26/09/2008 Bốn Nhà Hàng Phát Leaflet đợt 2


Apr 13, '09 8:27 PM
for everyone


TPHCM , 26/09/2008

Bốn Nhà Hàng Phát Leaflet đợt 2

Cuối cùng cũng đã kết thúc chiến dịch rồi đấy. Hì Hì Hì ! khỏe chưa các chiến hữu. Nào ! bây giờ chúng ta chuẩn bị vào đón xem kết quả mà bốn nhà hàng chúng ta đã thực hiện trong 3 ngày qua nào.

Theo thông tin từ Văn Phòng gữi xuống tất cả các Nhà Hàng KFC thì chúng ta đợt này sẽ đi phát vào lúc 16h đến 19h trong các ngày 23 , 24 , 25 tháng 9 này. Ba ngày này sẽ là ba ngày cuối cùng để kết thúc chiến dịch phát Leaflet đây.

Vẫn tham gia giống như đợt 1. Vẫn là bốn nhân viên quen thuộc của bốn Nhà Hàng ban đầu là :

KFC DTH : Thanh Tâm
KFC VLS : Thanh Trung
KFC NTL : Công Nghĩa
KFC TD : Đức Trà

Vẫn giữ y như vị trí ban đầu , Tâm Gà vẫn giữ vị trí IC cho nhóm của mình. Và vẫn chiến đấu để cạnh tranh với các nhóm phát Leaflet khác trong khu vực TPHCM đây. Căng nhỉ ?

Ngày thứ tư , 23/09/2008

Hì Hì Hì ! Hôm nay là một ngày trọng đại của mình đấy. Sinh nhật của mình mà vẫn phải đi làm đấy. Đáng lý tính xin off hôm tuần trước rồi nhưng ai dè buồn buồn nghĩ lại ở nhà không biết làm gì nên đành đi làm luôn. Với lại hôm nay cũng rảnh mà. ^_^

Đúng 16h , ba nhân viên của ba Nhà Hàng là KFC DTH , KFC VLS và KFC NTL đã có mặt. Chờ đợi 15 phút trôi qua không thấy KFC TD đi qua. Tâm Gà bèn nhắn tin hỏi thì té ra là thành viên KFC TD bận đi học rồi nên không thể tham gia cùng chuyến đi lần này được. Thôi đành vậy ! ba anh em đành chiến đấu cùng nhau vậy !

Dò lại danh sách các tuyến đường đã phát hôm tuần vừa rồi. Ba anh em bàn kế hoạch chinh phục đoạn đường Điện Biên Phủ ra sao đây ? Thật căng thẳng ? Tuần vừa rồi , mình đã đi các ngóc ngách của phường 15 rồi. Và bây giờ mình sẽ chuyển sang tấn công các hướng dối diện với Phường 15 này thôi.

Đoạn từ KFC NTL chạy ra đường Đinh Tiên Hoàng , chưa chi mà đã kẹt xe rồi. Hóa ra là gần tới giờ ra trường của hai trường là Trương Công Định và Võ Thị Sáu nên các phụ huynh đã đứng kẹt cả con đường. Luồn lách , hít khói xe buýt như hít thuốc lá , tận hưởng hơi nóng đang chảy cuồn cuồn vào lòng người.

Cuối cùng cũng len lỏi được qua cầu Điện Biên Phủ. Mệt oài người. Xe buýt đi lấn tuyến nên các tuyến đường dày đặc xe. Hizz ! Và bắt đầu chinh phục Phường 17 như sau :

Tuyến hẻm đầu tiên anh em đánh vào hẻm 174 thuộc tổ dân phố 55. Khu hẻm này khá rộng và đường khá vắng. Anh em tha hồ phát , Tâm Gà đoạn đầu trông xe nên sẵn tiện đi lòng vòng ngó sơ sơ các con hẻm nhỏ khác. Ghé mua cây bút bi để ghi lại các tuyến hẻm mà mình sẽ đi sắp tới. Hì Hì Hì

