15/10/2008 Hổ Trợ KFC Parkson Lê Thánh Tôn



TPHCM , 15/10/2008
Hỗ Trợ " KFC Parkson Lê Thánh Tôn " Quận 1

Theo như thông báo tối hôm 14/10/2008 là Tâm Gà sáng ngày mai, tức ngày hôm nay có mặt tại KFC Đinh Tiên Hoàng để họp với ca sáng của các nhân viên của Nhà Hàng mới nhất đang xây dựng là KFC Parkson Lê Thánh Tôn. 

KFC này nằm ở vị trí khá đẹp là ở Lầu 3 của Trung Tâm Thương Mại Parkson trên đường Lê Thánh Tôn của Quận 1. Và các Nhà Hàng phải chuẩn bị chia tay một số nhân viên nồng cốt của mình để đáp ứng yêu cầu của Nhà Hàng mới này. Bên phía Tâm Gà thì đã biết thông tin này từ mấy tháng trước rồi. Và nay là lần cuối cùng để cùng nói chuyện với các chiến hữu của KFC DTH là bé Hoàng , bé Nhung C , Lê , Trang Hip Hop. Trong đó có ba nhân viên nồng cốt của Nhà Hàng là Hoàng , Nhung C , Lê còn bé Trang Hip Hop thì mới vào KFC DTH gần đây nhưng cũng xin chuyển đi qua bên Lê Thánh Tôn luôn. 

Và sau khi lên đông đủ anh chị em lúc 8h sáng là cuộc họp bắt đầu với Cửa Hàng Trưởng tương lai của Parkson Lê Thánh Tôn là chị Trâm và một Quản Lý First của KFC đó là Văn. Bật mí là Văn bằng tuổi của Tâm Gà luôn đó nhe. 

Sau khi họp xong đến gần 9h sáng , một tiếng thôi là đủ mọi chuyện được bàn tới nhiều lắm kìa. Sẵn tiện Tâm Gà được làm quen với nhiều nhân viên sẽ chuyển về KFC Lê Thánh Tôn luôn nè. Hay không ?

Bàn xong công việc , tốp nữ được cho về. Còn tốp nam sẽ lên kho hàng của KFC là ở đường Đào Duy Anh tại Quận Gò Vấp để phụ khiêng hàng về cho KFC Lê Thánh Tôn. Vì tại thời điểm này KFC này chưa có gì , chỉ là căn phòng trống trơn. Không có một cái gì cả ? 

Có mặt tại kho hàng lúc 9h30 anh em bắt đầu vào khiêng hàng hóa nè. Những ai đã từng tham gia vị trí nhập hàng RideGood chắc cũng biết khi đó các bạn nhập hàng ra sao nhỉ ? Còn tại kho hàng của KFC bạn sẽ nhập hơn cái đó gấp chục lần luôn. Nhập lần đầu của ngày hôm nay chỉ là hơn chục cái máy thôi àh. Như là : máy lọc dầu , ba bồn liên kết , máy hút khói , máy chiên khoai , .... Và hôm nay chỉ nhập chừng chục máy móc của hai bộ phận quan trọng là Cook và Supply thôi.
Trước khi vào kiểm tra hàng hóa thì đây là :
Tấm hình khởi điểm cho công việc của ngày hôm nay đây : 

Photobucket
từ trái qua phải nhe : Thông , Lê , Vỹ , Văn , Tâm Gà


Biết là không thể đủ người rồi , vì lúc này chụp gấp quá nên đành vậy thôi. Chứ tại kho lúc này có tất cả các nhân vật này đây :

Quản Lý KFC Lê Thánh Tôn : Văn
Nhân Viên KFC Đinh Tiên Hoàng : Tâm Gà , Lê, Vỹ , Trang Hip Hop
Nhân Viên KFC Lý Thường Kiệt : Thông , Khui
Nhân Viên KFC Khánh Hội : Minh

Bé Trang Hip Hop là nữ nên không được khinh hàng nhưng có trọng trách quan trọng là Chụp Hình và Quay Phim lại thôi àh. Vì đây là công việc khá quan trọng để cho các bạn biết rằng một nhà hàng khi chuẩn bị khánh thành thì công việc lúc đó là làm những gì ?

