đã nghĩ ngơi đã. Vì từ trưa giờ chưa ai ăn cả ! đói quá rồi.

Hôm qua , anh em tập trung lên KFC Eden Mall ăn rồi . Hôm nay , đông các chiến hữu quá nên đành ra quán cơm Bình Dân tại đường Lý Tự Trọng ăn thôi ! Ha Ha Ha

Vài tấm hình tại quán cơm Bình Dân đây. Một góc bàn nhỏ của phía Tâm Gà nè 
Photobucket

Và tặng Minh tấm hình này nè ! Nhìn đẹp không ?
Photobucket

Không thể nào quên được Trang Hip Hop đã chụp hình nãy giờ được ! 
Photobucket

Và cuối cùng một anh nhân viên khá quen thuộc là Tâm Gà nè ! Hì Hì Hì 
Photobucket

Và đây là bàn còn lại nè ! Xe đông quá , chả dám ra phía đường đứng chụp hình nên chỉ chụp được tấm này thôi , hơi rung tay nhỉ ? Tiếc thật . Hai người góc trái ở trên là ( không phải hai ông bảo vệ nhá ). Chị gái kia là cửa hàng trưởng Trâm đó , còn phía trên anh đang chóng tay là quản lý Văn đó .
Photobucket

Cuối cùng là tấm solo của Trang Hip Hop lúc gần 21h đêm tại KFC Parkson Lê Thánh Tôn đây ! Tấm này là khoảng thời gian quét dọn , lau chùi các đồ đạc lại đấy ! Tức nhiên không thể nào sạch bằng ca ngày mai được. Vì ca ngày mai mới là ca dọn dẹp chính hơn , chứ hôm nay chỉ dọn dẹp sơ sơ cho nó ngăn nắp là được rồi.
Photobucket

Mọi người , ai muốn down hình thì down tại link này nè . Trong đây , có cái 4 cái clip luôn đó , tổng dung lượng là 16mb àh ! 

http://www.mediafire.com/?1o2gazmomjy

Còn ai muốn xem clip thì xem tạm thời hai clip này nhe :

==> Clip này là clip bắt đầu khiêng tủ HCW từ phía ngoài đường vào, rồi xuống dưới hầm của tòa nhà Parkson nè 
http://www.youtube.com/watch?v=xego-287JvU

==> Clip này là cảnh quay xuất hiện vị Tổng Giám Đốc của KFC Việt Nam là ông Pornchai Thuratum
http://www.youtube.com/watch?v=M8_9Jl4FU1c

Còn cái clip khui tủ HCW và khiêng nó vào vị trí thì cũng up rồi nhưng bị trang chủ Youtube nó xóa rồi , vì thời gian nó quá 10 phút. Hizz Hizz , làm tốn công ngồi up lên rồi bị xóa ! Hizz Hizz. Ai muốn xem thì chịu khó down cái link mediafire ở trên kìa. Có đủ clip luôn.

16/10/2008 Hổ Trợ lần 2 tại KFC Parkson Lê Thánh Tôn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/10/16102008-ho-tro-lan-2-tai-kfc-parkson.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, October 16, 2008 DMCA com Protection Status