Sau khi chiến xong con hẻm 174 anh em tiến lên hẻm 106 . Báo cáo với các đồng chí , là các con hẻm ở đây nó nhảy loạn xạ. Số tùm lum luôn. Đang ở hẻm số nhỏ rồi chạy ào lên số lớn. Bó tay chấm cơm chấm canh luôn ... Trong hẻm 106 được cái là có trường Nguyễn Khuyến , nên khi Tâm Gà đi phát sẵn tiện kẹp vào giỏ xe đạp của mấy bé đi xe đạp luôn mấy tờ giấy leaflet. Cơ hội mà , giờ tan trường mà ...

Tiến tới hẻm 198 thì hẻm này có một cái trường THCS gì đó quên ghi lại rồi , nếu nhớ không lầm là trường THCS đó. Nhưng cái này hình như là cổng sau , thấy vắng tanh àh. Đối diện cái trường này là số nhà 198/2 hì hì hì hì. Nhà này giao hoài nên nhớ hẻm này mà , tiếc cái là nhà này giao hoài mà không có BO , buồn ghê !!!

Chiến xong là tới hẻm 236 đây. Con hẻm này mới oái ăm nè. Hẻm này là hẻm có Chung Cư Thanh Niên đấy. Hồi xưa , Tâm Gà giao hàng ở trong hẻm này tức gần chết luôn á. Trễ 2 lần với lý do là tìm không ra nhà khách mới đau chứ.

Nhớ lại hồi đó , hẻm này chung tên là hẻm gì đó ( quên ghi tên ) luôn. Lúc đó hay giao cho khách hàng nữ người Tây tên Ann thì phải. Tới nhà này mới chợt tỉnh ra là không có chỗ giữ xe. Éc Éc Éc. Khách thì ở tận trên lầu trên cùng. Khách Tây mướn nhà ở chung , nhưng phân theo phòng. Chả dám tính sao nữa ? Lần đầu thì chạy ra chung cư Thanh Niên gữi xe rồi cuốc bộ một quảng tới nhà khách. Lần sau thì lều , khóa cổ xe chạy thẳng lên lầu luôn. Mà khách này cũng khó tính , giao trễ là mặc quạu quạu khó chịu gần chết. Nên khi mỗi lần thấy order có tên khách này là phải phóng như bay tới liền. Buổi sáng thì còn có người trông xe chứ buổi tối thì bó tay luôn.


Cũng con hẻm này mà một lần nữa lại không tìm ra số nhà của khách , vì số nó không cố định. Ai một lần đi vào hẻm này sẽ rõ hơn ai khác. Nó thông nhau đấy ! mà nó thông tá lã luôn. Thông không biết đến khi nào mới ra được luôn. Đã có lần , lúc trước khi chưa dùng chương trình đếm thời gian giao hàng của Rider , Tâm Gà cũng đánh liều một bữa , sau khi giao hàng cho khách xong là chạy vào mấy con hẻm nhỏ của hẻm 236 này. Thấy càng đi càng sâu nên đành quay lại luôn. Quay đầu là bờ mà !!!

Phường 17 anh em chỉ đi các tuyến hẻm lớn thôi , chứ hẻm nhỏ thì còn chi chít nữa, nên đành bỏ qua các hẻm nhỏ đó mà tiến lên Phường 21. Khà Khà Khà ... Lên phường này thì hầu như trước giờ chỉ giao đúng có một nhà thôi. Mà nhà này thì trả bằng gift thường xuyên. Chắc khách quen của KFC quá. Đi lòng vòng các con hẻm này thì đúng tếu , nó thông nhau không nhiều nhưng có khi hẻm nhỏ chạy vào bên trong chút xíu thì ra hẻm lớn mới ghê chứ. Hì Hì Hì 

Xong khu vực Phường 21 , anh em đánh liều chạy lên Phường 25 luôn. Khu vực gần Văn Thánh đấy. Giao thử mấy hẻm ở phường 25 thấy chua cay quá. Hẻm nhỏ và chi chít nhà nên đành rút lui chiến dịch Điện Biên Phủ đành tiến lên đường D1 vậy.