Nhắc luôn là , do chụp hình và quay phim bằng máy di động của bé Trang nên tuyệt nhiên là không rõ rồi. Và bé mới chụp hình và quay phim lần đầu nên sai sót hơi bị nhiều , mọi người thông cảm nhe.

Và bắt đầu công việc, là các chiến hữu phải leo lên cao chót vót , cách mặt đất hơn 2m để khiêng từ thùng máy xuống. Mỗi thùng máy đã được đóng gỗ lại để bảo vệ hàng hóa cho thật kĩ lưỡng , tránh hư hỏng.
Tấm hình này là khiêng cái máy gì đó của Su , hình như máy lò dầu của Su. 

Photobucket
Photobucket

Hàng vẫn còn trong bao ni lông luôn đó nhe. Vẫn còn tem niêm phong ở ngoài đó nhe.

Photobucket

Và sau cái đó là một trong hai Tủ Đông đây , đang kéo hàng ra nè : 

Photobucket

Và công việc quan trọng không kém là khui hàng ra để kiểm tra đồ đạc trong thiết bị.

Photobucket

Tiếp theo nữa là một trong những Lò Dầu của Cook đây.
Hình như lúc này là đang khiêng cái lò có nắp.
Tức lò nấu OR [ Gà Truyền Thống - Original Recipe Chicken ]


Photobucket

Tiếp theo là tủ gì đó của Su , không biết tên luôn ...

Photobucket

Nhào vô khiêng , tới tận 6 người đó nhe.

Photobucket

Tiếp theo là vẫn như lúc nãy đã làm là trèo lên tận hơn 2m để khiêng hàng xuống đất đây.

Photobucket

Hự Hự Hự , 1 2 3 cùng nhau đỡ tiếp cái máy tiếp theo đây.
Cái này là máy trộn bột của Cook nè. Nhìn hơi lạ nhỉ ?


Photobucket

Cố lên nào , sắp hạ được nó xuống đất rồi đấy nhé .

Photobucket

Tiếp theo là cái này hình như của Su , không biết cái máy gì luôn á.

Photobucket

Nghĩ một chút nào , khiêng cả chục món , muốn ná thở luôn. Mỗi lần khiêng một cái máy xuống là phải nghỉ 5 phút. Nếu không thì gãy tay gãy chân vì bị căng cơ hết á.

Photobucket

Đây ! Lồng Rán của Cook đấy. Quản Lý Văn đang kiểm tra đầy đủ bộ phận của thiết bị Lò Nấu Gà của Cook nè. Các bạn thấy cái lồng rán quá quen thuộc phải không , cái màu đỏ đỏ là Ron đó , không biết có ai nhớ ra không nhỉ ? hì hì hì hì , đi theo một bộ Lò Nấu Gà này là chục món lẻ tẻ đó nhe. Kiểm tra không kĩ sau này Cook thiếu đồ chơi cho một lò là khóc đã luôn ...
Photobucket

Kiểm tra xong thì tiếp cái máy Lọc Dầu thứ hai nè. Cái máy này là máy nấu Gà HS [ Gà Giòn Cay - Hot & Spicy OR ]. Cái Lò Nấu này không có nắp. Hì Hì Hì. Chỉ có nấu OR mới có nắp vì nó là lò Áp Suất , còn cái lò nấu Gà HS thì không có nắp đậy đâu àh nhe.
Photobucket

Còn nhiều thiết bị khác nữa , nhưng bé Trang chụp ít quá và có nhiều tấm nhìn không biết máy gì luôn , mặc dù tiếp xúc với nó thường xuyên mỗi ngày đó. Đâu có nhớ hết nổi ? Toàn tiếng Anh không àh , anh Văn kiểm tra hàng cũng đổ mồ hôi không kém , Tâm Gà cùng vừa xem vừa kiểm tra phụ nên chỉ nhớ được một vài từ thôi àh. 