Lên D1 , khà khà khà. Đoạn này lần đầu đến đấy. Trước giờ chưa giao lần nào á. Chạy qua khỏi chợ Văn Thánh , anh em tiến vào thử Lô A2 coi Lô này ra sao nhỉ ? Chạy vào bên trong , dừng xe ngay chỗ trường Mẫu Giáo , Nghĩa và Trung đi phát, còn Tâm Gà thì lại trông xe , và sẵn tiện phát mấy khu gần gần đây. Vì đứng ngay trong ngã tư của hẻm này. Hóa ra , phát một hồi mới biết mình đã phát trong khu vực Cư Xá 307. Cái tếu ở đây là hẻm này không có đèn. Má ui ! chỉ biết phát dựa theo đèn nhà của khách thôi. Ví như có bọn nào qua trấn lột , chắc anh em cũng lên đường quá. Lỡ vào hẻm này rồi , nên chơi luôn vậy. Nhà ở đây cũng cao và lớn lắm , nên chắc không đến nổi nào đâu ? Ặc Ặc Ậc ...

Tiến lên luôn , cứ theo đà mà tiến , đường D1 anh em tiến lên các hẻm 195, có cái lô tên là CO nghe cũng mắc cười ghê nhỉ ? Tâm Gà phát cái chỗ Cư Xá kia mới tếu , lúc đầu dừng xe phát ở Cư Xá 304 cơ , phát sao hồi đi lòng vòng phát tới Cư Xá U Tàu luôn. Khóc tiếng miên lúc đó luôn. Đường hẻm mà , đèn thì ít mà không nhớ mình đã quẹo các hẻm nào rồi. Đi lạc tới Cư Xá U Tàu. Sax ! cuốc bộ ra Cư Xá 304 mà sợ hết hồn. Nhớ nhất trong cái Cư Xá U Tàu có một cái hẻm chỉ đủ một mình Tâm Gà vào thôi. Nói không ai tin nổi , vừa đủ cho 1 chiếc xe máy chạy vào luôn á. Giá như có một chiếc xe đi ngược lại thì nó y chang như câu chuyện HAI CON TRÂU trên một chiếc Cầu rồi. Mà đi qua con hẻm này thì hàng loạt nhà luôn. Phát chán chường luôn. Hì Hì Hì , hẻm nhỏ , cháy nhà chắc khóc ra nước mắt quá.

Lần đầu , đi ba người nên không khí cũng tưng tưng lắm. Cũng quậy quậy , cũng ghẹo gái khi phát gần quán bia. Tưởng bị mấy thằng canh xe nó ném đá hay dí chạy bỏ mạng luôn rồi. Ha Ha Ha ...
Và đây là danh sách các tuyến hẻm mà bộ ba đã phát đây , có gần 3000 leaflet àh.
Photobucket

Ngày thứ năm , 24/09/2008

Qua ngày này thì bắt đầu có đông đủ anh em. Tâm Gà sau khi tan ca ra thì chạy qua KFC NTL luôn. Nghĩa cũng vừa xong ca Lobby và Trà cũng vừa xong ca luôn. Chỉ có Trung bên KFC VLS là hôm nay off thôi. Còn ba người còn lại ai cũng vừa mới xong ca.

Đoạn tập trung tại KFC NTL trời u ám , đen sậm luôn. Nhưng chưa có mưa ??? Ác ở chỗ sau khi bàn tính xong là sẽ phát leaflet tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Đoạn ở khu vực gần cầu Thị Nghè , vì tuần trước chỉ phát trong khu vực gần ngay Hàng Xanh nên khúc dưới bỏ qua. Giờ đi từ khúc dưới đi lên lại vậy ?

Ác ! khi hai chiếc xe đang chạy ngon trớn tới đường Nguyễn Bỉnh Khiêm , mưa ào xuống. Rồi , cả đám ướt như chuột luôn. Đi tìm chỗ núp thôi cũng mệt á. Tính núp dưới cành cây lớn , thấy mưa lớn quá sợ nó gãy nhánh cây là cả đám ngủ bụi luôn. Chạy vào khu vực gần mấy quán ăn , đứng đó thì ngại gần chết , có ăn gì đâu mà đứng sáp rạp vào dòng người đang ngồi ăn , kẻo chúng oánh không bỏ mạng mới lạ. Cuối cùng cũng phát hiện ra khu núp thoải mái là khu bờ kè. Khà Khà Khà ! Đứng dưới chân cái Khách Sạn gì gì đó cũng khá lớn. Chỉ biết là hiện giờ đã 16h32 phút mà Gái Gọi đi xe Tay Ga nó đi vèo vèo ngay trước mặt mũi mình. Tính khiêu khích mấy anh em chiến sĩ đây. À ! quên nhắc cho mọi người biết khu vực này Gái Gọi sang lắm , đi toàn là xe tay ga không àh. Cứ lòng vòng khu vực mấy Khách Sạn lớn này thôi. Anh em cứ tha hồ đứng núp mưa , vừa núp mưa vừa được ngắm các em xinh xinh chạy tung tăng dưới mưa với mấy cái áo phong phanh. Lâu lâu có dịp nhìn mà , nhìn cho đã , rồi chết cũng sướng con mắt. Ha Ha Ha

Đứng một hồi, gần 17h rồi , mưa cũng không tạnh hẳn , nó cứ râm râm vậy đó , cứ nhẹ nhẹ vậy đó. Thế đành đi luôn. Anh em đi phát luôn , mặc áo mưa đi phát luôn. Đoạn đường Xô Viết Nghệ Tĩnh , anh em chinh phục Phường đầu tiên là 21, còn phường ở dưới không thuộc địa phận Quận Bình Thạnh nên bỏ qua. Tính ở Phường 21 mà tiến thôi.

Mỡ màn đoạn này coi bộ không hên rồi. Khu hẻm này , lúc trước giao hàng chỉ có 2 căn nhà thôi. Căn đầu tiên là nhà bán Gạo ... hì hì hì hì , mấy nhà này quen mà, giao là có BO. Hì Hì Hì. Bước vào hẻm 124 xong , coi như một đi không thể ra luôn. Dừng xe , đi phát vào các khu nhà tếu gần chết. Lúc trước hay phát là bỏ dưới cửa sắt các nhà rồi đẩy vô trong. Giờ nhà nào nhà nấy ngập nước ở dưới , đành kẹp vào cửa , còn không để lên kệ hoa , kệ bông gì đó , miễn nó khô và không ướt là chơi tuốt. 

Lúc phát cái hẻm này đúng điên , đường thì ngập đã đành , gặp mấy thằng nhóc choai choai , chạy xe phóng ga ầm ầm. Hẻm nhỏ mà tụi nó cứ tưởng là hẻm của tụi nó , làm nước sình văng lên người. Lúc đó , muốn lấy dép hay đá chọi tụi nó ghê. Nói vậy thôi ! có cho tiền cũng chả dám chọi nữa. Hẻm của khu vực tụi nó mà. Hizz Hizz Hizz

Đoạn phát gần nữa đoạn hẻm này , thì anh em ngưng phát vì nước sông nó dâng lên cao rồi , không đi vào được. Đành đi ra vậy. Mà điên ở chỗ đi ra , thì kẹt xe , cứng ngắc ở ngay đầu hẻm luôn. Mấy cha nội xe ôm không biết có nói đúng không ? kêu quay xe chạy vào lại hẻm đi , sẽ có đường đi ra. 