Từ kho hàng của KFC phải đi 2 chuyến để lên KFC Parkson Lê Thánh Tôn , mỗi chuyến chỡ cũng ít nhất 5 -> 7 thùng máy àh. Chỉ có Tâm Gà đi chuyến đầu tiên nên tại kho lúc đó chỉ còn có mấy người còn lại thôi àh , vì Tâm Gà đi theo ngồi trên xe để chỉ đường cho mấy người trong kho đi tới nơi nhanh chóng.

Trước giờ , chưa được tiếp xúc với mấy người sống tại kho hàng. Đấy là những người mà các bạn hay gặp khi nhập hàng Ride Good đó. Ấn tượng với anh mập và to cao , đó chính là anh Sơn đấy. Ngồi trên xe , ba anh em nói chuyện cười vui vẻ lắm kìa. Chợt thấy dòng xe tải bị công an hốt. Ba anh em ngồi trên xe lo lắng quá trời. Cái này mà bị hốt là mệt àh. Nên chạy xe chậm rãi và cực kì chậm rãi luôn. Hizz Hizz 

Tới tại Lê Thánh Tôn , lúc đó là gần 1h trưa. Lúc này tại đây chỉ có mỗi chị Trâm và một AM là chị Vy. Vì hai chị là người đến KFC Lê Thánh Tôn này lúc 9h30 sáng luôn , để xem một số thợ gắn kiếng và hàn một số tấm kiếng đang dang dỡ.

Lúc này mới tá hỏa là khi hàng tới rồi mà không có một ai ra khiêng hàng. Á ! Một mình Tâm Gà không dám khiêng rồi. Tức tốc chị Vy gọi chi viện từ các KFC lân cận tới gấp luôn. Thế là gần 10 phút sau , bốn nhân viên của hai nhà hàng khác được điều động đến cực tốc luôn. Vậy là được 7 người khiêng hàng rồi. Năm nhân viên KFC và hai anh ở kho hàng nữa. Khiêng lên thì dễ , khiêng xuống cũng đổ mồ hôi chẳng kém gì ....

Vừa mới xuống hàng ở chuyến thứ nhất , tính chuẩn bị nghỉ ai dè chuyến thứ hai tới luôn. Chưa kịp nghỉ sức gì luôn. Hàng thì để la liệt lên đường và ở dưới tầng hầm. Àh ! nhắc mới nhớ , có ai tới tầng hầm của KFC Lê Thánh Tôn rồi thì sẽ thấy , từ hầm cách mặt đường ở trên gần những 6m chiều cao. Con dốc nó nghiêng dài xuống dưới. Mỗi lần đỡ thùng máy từ trên mặt đường xuống tầng hầm là đủ mọi chuyện căng thẳng luôn á. Nó mà ngã một cái là chục mạng người ở dưới hầm đi theo luôn. Mà lúc đó , ở dưới hầm cũng có những công nhân khác nữa. Đếm cũng hơn ba bốn chục mạng người đó nhe. Ghê chưa ? Không nói dư và đùa đâu.
Gần 2h30 xe của nhóm ở kho đã tới nơi. 
Một số anh em làm một tấm hình kỉ niệm tại tầng hầm Parkson nè : 

Photobucket
từ trái qua phải : Tâm Gà , Văn , Vỹ , Lê

Tiếc thay là bé Trang không có chụp lại những cảnh đở hàng từ trên mặt đường xuống dốc để xuống hầm. Mới thấy đó là một vấn đề nan giải ! hizz hizz hizz

Đi theo thang máy để lên tầng 3 , nơi mà đang xây dựng khu thức ăn nhanh. Mà đợi lên thang máy cũng phải chờ lượt đó nhe. Chờ lâu dã man , vì lúc đó , là có biết bao nhiêu người từ các công trình khác nữa ? Phải đi theo lượt thôi.