Mà đường đi ra không thấy , chỉ thấy , hai chiếc xe này nó lạc vào hẻm 124 luôn. Chạy tá lã , quẹo cũng tá lã , đi hoài đi hoài vẫn ở trong hẻm 124. Không thoát ra được. Có khi chạy vào tuốt vào khu vực Chùa gì á , có khi chạy thẳng ra sông luôn. Má ơi , tưởng chết chắc với dòng sông đen ngòm rồi á. Rồi có lúc xe dính cứng ngắc ở khúc cua luôn , quẹo cũng không xong , rồi còn bị mém chết máy với nước ngập nữa chứ. 

Điên cả người , cả nhóm chữi rủa um sùm luôn , nhà nào nhà nấy đóng cửa , có ai hỏi thăm đường được đâu. Tưởng chết trong cái hẻm 124 này luôn chứ , hẻm nhỏ mà thông tùm lum. Gần 30 phút mò mẫm trong hẻm 124, rốt cuộc cũng ra được cái đường đầu hẻm 124. Lúc đó , cả đám quay lại chữi mấy cha nội xe ôm mệt dỡ lắm. Tưởng ra xong được thoát , ai dè kẹt xe dính cứng ngắc luôn. Đi bộ luôn cho khỏe ! Đi cái phường 21 này coi bộ khó hên rồi.

Thoát được rồi , anh em tiến lên các hẻm ở trên và phát vô tư luôn. Mấy hẻm ở trên thì nhà nào nhà nấy nó rộng thênh thang , hẻm lại rộng. Rút kinh nghiệm không dám lựa hẻm nhỏ mà vào nữa. Kiếm hẻm bự tha hồ mà đi. 

Đi cái hẻm 195 khu phố văn hóa mới vui. Khu phố gì rác tùm lum, đi phát một hồi , Tâm Gà và Nghĩa đi bộ phát , lạc qua hẻm 217 luôn. Khà Khà Khà , bó tay chấm cơm chấm canh luôn. Cái quán Alo Trà nằm ở giữa đầu hai hẻm 195 và hẻm 217. Chết cười với con hẻm này. Bó Tay ! 

Đuối với phường 21 rồi , anh em bỏ cuộc ,chạy bỏ mạng với phường 21 này luôn. Anh em chạy thẳng một mạch lên Thanh Đa luôn. Đoạn đường lên Thanh Đa , giờ cao điểm mà. Xe đông như kiến , kẹt kín đường đi Xô Viết Nghệ Tĩnh. Lên được Thanh Đa mới khỏe ghê, xe Tâm Gà luồn lách tùm lum , cuối cùng cũng qua được con đường XVNT ở đoạn phường 24. 

Mới dừng xe , vừa tháo nón ra , chưa chi Trung bị rớt nón xuống vũng nước sình. Bó tay luôn , Tâm Gà hên là còn đội nón bảo hiểm. Cuối cùng , Trung phải lấy leaflet đội lên đầu cho đỡ dơ và đỡ hôi mới ghê chứ. Trời mưa , đường thấy mà ghê.

Đoạn chờ xe của Trà và Nghĩa lên xong anh em bắt đầu phát tại khu vực phường 26. Gần đuối rồi , nên anh em chỉ phát ở hẻm gần ngay cầu Thanh Đa. Hẻm 765 là hẻm bắt đầu của hẻm này.

Hẻm này tếu nha , càng đi càng thấy không biết đoạn cuối của hẻm này ở đâu nữa. Đi phát một hồi , thấy mình đi thẳng ra cầu Bình Triệu luôn á. Sặc sụa chưa ? té xĩu chưa ? đi xa dã man luôn. Cuốc bộ về thì lại đi nhầm con hẻm nữa , vừa cuốc bộ vừa phát tiếp thì lòng vòng trong hẻm đi sao một hồi ra hẻm 685. Ác ! đi vào thì đi ở hẻm 765 , đi một hồi ra cầu Bình Triệu, còn đi bộ về thì đi lộn ra hẻm 685. Đúng oải luôn , hai hẻm này nó xa nhau dã man. 

Thiệt tình mà nói , cái đường Xô Viết Nghệ Tĩnh này nó đúng dã man. Xui chưa từng thấy ở đường này luôn á. Hèn chi , giao ít ở đây là phải rồi. Tìm nhà ra mới sợ , chưa kể số nhà nó nhảy tùm lum , số hẻm nó còn nhảy nữa nói chi tới số nhà.

Và đoạn đi phát lần này , đi ròng rã bốn cặp giò của anh em là được gần 2500 leaflet. Ít he , chịu thôi , kẹt xe , trời mưa , bốn người còn bị đi lạc nữa , phát được gần 3 cọc là mừng hết lớn.
Photobucket

Ngày thứ sáu , 25/09/2008

Lần này , KFC TD lại không thể tham gia được. Do Trà bận đi học. Nên thay vì anh em tập trung ở KFC NTL thì anh em lại kéo về tập trung ở KFC VLS. Hì Hì Hì , gần nhà nên lên KFC VLS nó gần xịch àh. 

Đúng 16h có mặt tại KFC VLS , Nghĩa thì đứng ở đầu đường chờ rồi, Tâm Gà chạy vào bên trong Nhà Hàng tính kêu Trung thì chưa kịp kêu gì hết mà được chào tới tấp luôn rồi. Từ cánh cổng của Nhà Hàng tới quầy Cashier xa cực kỳ vậy mà còn nghe được chào tới tấp luôn. Sao mà tới tấp àh , vì tại quầy lúc đó có tới những 3 Cashier mà và một anh bạn Lobby đang đứng ngay cổng mà. Chào một cái hết cả hồn luôn á. Hì Hì Hì , vừa nghe " Chào Anh , Rất Hân Hạnh Được Gặp Anh" xong là mình cũng chào lại luôn " Uhm ! Chào Em , Rất Hân Hạnh Được Gặp Các Em" , rồi cả Cashier và Lobby và mình cười tươi như hoa luôn. Ha Ha Ha. Dàn Cashier bên VLS dễ thương ghê , chưa được thấy Hostess nên bữa nào phải chiêm ngưỡng mới được. Hì Hì Hì , đi mỗi Nhà Hàng giao lưu thôi. Nghề của chàng mà. Ha Ha Ha

Bắt đầu khởi hành tiếp đoạn đường Quang Trung hôm bữa đã bỏ lỡ. Anh em tiến hành với đoạn Phường 11 ở trên. Đi các con hẻm lớn thấy đã ghê , nhà nào nhà nấy rộng và nhờ anh em đã dự đoán trước rồi , không dám đi các con hẻm nhỏ nữa , lựa hẻm lớn mà đi cho khỏe ? hì hì hì hì. Vậy mà cũng bị hố hàng trước con hẻm 576 này. Đầu hẻm thì to lớn , hùng vĩ bao nhiêu. Càng đi vào trong càng thấy hố hàng bấy nhiêu. Hẻm nhỏ và chia ra nhiều hẻm nho nhỏ nữa. 

Đoạn phát ở hẻm 576 mới vui. Mình dừng ngay quán cafe bida gì gì đó , chưa chi có em tiếp viên xinh lắm kìa , đưa cho anh em mỗi người một tờ rơi quảng cáo Ngày Khai Trương của Quán Giếng Đá. Vừa cầm xong tờ rơi của em đó xong , cả đám chè ra xấp tờ rơi của cả đám. Thế là cả bọn cười ron rả luôn. Hóa ra đều là nhân viên phát tờ rơi. Nhưng khổ nỗi , em xinh mới ghê chứ. Hì Hì Hì

Đoạn đi vào trong tới hẻm 35 mới điên. Khùng khùng , đi qua vài con hẻm nhỏ , tới hẻm này đi sao mà ra tới đường Thống Nhất luôn á. Xĩu chưa ? Đành cuốc bộ vào lại thì mới phát hiện chuyện tày đình. Mấy đứa nhỏ , cứ đi theo mình nãy giờ , nó lụm lại các leaflet mới ghê. Mình phát nhà nào xong , nó moi ra và gom lại một xấp luôn. Lúc đó , anh em lụm được cái cây ở đâu đó , dí tụi nhóc chạy té khói luôn. Nhờ vậy mà lụm lại được một cọc mà mình đã đi phát nãy giờ. Sau đó , trên đường đi về lại thì phát ngược lại lần nữa. Tính ra một chục cái hẻm nhỏ , phát lại gần chục hẻm. X2 cho chục hẻm. Sax !!! Điên ...