Và đây là một vài hình ảnh khi một vài hàng hóa đã lên được tầng 3 đây :
Photobucket

1 2 3 khiêng hàng nào ? Cái cửa vào phòng có chút chéo àh. Anh em khiêng cực kỳ vất vả mới đem được cái Lò Chiên của Su vào vị trí Supply đó nhe.
Photobucket

Quang cảnh mặt tiền của KFC nè. Cái hay là vị trí này là đẹp đó , bốn bề xung quanh đều ngó thấy được KFC hết á ! Chọn địa điểm này khá hay đó nhe.
Photobucket

Gần 4h30 anh em đã làm xong được 50% công việc rồi. Nên cùng nhau chụp một vài tấm hình kỉ niệm rồi nghỉ tay đi ăn cơm nè. Cái này , Tâm Gà là ăn sáng luôn đó. Vì lúc sáng vừa mới mua hộp cơm , chưa kịp ăn gì hết là phải vào họp. Họp xong thì chạy lên kho bốc hàng. Chưa kịp ăn cơm trưa cùng anh em ca sáng thì phải lên xe chạy vào Lê Thánh Tôn. Nên từ sáng giờ chưa có gì trong bụng luôn. Trừ nước trà đá. Ặc Ặc Ặc !!! Đói gần xĩu luôn.
Photobucket
từ trái qua phải nhe : Khui , Lê , Trâm , Vy , Tâm Gà , Hiền


Photobucket

Sẵn tiện làm một tấm solo nè ! Không rõ gì hết trơn nhưng có là còn may rồi ! Chụp tại quầy Cashier đó , chưa làm xong gì dâu , lúc này chưa có đắp đá hoa cương lên nữa là ....
Photobucket

Cuối cùng , mọi người nghĩ tay để đi ăn cơm. Trước khi ra khỏi Parkson , Tâm Gà và bé Trang Hip Hop làm một tấm hình kỉ niệm nà : 

Photobucket

Sau đó là kéo nhau lên KFC Eden Mall [ 106 Nguyễn Huệ , phường Bến Nghé , Quận 1 ] ở đối diện Parkson luôn.

Photobucket
Photobucket
từ trái qua phải nhe : Trâm , Lê , Vỹ , Văn Tâm Gà


Cười thật tươi cái nào ! Hì Hì Hì 

Photobucket

17h ! kết thúc một ngày nhập 50% hàng hóa cho KFC Parkson Lê Thánh Tôn. 
Có người đổ máu khi bốc hàng lên xuống , có người đứt dép , có người bị chuột rút.
Đúng là một ngày đầy kỉ niệm. Cực kì đuối và cực kì oải luôn. 
Thế mà , Tâm Gà về lại KFC Đinh Tiên Hoàng để vào ca tối đó nhe. Sức dai không nè ! Hì Hì Hì
Hẹn gặp lại ngày mai nhe.

Ai cần down hình thì down tại link này :
http://www.mediafire.com/?jmijemiyyu3

Còn ai muốn xem lại những cảnh bốc hàng và nhập hàng thì xem tại đây :

Clip đầu tiên là cảnh tại kho hàng : 
http://www.youtube.com/watch?v=ZeePC95Cy_4

Clip thứ hai là cảnh tại KFC Parkson Lê Thánh Tôn 
http://www.youtube.com/watch?v=Li4Atx0IGHo

15/10/2008 Hổ Trợ KFC Parkson Lê Thánh Tôn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/10/15102008-ho-tro-kfc-parkson-le-thanh-ton.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, October 15, 2008 DMCA com Protection Status