Đi lên Phường 8. Anh em tạt vào hẻm 97 , giờ ngày gần 17h giờ rồi. Giờ này là giờ học sinh trường THPT Nguyễn Công Trứ chuẩn bị tan trường. Nghĩa và Trung thì đi vào phát bên trong hẻm rồi. Còn Tâm Gà , thì dừng ngay tại gần gần cổng trường , vẫn còn là trong hẻm. Keng Keng Keng ! giờ tan trường ra , học sinh đổ ra như mưa , sẵn tiện bỏ vào xe đạp mấy bé mấy tờ leaflet luôn. Tiện lợi không !!! Hì Hì Hì 

Phát một hồi , học sinh thì tan trường gần hết , còn Trung và Nghĩa vẫn chưa thấy về. Ngó về phía cuối con hẻm không thấy bóng dáng hai người này đâu , chợt quay ra nhìn đầu hẻm thì thấy hai người lội bộ đi vào. Hóa ra , đi một hồi hai chiến sĩ đã đi qua luôn đường số 21 khu vực Công Ty May Phương Đông. Ha Ha Ha , hên là chưa tới giờ công nhân tan ca, chứ công nhân tan ca là kẹt kín mít luôn á. Hì Hì Hì

Kết thúc đường Quang Trung , tính là đi phát lên khu vực gần cầu Quang Trung luôn kìa. Nhưng Trung kêu lên đó phát chỉ có nước chết. Nên ngay khúc Ngã Tư Cầu Cống anh em quẹo Phạm Văn Chiêu đi ra Nguyễn Văn Lượng.

Rồi xong , chưa chi mới quẹo Phạm Văn Chiêu chừng 100m là xong , kẹt xe cứng ngắc luôn. Giờ công nhân tan ca , kèm theo cái chợ gì đó , dân đổ xô ra mua. Làm đường kẹt cứng ngắc luôn. Ngồi chờ thời luôn. 

Cuối cùng , cũng len lõi ra được , và cả đám quyết đi đường Cây Trâm. Tưởng đâu thoát nạn , đường này còn đông ác chiến luôn. Đi luồn luồn lách các hẻm nhỏ , cuối cùng cũng ra được đường Nguyễn Văn Lượng, tiếc một đều là chưa được chiêm ngưỡng Khu Biệt Thự Làng Hoa. Nghe đồn ở đây toàn dân giàu có không á !!! Hizz 

Đoạn tới Nguyễn Văn Lượng , do đợt trước anh em đã đi xong các khu phố rồi , rồi giờ thì chiến ngược lại các khu phố là hẻm đối diện. Đi luồn lách phường 17 anh em tiến dần sang các hẻm 32 , 197 , rồi đi phát dần dần , cũng vào bên trong lòng của hẻm 145 luôn. Vô tới đây ! ôi thôi ! số nhà ... bó tay chấm cơm chấm canh luôn , loạn cào cào cả lên. Nghe KFC NTL nói nhà chị Lệ , Quản Lý của KFC NTL ở đây , có gắn cả camera nữa. Nhưng chưa được tận hưởng để xem ngôi nhà của chị ra sao là anh em đã lạc trong hẻm này rồi , đi tá lả luôn , chưa thấy đường ra luôn.

Một hồi sau , cũng thoát được và ra tới đường Nguyễn Oanh. Khúc Nguyễn Oanh ở dưới hồi bữa anh em đã phát rồi , nên giờ đánh cao hơn tí. Nhưng đi lòng vòng lên trên khu vực đường Nguyễn Oanh ở Phường 17 kiếm một con hẻm cũng không ra nữa. Toàn là nhà mặt tiền không á. Cuối cùng đi gần lên tới Cầu An Lộc thì mới tìm được cái khu này.

Đó là Cư Xá An Lộc. Khu vực này có mấy căn đang xây dựng, còn mấy căn khác thì xây cứ như biệt thự á. Nhìn đã con mắt luôn. Nhưng tếu ở chỗ , có vài căn nhà ghi là đường Nguyễn Oanh , có vài căn lại ghi là đường Nguyễn Văn Dung , nên không biết đường nào mà lần luôn. Dù trong một cư xá mới ghê chứ.

Cư Xá An Lộc không được lớn cho lắm nên anh em đi thêm đoạn đối diện với Cư Xá An Lộc là khu Dân Cư Huy Hoàng. Nghe cái tên đã he. Đoạn phát ở đây mới vui , thấy có một toán người đang ngồi nhậu , chạy lại vừa mới đưa mấy tờ leaflet là mém bị chó nó phập cho vài phát rồi. Đâu có thấy con chó nó đang xích đâu. Chạy vào , rồi hồi con chó nó thấy mình , nó bay ra , rồi Tâm Gà lúc đó chạy có cờ luôn. Mấy tay nhậu gần đó được một trận cười đã trời luôn. Phát ở khu Cư Xá An Lộc cũng vậy , nhưng con chó Becgie được xích và được nhốt nên lúc nó sủa là cả đám hết cả hồn luôn.

Phát xong , giờ thì đã trễ tí. Anh em quyết định đi về thôi , trên đường về ghé sang khu Chung Cư An Lộc xem coi ra sao ? ai ngờ nó cũng lớn và hoành tráng ghê. Nếu xem nước sơn và cách trình bày khu Chung Cư này thì thấy nó tự tự giống khu Chung Cư Mỹ Phước ở Bình Thạnh quá trời luôn á. Hì Hì Hì 

Hôm nay , phát coi bộ khả quan hơn hôm trước. Trời tốt , không mưa , nhưng được cái kẹt xe là đã thôi. Phát được gần 3500 leaflet là vui rồi. 
Photobucket

Thế là kết thúc chiến dịch phát Leaflet của bốn Nhà Hàng KFC trong nhóm 3. Tuy khả năng phát có lúc lên có lúc xuống nhưng nổ lực của anh em đã cố gắng hoàn thành tốt theo khả năng có thể để không phụ mọi người mong đợi.

Còn phải chờ đợi xem kết quả của quá trình phát leaflet này ra sao nữa ? Căng go àh nhe !!! 

Àh mà không biết trong hai tuần vừa rồi các KFC khác đưa leaflet ra sao ? chứ bên KFC DTH đem qua KFC NTL tổng cộng 3 lần , mỗi lần 5000 leaflet. Vậy chi ra là đã 15000 leaflet đã được đưa qua KFC NTL rồi đó nhe.

Có ai chưa xem bảng báo cáo tuần đầu tiên thì vào đây nhe : 
http://blog.360.yahoo.com/blog-HjRRLDUleqsHpUWquOWKzZDO?p=427


Thay mặt các nhân viên , IC Thanh Tâm gữi bản báo cáo tới cho các anh chị duyệt đây.

Ký tên : Thanh Tâm 

Còn đây là hình ảnh của tờ Leaflet là mọi người phát bữa giờ đây.

Photobucket


Photobucket

Post trên blog là kích cỡ thu nhỏ hơn nên không thể thấy các chữ trong bảng menu này được , ai muốn xem kích cỡ lớn , để nhìn thấy rõ đồ ăn thì nhấn vào 2 hình dưới đây nhe 

Hinh Menu bia 1
Hinh Menu bia 2
Photobucket

26/09/2008 Bốn Nhà Hàng Phát Leaflet đợt 2

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/09/26092008-bon-nha-hang-phat-leaflet-ot-2.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, September 26, 2008 DMCA com Protection Status